Top 10 Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời tốt nhất

Phương Trinh 365 0 Báo lỗi

Hiện nay, thiết bị thể dục thể thao ngoài trời ngày càng trở lên phổ biến, đến nỗi các bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở tất cả các công viên, khu tập thể ... xem thêm...

  1. Đây là một thiết bị đa năng, nó được tích hợp bàn xoay eo để người sử dụng có thể tập eo, tích hợp phần tay văng phía trên để tập các bài xà kép. Thiết bị có 3 bàn xoay eo, 3 tay văng nên có thể 3 người tập cùng 1 lúc. Chính nhờ vào sự tiện lợi của nó mà thiết bị này gần như được lắp đặt ở hầu hết các công viên, khu tập thể dục công cộng. Ngoài ra, việc lắp đặt nó cũng rất dễ dàng, có thể chôn hoặc bắt vít vào bản mã.

    Thiết bị tập xoay eo đứng (tay trên văng 3 phía)
    Thiết bị tập xoay eo đứng (tay trên văng 3 phía)

  2. Máy tập lắc eo có 2 chỗ đứng, phù hợp cho 2 người cùng tập một lúc, giúp tập lưng hông, phần cột sống và các nhóm cơ lưng, eo. Nó được làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu giúp mang đến độ bền tối đa cho sản phẩm, chống rỉ sét, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc xanh kết hợp với trắng rất nhã nhặn, phù hợp với mọi khuôn viên.

    Máy tập lắc eo đôi ngoài trời
    Máy tập lắc eo đôi ngoài trời
  3. Máy tập đi bộ trên không ngoài trời được trang bị lắp đặt nhiều tại các công viên, khu tập thể dục thể thao ngoài trời và khuôn viên gia đình. Nó giúp cơ thể vận động giống như đang đi bộ, rèn luyện các nhóm cơ chân, hông, eo.

    Máy tập đi bộ trên không đôi ngoài trời có 2 chỗ dành cho 2 người có thể cùng tập 1 lúc. Chính vì vậy, chiếc máy tập này luôn là một trong những mẫu máy tập thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất.

    Máy tập đi bộ trên không đôi ngoài trời
    Máy tập đi bộ trên không đôi ngoài trời
  4. Dụng cụ tập xoay eo được thiết kế gồm 1 cột trụ và 3 bàn xoay có thể gắn chặt xuống nền. Trên cột trụ có thiết kế tay nắm chắc chắn, 3 bàn xoay được thiết kế đặc biệt giúp chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người tập. Máy tập thể thao ngoài trời có 3 chỗ đứng cho 3 người có thể cùng tập một lúc, vừa tập vừa nói chuyện, đỡ nhàm chán.

    Dụng cụ tập xoay eo đứng
    Dụng cụ tập xoay eo đứng
  5. Máy tập đẩy tay vai ngoài trời được thiết kế gồm một cột trụ chính đảm bảo thiết bị đứng chắc chắn, 2 dụng cụ đẩy tay vai và 2 ghế ngồi vững chắc. Vì được thiết kế 2 máy trên cùng 1 sản phẩm nên sẽ giúp cho 2 người có thể cùng tập một lúc. Thiết bị này giúp rèn luyện các nhóm cơ chân, nhóm cơ tay, cơ vai. Đặc biệt, quá trình tập cũng sẽ giúp rèn luyện các khớp ở cánh tay và bả vai hoạt động linh hoạt hơn.

    Máy tập đẩy tay đôi ngoài trời
  6. Thiết bị thể dục xà kép này giúp người sử dụng luyện tập các nhóm các nhóm cơ vai, cơ ngực, bắp tay. Khi luyện tập người tập chỉ cần giữ thẳng lưng và kéo tay, tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.Thiết bị được làm từ làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu. Vì thiết bị này giúp tập các nhóm cơ quan trọng nên nó rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi tập thể dục.

    Thiết bị tập thể dục vai, ngực ngoài trời
  7. Thiết bị thể dục xà kép này giúp người sử dụng luyện tập các nhóm cơ thân trên như cơ ngực, cơ tay sau, cơ vai,.. ngoài ra, bạn có thể đeo thêm tạ ở chân khi luyện tập để có thể phát triển các nhóm cơ chân. Thiết bị này tuy đơn giản nhưng lại mang lại nhiều lợi ích, dễ sử dụng và phù hợp với cả các bạn nam và nữ, nên nó được xuất hiện hầu hết ở các khu công viên, tập thể dục.

    Thiết bị xà kép tập ngoài trời
    Thiết bị xà kép tập ngoài trời
  8. Thiết bị xà đơn 2 tầng giúp người sử dụng có thể luyện tập cơ tay và cơ lưng. Nó được thiết kế 2 tầng với 1 tầng cao, 1 tầng thấp để giúp 2 người có thể tập cùng 1 lúc và phù hợp với chiều cao của người tập. Thiết bị được làm từ làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu. Thiết bị này rất dễ sử dụng và phù hợp đa số mọi người nên rất được ưa chuộng tại các khu công viên, tập thể dục.

    Thiết bị thể dục xà đơn 2 tầng
    Thiết bị thể dục xà đơn 2 tầng
  9. Thiết bị tập xà kép dùng để luyện tập cơ tay, cơ ngực, được thiết kế để 2 người có thể tập cùng nhau. Thiết bị này có 2 nấc độ cao khác nhau, phù hợp với vóc dáng, thể chất của mỗi người khác nhau. Vì được chế tạo bằng thép chịu lực, nhúng kẽm giúp đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm, chống rỉ sét, sơn tĩnh điện công nghệ cao giúp bóng sáng phù hợp lắp đặt ngoài trời, bền đẹp theo thời gian. Dụng cụ tập xà kép phù hợp hơn với đối tượng là nam giới, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

    Thiết bị thể dục tập xà kép
    Thiết bị thể dục tập xà kép
  10. Thiết bị tập xà kép dùng để luyện tập cơ chân như bắp chuối, bắp đùi,... nó được thiết kế 2 chỗ để 2 người có thể tập cùng nhau. Để có được độ bền cao và chắc chắn, nó làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu, nên người sử dụng có thể an tâm khi luyện tập.

    Thiết bị tập ngoài trời đạp chân đôi
    Thiết bị tập ngoài trời đạp chân đôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy