Top 5 sữa mát tốt tiêu hóa cho bé cưng

Phương Trinh 11 0 Báo lỗi

Do hệ vi sinh đường ruột chưa hoàn chỉnh nên trẻ em dưới 6 tuổi thường gặp các vấn đề về tiêu hóa như: đau bụng, nôn trớ, chướng hơi, tiêu chảy, táo bón... gây ... xem thêm...

  1. Colos Opti đang là cái tên nhận được nhiều rất nhiều sự quan tâm và được nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong dòng sữa mát, hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi vị sữa thanh nhẹ, nhạt mát gần giống sữa mẹ.


    Colos Opti có chứa lợi khuẩn Bifidus và hệ xơ kép HMO-FOS/Inulin giúp ổn định đường ruột, cân bằng tiêu hóa và phòng ngừa táo bón hiệu quả. Ngoài ra, lysine và vitamin nhóm B trong Colos Opti giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt, tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển chiều cao.


    Điểm vượt trội của Colos Opti là ngoài hỗ trợ tiêu hóa, Sữa non Coloslg 24h kết hợp với 2’-FL HMO (được tìm thấy trong sữa mẹ) giúp tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa, đường hô hấp, tăng sức đề kháng giúp bé phòng ngừa ốm vặt, cân nặng cải thiện sau thời gian ngắn sử dụng.


    Bên cạnh đó, sữa cũng chứa DHA từ tảo biển, ARA, Taurine, Choline – các dưỡng chất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc và hoạt động của não bộ, thị giác, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn.

    Giá thành sản phẩm phù hợp túi tiền của nhiều phụ huynh cũng là một điểm cộng của dòng sữa mát siêu lợi khuẩn này. Có thể nói Colos Opti là dòng sữa chất lượng hàng đầu bảo vệ kép cho hệ tiêu hóa và hô hấp cho trẻ, “nhược điểm bằng 0” hiếm hoi trên thị trường sữa tại Việt Nam.

    Colos Opti
    Colos Opti
  2. Bộ 3 tiêu hóa gồm: 2'Fl HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium và hệ chất xơ hòa tan FOS/Inulin phát huy vai trò bảo vệ và hỗ trợ chức năng tiêu hóa hiệu quả. Nhờ đường tiêu hóa ổn định và hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột cân bằng, bé sẽ hấp thu tốt dinh dưỡng và hỗ trợ ngăn ngừa táo bón.


    Ngoài ra, sữa ColosBaby Bio Gold còn bổ sung kháng thể lgG tự nhiên từ sữa non ColosIgG 24h tăng cường hệ miễn dịch, DHA từ tảo và các dưỡng chất hôc trợ phát triển não bộ.

    ColosBaby Bio Gold
    ColosBaby Bio Gold
  3. Sữa Oggi Gold chứa chất xơ hòa tan FOS, có vai trò Prebiotic để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, giúp ổn định tiêu hóa, phòng chống táo bón cho trẻ.


    Ngoài ra, sữa non, selen, kẽm trong Oggi Gold giúp bé tăng cường sức đề kháng, hạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng năng lượng cao, hỗ trợ tăng cân tốt, tuy nhiên mẹ cần lưu ý vị sữa của Oggi Gold sẽ thiên về ngọt và béo khá nhiều.

    Oggi Gold
    Oggi Gold
  4. Meiji số 9 nội địa Nhật Bản cho trẻ từ 1-3 tuổi, chứa đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn não bộ của trẻ, nhiều hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, dòng sữa nội địa này giá thành cao, cách pha sữa khác với các loại sữa bột khác khiến nhiều mẹ lúng túng, “phân nát” hơn khi dùng các loại sữa mát khác.

    Meiji số 9 nội địa
    Meiji số 9 nội địa
  5. Sữa bột Optimum Gold 4 cho trẻ từ 2- 6 tuổi, giàu DHA hỗ trợ phát triển toàn diện từ tiêu hoá, đề kháng, trí não, đến chiều cao vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm này chứa nhiều thành phần chất béo và Carbohydrate nên sữa có vị ngọt hơn, không được thanh mát như sữa mẹ và các dòng sữa mát khác trên thị trường. Trên nhiều diễn đàn mẹ bỉm, một số mẹ chia sẻ con mình có tình trạng bị đầy bụng, khó tiêu vài ngày khi bắt đầu làm quen với sữa.

    Optimum Gold 4
    Optimum Gold 4



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy