Top 2 Tác hại đáng gờm nếu mẹ không chăm sóc kĩ đầu ti

  1. Top 1 Đầu ti bị khô, nứt nẻ
  2. Top 2 Giảm sự hứng thú và gây ảnh hưởng sức khỏe bé con

Top 2 Tác hại đáng gờm nếu mẹ không chăm sóc kĩ đầu ti

Trong hành trình làm mẹ, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bỉm, tuy nhiên, mẹ cũng cần chú ý đến việc chăm sóc ... xem thêm...

  1. Một tình trạng phổ biến mà nhiều bà mẹ có thể phải đối mặt khi cho con bú chính là đầu ti bị khô, nứt nẻ hay được biết đến là tình trạng nứt cổ gà/nứt đầu ti. Nguyên nhân có thể đến từ tư thế cho con bú chưa đúng, bé ti không đúng khớp, bé thích day, nghiến núm ti,....hoặc do dùng máy hút sữa không đúng cách. Khi mẹ mặc áo lót sẽ cọ xát gây tổn thương hơn, dẫn tới chảy máu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra các bệnh lý về da, làm cho vùng vú của mẹ trở nên sưng đỏ, tắt sữa, và đau rát.


    Một tình trạng nghiêm trọng hơn đó là có thể có thể sẽ bị nhiễm trùng & sưng mủ. Những hậu quả này sẽ làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và sức khỏe của người mẹ, đặc biệt là những mẹ bỉm tập đầu chưa có nhiều kinh nghiệm.

    Thương hiệu được các mẹ Mỹ tin dùng
    Thương hiệu được các mẹ Mỹ tin dùng

  2. Đối với bé con, việc đầu ti không được chăm sóc kỹ lưỡng cũng tạo ra những tác động đối với sức khỏe của bé. Trong trường hợp đầu ti bị nứt nẻ, ti mẹ sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây ra các vấn đề sức khỏe truyền nhiễm qua da và hệ tiêu hóa của bé khi bé tiếp xúc. Bên cạnh đó, nếu đầu ti không được duy trì độ mềm mại và độ ẩm, bé con sẽ không được thoải mái khi ti, điều này làm giảm đi sự tương tác giữa mẹ và bé. Không chỉ làm cho bé không còn hứng thú với việc ti mẹ, mà còn khiến bé gặp khó khăn hơn trong hành trình ăn uống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của bé.


    Với những lý do đáng ngại trên, mẹ hãy thử tham khảo những biện pháp cơ bản để chăm sóc đầu ti nhằm bảo vệ sức khoẻ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả mẹ và bé trong hành trình này nhé.


    Mẹ hãy sử dụng khăn ấm để chườm lên ngực, đồng thời kết hợp thao tác massage nhẹ nhàng từ bầu ngực đến núm ti, làm cho quầng vú mềm để kích thích quá trình tiết sữa rồi hãy bắt đầu cho con bú. Bên cạnh đó hãy lựa chọn những loại áo lót vừa với kích thước, không bó sát và làm cho mẹ thoải mái nhất khi mặc.


    Ngoài ra mẹ có thể tham khảo thêm sản phẩm bảo vệ và giữ ẩm cho đầu ti có chiết xuất từ 100% Lanolin để sử dụng. Lanolin là sản phẩm được lấy từ lông cừu tồn tại dưới dạng dầu, trải qua quá trình tinh chế phức tạp, với thành phần hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối rất phù hợp cho làn da khô ráp. Với thành phần này, Kem trị nứt đầu ti Lanolin của hãng Lansinoh là một lựa chọn đáng tin cậy và đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ hiện nay. Đây là công cụ đắc lực để dưỡng ẩm, bảo vệ mẹ khỏi tình trạng đau đớn do nứt đầu ti hay các tổn thương từ việc cho con bú.


    Lanolin Lansinoh còn là nhãn hiệu có Lanolin duy nhất đạt tiêu chuẩn không gây kích ứng của Hiệp hội Dị ứng Anh, sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ của các chuyên gia uy tín, đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.


    Mẹ chỉ cần bôi một lượng nhỏ kem dưỡng Lanolin Lansinoh lên vùng bị ảnh hưởng sau đó xoa nhẹ và không cần lau lại kể cả khi cho con bú. Ngoài ra, Lanolin còn hỗ trợ đa chức năng như: điều trị nứt môi, khô da vùng khuỷu tay, đầu gối hay chàm và vảy nến, ngăn ngừa hăm tã,…


    Mẹ có thể tham khảo thông tin chính hãng của Lanolin tại các trang dưới đây nhé!


    Shopee: https://bit.ly/Lansinoh-chinh-hang-tai-Shopee
    Lazada:
    https://bit.ly/Lansinoh-chinh-hang-tai-Lazada
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/lansinoh-official-store
    Cửa hàng Lansinoh Việt Nam tại TTTM Takashimaya - Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc.

    --------------

    Lansinoh – Hơn 35 năm chuyên gia nuôi con bằng sữa mẹ.

    (Sản phẩm chứa 100% lanolin tinh khiết chiết xuất từ sáp lông cừu tự nhiên, an toàn và lành tính, không cần lau lại mỗi khi mẹ cho bé bú).
    (Sản phẩm chứa 100% lanolin tinh khiết chiết xuất từ sáp lông cừu tự nhiên, an toàn và lành tính, không cần lau lại mỗi khi mẹ cho bé bú).




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy