Top 10 Sữa bột nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Thanh Thúy 1093 0 Báo lỗi

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để bé phát triển toàn diện việc sử dụng sữa bột là rất cần thiết. Hiện nay trên thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Frisolac Gold

    Friso là thương hiệu sữa đi đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Hà Lan. Hiện nay thương hiệu này đang thuộc sự quản lý của tập đoàn thực phẩm Royal Frieslandcampina. Frisolac Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Friso của công ty Royal Friesland Campina (Hà Lan). Đây chính là một trong số các công ty sữa được đánh giá hàng đầu trên thế giới hiện nay bởi thâm niên và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Frisolac Gold được sản xuất bởi thành phần axit béo đặc biệt cùng với prebiotic. Chúng đảm nhiệm chức năng hình thành hệ thống miễn dịch của trẻ cũng như sự phát triển của não bộ. Vì vậy đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Nhờ vào các thành phần đó nên Frisolac Gold cũng đảm bảo gần giống như là sữa mẹ.


    Thành phần:

    • Được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như DHA, AA, kẽm và các khoáng chất khác, sữa frisolac gold còn được điều chỉnh công thức sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể trong từng giai đoạn khác nhau; bên cạnh đó công thức sữa được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu hấp thu của trẻ trong từng giai đoạn phát triển khác nhau.
    • Ngoài ra sữa còn chứa các kháng thể có trong sữa mẹ giúp phòng, chống các bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn thưỡng gặp ở trẻ nhỏ. Sữa Friso Gold giúp bé luôn khỏe mạnh ngay từ bên trong để khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài.

    Ưu điểm:

    • Với công nghệ LockNutri giúp bảo vệ chất trong sữa khi đưa vào cơ thể bé giúp bé hấp thu đầy đủ dinh dưỡng phát triển một cách tối ưu đã giúp sữa Frisolac Gold được rất nhiều mẹ bỉm ưa chuộng và đánh giá cao.
    • 5 loại Nucleotides, Selenium, Beta-carotene tạo các tế bào kháng khuẩn, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp chống lại các bệnh truyền nhiễm từ các tác nhân có hại ở môi trường bên ngoài.
    • Đặc điểm nổi trội nhất của sữa Frisolac Gold đó là giúp bé tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của bé theo từng giai đoạn, giúp bé hình thành hệ tiêu hóa ổn định nhất, không còn phải lo lắng về táo bón hay rối loạn tiêu hóa.
    • Ngoài ra còn giúp bé phát triển trí não vượt trội, mang đến một trí não nhanh nhẹn cùng đôi mắt sáng nhờ các dưỡng chất cùng hàm lượng DHA cao.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch.
    • Đun sôi các dụng cụ pha trong vòng ít nhất 3 phút.
    • Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống.
    • Rửa bình và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
    • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sản phẩm gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp).
    • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi nhiệt độ vừa ấm.
    • Sử dụng phần sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần uống còn dư.
    • Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ. Đóng kín hộp bằng nắp nhựa của lon.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-2-850g-i.127691603.11713671503?

    Sữa Frisolac Gold 2
    Sữa Frisolac Gold 2
    Sữa Frisolac
    Sữa Frisolac

  2. 85% sự tăng trưởng của não xảy ra trong ba năm đầu đời của một đứa trẻ. Tuy nhiên, nếu cơ thể bé có sự chuyển đổi từ sữa công thức hoặc sữa mẹ sang sữa bò có thể làm giảm 80% lượng DHA nuôi dưỡng não. Đó là lý do tại sao các bé cần sự thúc đẩy phát triển trí não với sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step. Đây là thức uống dinh dưỡng từ sữa dành cho trẻ từ 1-3 tuổi giúp thúc đẩy sự phát triển của não bộ, hỗ trợ sức khoẻ miễn dịch với 22 chất dinh dưỡng bổ sung cho chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ.

    Thành phần:

    • Sữa bột tách béo, siro mật bắp, dầu thực vật (dầu cọ Olein, dầu dừa, dầu đậu nành và dầu hoa hướng dương giàu oleic), galactooligosaccharides, polydextrose, canxi carbonat, magie phosphate, muối, sắt sulfate, kẽm sulfate, mangan sulfate, đồng (II) sulfate, dầu cá ngừ, niacin, axit ascorbic, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin B1, vitamin D3, vitamin B2, axit folic, biotin, chất chống oxi hóa (ascorbyl palmitate), vitamin E, vitamin A, hương sữa tự nhiên, chất nhũ hóa (soy lecithin).
    • Sản phẩm có chứa đạm sữa và đậu nành.

    Ưu điểm:

    • Sữa Enfagrow Toddler Next Step bổ sung một nguồn năng lượng cần thiết cho các hoạt động hằng ngày của bé, nhất là ở độ tuổi này các bé rất hiếu động, thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh.
    • Các chất đạm và DHA có trong sữa rất cân thiết cho sự phát triển của tế bào não và các noron thần kinh, cho bé sự phát triển trí tuệ toàn diện.
    • Bổ sung thành phần canxi, sắt và các loại khoáng chất để phát triển xương, tăng chiều cao và bảo vệ răng của bé.
    • Đặc biệt, trong sữa còn chứa loại vi khuẩn có lợi Probiotics giúp bé phát triển hệ tiêu hóa và tăng mức độ hấp thu và hạn chế các triệu chứng do rối loạn tiêu hóa gây ra.
    • Đặc biệt, trong thành phần sữa không hề chứa các nguyên liệu gây biến đổi gen, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.
    • Rửa sạch cốc hay dụng cụ và nắp. Đun sôi các vật dụng trong 1 phút
    • Đun sôi nước trong 1 phút, để nước nguội đến 40⁰C (ấm) trước khi pha.
    • Để pha 1 ly cho trẻ, cho 3 muỗng gạt (36g bột) vào 6 ounces (tương đương 180 ml) nước ấm (không quá 40 độ C). Khấy hay lắc đều, cho trẻ sử dụng.
    • Sau khi được pha, sản phẩm sẽ bị hỏng nhanh chóng. Kể cả khi dùng ngay hoặc đậy kín và bảo quản ở 2-4⁰C cũng không thể giữ lâu hơn 24 giờ.
    • Không sử dụng sản phẩm đã pha mà không được bảo quản lạnh sau 2 giờ.
    • Không được đông lạnh sản phẩm đã pha. Nên cho trẻ sử dụng hết trong vòng 1 giờ hoặc bỏ đi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Enfagrow-Premium-Toddler-Next-Step-(hương-sữa-tự-nhiên)-Nhập-khẩu-Mỹ-680g-i.61963112.1389423022?

    Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step
    Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step
    Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step
    Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step
  3. Sữa bột Meiji là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa Meiji của Nhật được thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm, đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho và vận chuyển, nên sữa bột Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé dạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Và từ khi thành lập cho tới nay, sản phẩm được các mẹ không chỉ tại Việt mà cả trên thế giới thích dùng cho bé nhà mình.


    Thành phần:

    • Sữa bột Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.

    Ưu điểm:

    • Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất: Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.
    • Cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng: Nếu như khi sử dụng các loại sữa bột cho bé nhập khẩu khác từ Châu Âu, mẹ luôn lo lắng khi bé béo phì, béo bệu hoặc tăng cân một cách đột ngột thì sử dụng sữa Meiji Nhật đó không còn là nỗi lo của mẹ nữa. Sữa Meiji cho bé có chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.
    • Cho bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất: Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé: Nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất sơ tự nhiên) cùng với taurin, giúp gia tăng có lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, sữa Meiji Nhật giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé
    • Quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn: Hiện nay, sữa Meiji có 2 loại được dùng phổ biến nhất là: số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Cho quá trình mẹ chăm sóc bé được liên tục từ khi mới chào đời cho tới 3 tuổi mà mẹ không phải đổi sữa cho bé. Đặc biệt, nếu mẹ muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi nữa thì đã có sản phẩm sữa Meiji Gold số 4 (900g) dành cho bé từ 3-7 tuổi.
    • Sữa có dạng bột với dạng thanh: Nếu như những loại sữa bột cho bé khác chỉ có duy nhất về dạng bột, thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn là có thêm dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Định lượng chính xác lượng bột sữa theo yêu cầu bằng cách sử dụng thìa đi kèm và đong sữa vào vật chứa sạch (bình hoặc cốc).
    • Đổ nước sôi để nguội đến khoảng 50 độ C vào bình với lượng bằng 2/3 chỉ định, chú ý để không bị bỏng và lắc đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-hãng-Sữa-Bột-Meiji-Nhập-Khẩu-Số-0-1-và-1-3-800g-Date-mới--i.363968594.20605791295?

    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
  4. Top 4

    Sữa bột A2

    Sữa bột A2 là nhãn hiệu sữa không chứa chất đạm (protein) A1 của Công ty The a2 Milk Company™ được thành lập vào năm 2000 tại New Zealand, bởi nhà khoa học - Tiến sĩ Corrie McLachlan và đối tác kinh doanh của ông là Howard Paterson. Sữa bột A2 được sấy phun khô để giữ được tất cả sự tự nhiên và những lợi ích đặc biệt của sữa A2. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sản phẩm cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động.


    Thành phần:

    • Sữa A2, Protein, Energy và Carbohydrate...

    Ưu điểm:

    • Được làm từ nguồn sữa bò tươi thuần khiết A2 Milk, sản phẩm không chứa chất bảo quản.
    • Hương vị sữa thơm ngon, tươi mát bạn sẽ cảm nhận được vị tươi và độ ngậy của nguồn sữa tươi thuần khiết.
    • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng gây khó chịu về tiêu hóa thông thường bởi nó chỉ chứa chất đạm (protein) A2 và không có chất đạm (protein) A1. Việc không có chất đạm A1 trong sản phẩm có thể làm giảm các triệu chứng gây khó chịu về tiêu hóa ở một số người dùng có vấn đề về tiêu hóa sữa thông thường.
    • Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe: Sữa bột nguyên kem a2 Milk giàu cung cấp đến 35% Canxi trong khẩu phần dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày. Việc bổ sung canxi hàng ngày sẽ hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe.
    • Cung cấp Protein, Energy và Carbohydrate giúp tăng cường thể lực và sức khỏe, cơ bắp.
    • Protein giúp duy trì cơ bắp khỏe mạnh và cân bằng với các thành phần dinh dưỡng khác.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha 1 cốc (250ml): Lấy ½ cốc nước nóng hoặc lạnh. Thêm ⅓ cốc sữa bột vào khuấy tan cho đều. Thêm nước cho đầy cốc sữa pha.
    • Pha 1 lít sữa: Lấy 2 cốc nước. Thêm 1+⅓ cốc sữa bột (tương đương 140g). Khuấy đều, thêm nước đủ 1 lít sữa pha.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-nguyên-kem-tách-kem-giàu-Canxi-Milk-Power-protein-A2-của-Úc-1kg-healthy-care-quatangme-i.161242501.2412966448?

    Sữa bột A2
    Sữa bột A2
    Sữa bột A2
    Sữa bột A2
  5. Sữa Semper Nutradefense Baby 2 là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh sản xuất cho thị trường Nga semper phù hợp cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân sữa chứa hàm lượng chất xơ cao nên hạn chế được hiện tượng táo bón ở trẻ.


    Thành phần:

    • Lactose, Maltodextrin, sữa tách béo, Whey protein cô đặc, kem, dầu hướng dương, dầu hạt cải, dầu cọ, Galactooligosaccharides, dầu dừa, Kali Xitrat, Canxi Photphat, Natri Xitrat, Chất Nhũ Hóa (Lecithin Đậu Nành), Kali Clorua, Choline Clorua, Axit Ascorbic, Magie Clorua, Canxi Cacbonat, Taurine, Sắt Sulfat, Canxi Hydroxit, L-Ascorbyl Palmitate, Magie Sulfat, Inositol, Kẽm Sulfat, L-Carnitine, D Α-Tocopherol, Nicotinamide, Canxi D-Pantothenate, Đồng Sulfat, Thiamine Hydrochloride, Retinol Acetate, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride , Mangan Sulfat, Kali Iodua, Axit Folic, Natri Selen, Phytomenadione, D-Biotin, D3 Cholecalciferol...

    Ưu điểm:

    • Sữa chứa Nucleotide tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp bé đề kháng tốt hơn.
    • 100% nguyên liệu tự nhiên giúp khả năng hấp thụ của bé được tốt hơn.
    • Chứa canxi, sắt, vitamin và khoáng chất giúp bé dễ dàng hấp thu, từ đó hoàn thiện tình trạng thiếu cân, thấp còi của bé.
    • Hàm lượng chất xơ cao, omega 3 và vitamin D, giúp phát triển toàn diện về thể chất, trí não và chiều cao.
    • Bổ sung DHA, ARA, nucleotide và GOS kích thích tăng trưởng tự nhiên của vi khuẩn có lợi bảo vệ dạ dày bé trong giai đoạn phát triển.
    • Kết hợp Prebiotics (GOS và FOS) với Probiotics (vi khuẩn sống Bifidobacterium BB-12) giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên.
    • Bổ sung thêm chất béo có lợi từ sữa và dầu thực vật (còn gọi là Lipilact).
    • Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên
    • Hương vị thơm ngon, béo ngậy, dễ uống, phù hợp với trẻ táo bón, lười ăn, chậm tăng cân

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay trước khi pha sữa. Tiệt trùng bình sữa và núm giả bằng cách ngâm 5 phút trong nước sôi.
    • Đun sôi nước và để nguội xuống 40 độ. Rót lượng nước vừa đủ vào bình pha theo hướng dẫn ghi trong bảng.
    • Cho sữa vào bình theo định lượng đã ghi trên vỏ hộp sữa. Nên sử dụng loại thìa theo tiêu chuẩn đã có sẵn trong hộp, không đong sữa quá đầy.
    • Đậy nắp chai và lắc cho tới khi sữa được hòa tan.
    • Để sữa nguội khoảng 37 độ. Kiểm tra bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay.
    • Sau khi pha sữa xong, cần đóng kín nắp hộp, bảo quản tại nơi khô thoáng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-giúp-bé-tăng-cân-dễ-tiêu-hóa-tăng-đề-kháng-phát-triển-trí-não-và-chiều-cao-Semper-Nutradefense-Baby-2-400g-i.382851091.13296308137?

    Sữa Semper Nutradefense Baby 2
    Sữa Semper Nutradefense Baby 2
    Sữa Semper Nutradefense Baby 2
    Sữa Semper Nutradefense Baby 2
  6. Top 6

    Sữa Blackmores

    Sữa Blackmores được sản xuất từ nguồn sữa Úc chất lượng cao, vốn nổi tiếng là nguồn sữa sạch nhất thế giới nhờ môi trường thiên nhiên trong lành và độc đáo bậc nhất, tuân theo quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng 100% quy định nghiêm ngặt của Úc với việc sản xuất sữa. Sữa Blackmores không chỉ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thế mà còn tăng cường các thành phần đột phá như INFAT – chất béo có cấu trúc tương đương với chất béo trong sữa mẹ, Alpha-lactalbumin cung cấp nguồn protein dễ hấp thu và Prebiotic GOS, tăng cường chất xơ hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá, giúp trẻ phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời của bé.


    Sữa Blackmores bao gồm các dòng sau:

    • Blackmores Newborn 1 dành cho bé sơ sinh đến 6 tháng
    • Blackmores follow-on 2 dành cho bé 6 - 12 tháng
    • Blackmores todder 3 dành cho bé trên 1 tuổi

    Thành phần:

    • Protein và lactose từ sữa bò, các loại axit béo, prebiotic, vitamin và khoáng chất.

    Ưu điểm:

    • Sữa Blackmores có vị ngọt dịu nhẹ, tự nhiên vô cùng dễ chịu, gần giống với sữa mẹ giúp cho các bé dễ dàng sử dụng.
    • Chứa những giá trị dinh dưỡng tương đương sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của các con.
    • Chứa Prebiotic GOS, được chiết xuất từ sữa bò tươi cao cấp của Úc, cung cấp nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó kích thích sự tăng trưởng và cải thiện hệ tiêu hoá non nớt của bé giúp con tăng cân khỏe mạnh, không lo táo bón, ngủ ngon hơn, giảm quấy khóc.
    • Bổ sung tối ưu hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choline… và cân đối theo từng giai đoạn. giúp hoàn thiện cấu trúc não, phát triển tư duy, thị giác, ổn định thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ ở bé.
    • Mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa cho bé sạch sẽ.
    • Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 45-50 độ, tối đa 70 độ.
    • Blackmores số 1 và số 2 một thìa gạt ngang pha với 60ml nước ấm.
    • Blackmores số 3 dùng 1 muỗng gạt pha với 50ml nước ấm.
    • Lấy lượng nước tương đương với số thìa sữa cần.
    • Sau đó cho sữa vào và lắc bình theo hình tròn để bột hòa tan hết.
    • Lưu ý: Khi bé bị dị ứng sữa bò không nên chọn sữa Blackmores.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Tem-Liên-Phong-Sữa-Bột-BlackMores-số-1-số-2-số-3-của-Úc-Lon-900g-i.363968594.14093410295?

    Sữa Blackmores
    Sữa Blackmores
    Sữa Blackmores
    Sữa Blackmores
  7. Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain được các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng. Sữa sử dụng công thức đặc chế cho trẻ biếng ăn, bổ sung năng lượng cao, bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp bé cao lớn, khỏe mạnh. Nếu bé yêu của mẹ biếng ăn, còi xương, chậm lớn, bé mới ốm dậy… hãy bổ sung dinh dưỡng cho bé với Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain. Đây là dòng sữa nội địa Mỹ được các chuyên gia Nhi khoa hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng. Sữa được các chuyên gia dinh dưỡng của hãng Abbott Hoa Kỳ nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ biếng ăn.


    Thành phần:

    • Các chất dinh dưỡng và vitamin có trong sữa gồm: vitamin D3, vitamin B12, Kali, Natri, Axit Folic, Biotin, Magie, Canxi, Mangan, Sắt, Kẽm, Chlorine, iot.
    • Ngoài ra còn có protein đậu nành, dầu ngô, đường, syrup ngô.

    Ưu điểm:

    • Sữa bột có công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em, bổ sung dưỡng chất phòng chống suy nhược, còi xương.
    • Hương vị vanilla tuyệt vời, hầu hết trẻ nhỏ đều thích
    • Nguồn nguyên liệu không biến đổi gen, không chứa gluten, không có hormone tăng trưởng.
    • Sữa Pediasure Mỹ được kiểm chứng lâm sàng là giúp tăng cân và chiều cao sau 8 tuần.
    • Sữa Pediasure Grow & Gain được nghiên cứu để phù hợp với trẻ em từ 1-13 tuổi.
    • Cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung thiếu hụt vi chất, giúp tăng cảm giác thèm ăn, muốn ăn ở bé.
    • Trong sữa không chứa lactose, gluten. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần 1 lượng nhỏ gluten sẽ khiến tổn thương ruột non bị tổn thương, tiêu hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
    • Thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu, chống còi xương.
    • Duy trì phát triển cơ bắp, ổn định cân nặng cho bé.
    • Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, giúp bổ sung dưỡng chất bị thiếu hụt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để có một ly sữa thơm ngon, hòa tan 1/3 cup sữa bột (tương đương 38g) với 180ml sữa tươi.
    • Mỗi ngày bé chỉ cần uống 1 ly vào buổi tối trước khi đi ngủ là đã bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho bé.
    • Có thể cho bé uống nhiều hơn nếu bé muốn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-Pediasure-Grow-Gain-Mỹ-397g-(Chính-Hãng)-i.11864757.2511723302?

      Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
      Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
      Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
      Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
    • Sữa bột Humana Gold Plus được sản xuất dưới quy trình khép kín, được kiểm soát hoàn toàn theo quy trình nghiêm ngặt với sữa bò chất lượng cao thu được từ các nông trại xanh, sạch, được bảo quản lạnh và vận chuyển nhanh tới các nhà máy. Tại đây, Humana tiếp tục áp dụng quy trình công nghệ hiện đại trong khâu sản xuất, chế biến và đóng gói, đảm bảo cho ra thị trường những dòng sản phẩm sữa đạt chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé yêu nhà bạn.


      Sữa bột Humana Gold Plus bao gồm các dòng:

      • Sữa Humana Gold Plus 1 dành cho trẻ từ 0 đến 06 tháng tuổi.
      • Sữa Humana Gold Plus 2 dành cho các bé 6-24 tháng tuổi.
      • Sữa Humana Gold Plus 3 dành cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

      Thành phần:

      • Hàm lượng Phốt Pho, khoáng chất, Canxi, Omega-3, Omega-6, DHA, ARA, vitamin E...

      Ưu điểm:

      • Giúp cung cấp năng lượng cho bé cần thiết cho sự phát triển, hoàn thiện chức năng của trí não và thị giác.
      • Bổ sung Omega-3 đầy đủ sẽ hỗ trợ cơ thể hoàn thiện chức năng não, tim, đặc biệt là hệ miễn dịch.
      • Không chứa chất bảo quản và các chất có hại như: Gluten, Melamine, phẩm màu, hương nhân tạo…
      • Thành phần đạm whey và dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu hướng dương) và Galacto-oligosaccharides (GOS) sẽ giúp con tiêu hóa sữa dễ dàng, hạn chế các tình trạng tiêu hóa, đầy bụng.
      • Cân bằng các dưỡng chất thiết yếu phù hợp cho sự phát triển của trẻ, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tật.
      • Sản phẩm rất lành tính, mát không lo gặp các vấn đề về tiêu hoá như tiêu chảy, bón,...ở bé khi sử dụng.
      • Bổ sung lợi khuẩn giúp bé có hệ tiêu hoá ngày càng phát triển, dễ dàng tăng cân hơn nhờ hấp thụ đủ dưỡng chất.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Đun sôi lượng nước vừa đủ, để nguội đến khoảng 50°C , sau đó rót khoảng phân nửa lượng nước cần pha vào bình sạch.
      • Sử dụng muỗng đong có sẵn trong hộp để lấy lượng bột cần pha theo hướng dẫn và cho vào bình.
      • Đậy kín nắp bình và lắc mạnh ngay để hòa tan.
      • Cho tiếp lượng nước còn lại vào, tiếp tục lắc mạnh cho bột hòa tan hoàn toàn.
      • Siết chặt nắp bình và kiểm tra lại nhiệt độ của sản phẩm đã pha (37°C) trước khi cho bé uống.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Humana-Gold-Plus-số-1-2-3-Hộp-400g-650g-800g-i.363968594.20211644825?

      Sữa bột Humana Gold Plus
      Sữa bột Humana Gold Plus
      Sữa bột Humana Gold Plus
      Sữa bột Humana Gold Plus
    • Dựa trên 40 năm nghiên cứu về dinh dưỡng đầu đời cho trẻ, tập đoàn Danone của Pháp đã cho ra mắt dòng sữa bột Aptakid New Zealand dành cho trẻ em trong giai đoạn từ 24 tháng tuổi trở lên, được phát triển với công thức Synbiotic bao gồm bộ đôi Prebiotics (scGOS/lcFOS 9:1) và Probiotic B. breve M-16V giúp tăng cường miễn dịch đầu đời. Bên cạnh đó, hàm lượng cao DHA có trong thành phần Aptakid New Zealand sẽ giúp bé phát triển thật tốt não bộ và hệ thần kinh. Sữa bổ sung 16 vtamin và khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của bé.


      Thành phần:

      • Sữa tách béo (sữa bò) 42,2%, đường lactose (sữa bò) 34,1%, kem sữa (sữa bò) 13,6%, galacto-oligosaccharides (GOS) 7,5% (sữa bò), fructo-oligosacharides chuỗi dài (lcFOS) (rễ rau diếp xoăn), DHA (dầu cá), các khoáng chất [calci carbonat (calcium carbonate), Magnesi sulphat (Magnesium sulphate), sắt (II) sulfat (ferrous sulphate), kẽm sulfat (zinc sulphate), kali iodid (potassium iodide), các vitamin [Vitamin E (DL-alpha tocopheryl acetate)...

      Ưu điểm:

      • Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế là một sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics (scGOS/lcFOS tỷ lệ 9:1) và Probiotic B. breve M-16V giống với sữa tự nhiên giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch từ sớm. Synbiotic đã được chứng minh và được công bố giúp: Tăng hàm lượng lợi khuẩn trong đường ruột. Bảo vệ bé khỏi những tác động lên làn da như chàm sữa (eczema) trong những năm đầu đời. Tạo điều kiện thuận lợi để chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm...
      • Hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh.
      • Calcium và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.
      • 16 Vitamins và khoáng chất góp phần giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Rửa tay trước khi pha sữa cho bé
      • Bước 2: Nấu sôi nước sạch và để nguội (khoảng 40°C)
      • Bước 3: Đố nước sôi đã để nguội (40°C) vào ly/cốc với lượng nước chính xác dựa theo bẳng khuyến nghị
      • Bước 4: Dùng muỗng có sẵn để lấy bột và cho vào cốc/ly. Cứ 50ml nước tương ứng với 1 muỗng bột
      • Bước 5: Lác đều trong khoảng 10 giây đến khi bột hòa tan hoàn toàn
      • Bước 4: Kiểm tra lại nhiệt độ nước trước khi cho bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên cổ tay

      Link mua hàng: shopee.vn/sữa-Aptakid-New-Zealand-số-3-900g-(24M-)-i.54435575.19061126233?

      Sữa bột Aptakid
      Sữa bột Aptakid
      Sữa bột Aptakid
      Sữa bột Aptakid
    • Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic nhập khẩu Đức là dòng sản phẩm hàng đầu Châu Âu với công thức đặc biệt kết hợp độc nhất giữa HMP và GOS giúp tăng cường sức đề kháng từ đó giúp bé luôn khỏe mạnh để phát triển toàn diện và nhanh chóng. HiPP kiểm soát chất lượng sản phẩm rất nghiêm ngặt từ nguyên liệu thô cho đến thành phẩm lên đến 500 bước kiểm soát đảm bảo độ an toàn cao nhất có thể và chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của HiPP luôn trung thành với nguyên liệu hữu cơ, được nuôi trồng trong môi trường có không khí đạt chuẩn, đất, nguồn nước đều phải xét nghiệm trước khi đưa vào canh tác. Sản phẩm cuối cùng trước khi ra thị trường đã trải qua hơn 260 cuộc kiểm tra theo tiêu chuẩn hữu cơ HiPP.


      Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic bao gồm các dòng sau:

      • Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic 800g bổ sung DHA trực tiếp dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
      • Sữa bột công thức HiPP 2 Organic Combiotic 350g bổ sung Omega 3 (DHA & ALA) dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
      • Sữa bột công thức HiPP 3 Organic Combiotic 800g hỗ trợ tiêu hóa và tăng chiều cao dành cho trẻ nhỏ dành cho trẻ 1-3 tuổi.
      • Sữa bột công thức HiPP 4 Organic Combiotic 800g dành cho trẻ từ 3 tuổi.

      Thành phần:

      • Xem trên bao bì sản phẩm.

      Ưu điểm:

      • Công thức COMBIOTIC® - sự kết hợp độc nhất giữa HMP và GOS giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt.
      • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp bé ít ốm vặt để phát triển khỏe mạnh.
      • Giúp phân mềm hơn và tần suất đi ngoài thường xuyên hơn, phòng ngừa và giảm táo bón.
      • Vitamin D và Canxi góp phần củng cố sự phát triển của hệ xương và răng
      • Được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ Organic tốt nhất.
      • Không thực phẩm biến đổi gen - Không thuốc kháng sinh để phòng bệnh - Không thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học hoặc thuốc trừ sâu - Không phân bón hóa học - Không Hormone nhân tạo/hormon tăng trưởng.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40-50 độ C.
      • Bước 2: Đổ lượng nước cần thiết vào cốc có vạch đo dung tích.
      • Bước 3: Thêm lượng sữa bột cần thiết (theo hướng dẫn) vào nước bằng cách múc đầy thìa đo lường và gạt ngang để không lấy lượng sữa bột đong dư.
      • Bước 4: Đóng bình và lắc mạnh.
      • Bước 5: Để sữa nguội đến nhiệt độ uống (khoảng 37 độ C) kiểm tra nhiệt độ

      Link mua hàng: shopee.vn/hippofficialstore?

      Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic 3
      Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic 3
      Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic 2
      Sữa bột công thức HiPP Organic Combiotic 2



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy