Top 8 tân binh KPop xuất sắc nhất năm 2016 theo Billboard

  1. Top 1 I.O.I
  2. Top 2 Black Pink
  3. Top 3 NCT
  4. Top 4 Bolbbalgan4
  5. Top 5 ASTRO
  6. Top 6 KNK
  7. Top 7 K.A.R.D
  8. Top 8 PENTAGON

Top 8 tân binh KPop xuất sắc nhất năm 2016 theo Billboard

Ngọc Bích 299 1 Báo lỗi

Năm 2016 vừa qua đi và thị trường âm nhạc Hàn Quốc lại có một năm thành công rực rỡ khi có rất nhiều tân binh lên sàn và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    I.O.I

    I.O.I gồm 11 cô gái, họ đã chiến thắng chương trình Produce 101. Nhóm chính thức hoạt động từ tháng 4 năm 2016. Chỉ trong thời gian ngắn, I.O.I đã đưa tên tuổi của mình trở nên phổ biến tại Hàn Quốc với những bản hit như: Pick Me, Dream Girls, Whatta Man, Very Very Very... Dựa theo cách hoạt động của Produce 101 thì nhóm sẽ tan rã vào tháng 12 năm nay. Các thành viên sau đó sẽ trở lại công ty quản lý riêng. Một số đã tham gia vào các nhóm nhạc mới hoặc bắt đầu sự nghiệp solo. Mặc dù chỉ tồn tại trong thời gian ngắn nhưng độ phủ sóng của I.O.I trong năm 2016 khó có nhóm nhạc tân bình nào có thể đuổi kịp và có thể nói đây chính là một trong những nhóm nhạc ra mắt thành công nhất trong lịch sử KPop.
    I.O.I
    I.O.I
    Very Very Very - I.O.I

  2. Sau nhiều năm hứa hẹn về một nhóm nữ mới, cuối cùng nhà YG đã chịu để Black Pink lên sàn vào tháng 8 năm 2016. Ngay khi ra mắt, các hit của nhóm như "BOOMBAYAH" và "Whistle" của nhóm đã càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Đến tháng 10, Black Pink lại tiếp tục quảng bá 2 ca khúc mới là "Playing With Fire" và "Stay". Các cô gái đã thu hút sự chú ý lớn từ người nghe nhạc với phong cách đặc biệt. 2NE1 tan rã, Black Pink trở thành nhóm nữ duy nhất đại diện cho nhà YG hiện nay.
    Black Pink
    Black Pink
    PLAYING WITH FIRE - Black Pink
  3. Top 3

    NCT

    NCT là tên gọi dự án nhóm nhạc toàn cầu của SM Entertainment. NCT gồm nhiều nhóm nhỏ với các thành viên khác nhau, theo đuổi những thể loại âm nhạc riêng và định hướng thị trường không giống nhau. Năm 2016, NCT U, NCT 127 và NCT Dream đã được ra mắt công chúng. Việc xây dựng một nhóm không cố định thành viên là ván bài mạo hiểm trong KPop bởi cộng đồng fan được gây dựng trên sự nổi tiếng của từng thành viên đơn lẻ. Tuy nhiên thành công của NCT trong năm nay đã mở ra một cách nhìn nhận mới về vấn đề này khi nhóm thật sự đã thành công.
    NCT
    NCT
    The 7th Sense - NCT U
  4. Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2016 thuộc sở hữu của 2 cô gái Bolbbalgan4. Ca khúc "Galaxy'' bất ngờ thành công với thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng. Với chất jazz được lồng ghép hoàn hảo cùng âm nhạc điện tử và giọng ca cao vút ngọt ngào của hai cô gái đã giúp Galaxy thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau gần 4 tháng phát hành. Hai cô gái này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ trong năm 2017.
    Bolbbalgan4
    Bolbbalgan4
    Galaxy - Bolbbalgan4
  5. Top 5

    ASTRO

    ASTRO ra mắt vào tháng 2 năm 2016 với đội hình gồm 6 thành viên. Hình ảnh tươi sáng, trẻ trung năng động của 6 chàng trai cùng âm nhạc bắt tai giúp nhóm nhanh chóng nhận được sự yêu mến. ASTRO đã có một năm làm việc chăm chỉ với 3 album phát hành, hai trong số đó giành được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Billboard Album thế giới. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ cho một tân binh.
    ASTRO
    ASTRO
    Confession - ASTRO
  6. Top 6

    KNK

    KNK là nhóm nhạc mới ra mắt sở hữu chiều cao khủng nhất KPop (chiều cao trung bình của nhóm là 1m85) đây cũng là một trong những điểm cuốn hút của nhóm.Không chỉ nổi bật bởi ngoại hình, KNK còn làm tốt ở những thể loại âm nhạc khác nhau. Ca khúc chủ đề "Knock" và "U" cuốn hút người nghe bởi giai điệu mạnh mẽ, sôi động nhưng KNK cũng gây ấn tượng bởi những bản ballad tinh tế. Thành tích cao nhất của nhóm trên bảng xếp hạng Billboard Album thế giới là vị trí thứ 14 cho album đầu tay "Awake".
    KNK
    KNK
    KNOCK - KNK
  7. Top 7

    K.A.R.D

    Bất ngờ lớn nhất 2016 phải dành cho công ty quản lý D.S.P và nhóm nhạc nam - nữ K.A.R.D của họ. K.A.R.D là ban nhạc gồm 4 thành viên chính, trong đó hai thành viên nữ đảm nhận vị trí hát chính và phần rap lại thuộc về hai thành viên nam. Với đội hình đặc biệt cùng chất nhạc tropical house thời thượng, ca khúc đầu tay "Oh NaNa" của nhóm đã giúp K.A.R.D nhận được nhiều lời khen ngợi từ người yêu nhạc KPop. Chưa đầy 2 tuần kể từ ngày phát hành, MV Oh NaNa đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. K.A.R.D cũng xuất sắc ghi tên mình vào vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng những ca khúc KPop của Itunes Mỹ.
    K.A.R.D
    K.A.R.D
    Oh NaNa - K.A.R.D
  8. Sau 4 năm kể từ ngày BTOB ra mắt CUBE mới có thêm một nhóm nhạc nam tân binh ra mắt công chúng. PENTAGON thu hút sự chú ý của dư luận ngay khi ra mắt vào tháng 10 năm 2016. Bài hát đầu tay "Gorilla" với sự kết hợp của Hiphop và Funk đã trở thành một trong số những ca khúc KPop có MV được xem nhiều nhất tại Mỹ vào tháng 10. Nhóm đã tiếp tục phát triển âm hưởng nhạc Funk trong ca khúc mới "Can You Feel It".
    PENTAGON
    PENTAGON
    Gorilla - PENTAGON



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy