Top 9 Thương hiệu gen nịt bụng tốt nhất

Phương Kem 101 0 Báo lỗi

Đai, gen nịt bụng giảm mỡ là sản phẩm giúp định hình vòng eo, giúp giảm mỡ ở vòng eo một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất và đặc biệt đó chính là ... xem thêm...

  1. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm đai nịt bụng Latex chính là sản phẩm cứu tinh cho các chị em muốn tìm lại vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Đai nịt bụng sau sinh Latex là sản phẩm đến từ thương hiệu Vietcorset chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ với chuỗi sản phẩm đa dạng. Vietcorset tự hào là nhãn hàng luôn mang đến phái đẹp những sản phẩm chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và liên tục tích hợp thêm nhiều tính năng mới.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Được làm từ cao su non nên có độ đàn hồi tốt và có thể co giãn 4 chiều linh hoạt.
    • Có nhiều dòng sản phẩm để chị em chọn lựa theo vóc dáng và vòng eo của mình như Latex slim 01, Latex slim 02, Latex Vedette,...
    • Giúp định hình vòng eo bằng nhiều xương thép.
    • Hỗ trợ giảm mỡ thừa cho vòng eo nhờ cơ chế tích nhiệt.

    Website: https://vietcorset.com/

    Link mua: shopee.vn/Đai-Gen-Nịt-Bụng-Latex-Giảm-Eo-Mỡ-Bụng-Latex-Slim-301-Dáng-Dài-(29cm)-Việt-Corset-Chính-Hãng-Latex-13-Xương-i.391927477.14840228554?

    Thương hiệu Latex
    Thương hiệu Latex
    Thương hiệu Latex
    Thương hiệu Latex

  2. Gen bụng là sản phẩm quen thuộc và được hầu hết các chị em phụ nữ sử dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cơ thể, đặc biệt là làm thon gọn, săn chắc lại vòng hai bị quá khổ. Lựa chọn được một sản phẩm gen bụng thích hợp, chị em sẽ tự tin để diện những bộ đầm áo bó sát.


    Gen bụng Farlin, được làm từ chất liệu an toàn, mềm mại, kiểu lưới thoáng khí cùng độ co giãn linh hoạt và thiết kế thời trang, gen bụng Farlin sẽ mang đến cho các chị em một gợi ý nho nhỏ, hỗ trợ các chị em trong công cuộc cải thiện thân hình. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Gen bụng Farlin được làm từ chất liệu an toàn với đặc tính mềm mại, mịn màng, co giãn tốt cùng khả năng thoáng khí cao mang lại sự thoải mái cho chị em khi sử dụng.
    • Đường viền may chắc chắn với các đường chỉ mịn màng không gây in hằn sâu tạo cảm giác ngứa rát khó chịu. Gen bụng co giãn linh hoạt song cũng đảm bảo không bị giãn ra trong thời gian mặc, ôm gọn phần hông, eo, bụng trên đem lại hiệu quả làm thon gọn, săn chắc mà vô cùng dễ chịu.
    • Tùy chỉnh độ rộng linh hoạt với khóa dính ở phía sau, thích hợp với nhiều kích thước vòng eo và nhu cầu sử dụng của nhiều bà mẹ.
    • Sản phẩm có thiết kế thời trang với màu be và màu đen tạo sự kín đáo, nét thẩm mỹ khi chị em diện các bộ đầm, váy, áo bó sát.
    • Một điểm cộng cho gen nịt bụng Farlin đó là giá của sản phẩm ở mức khá, vừa túi tiền của chị em.

    Website: https://farlin.com.vn/products/dai-nit-bung-cho-me-bau-hieu-farlin-bf-601

    Thương hiệu Farlin
    Thương hiệu Farlin
    Thương hiệu Farlin
    Thương hiệu Farlin
  3. Bạn luôn trăn trở về vấn đề trang phục? Có phải vì vòng eo quá khổ, thân không cân đối khiến bạn mặc đồ như thế nào cũng thiếu tự tin. Đừng lo lắng, giờ đây bạn có một biện pháp tuyệt vời mới đó là sử dụng gen nịt bụng. Toplist giới thiệu đến bạn gen nịt bụng Microfiber chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Gen nịt bụng Microfiber là sản phẩm của FarmaCell - Italy - Thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp quần áo massage, tạo dáng dành cho nam và gen bụng giúp định hình, tạo dáng cho vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối hơn.


    Sử dụng gen nịt bụng Microfiber bạn sẽ không phải bận tâm về vóc dáng của mình, bạn không phải thắc mắc: “Liệu gen nịt bụng này có an toàn?” Bởi đây là sản phẩm nhập khẩu từ Italy với chất lượng đã được kiểm định và có vô số những ưu điểm sau:

    • Có công dụng giảm mỡ cho những bà mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.
    • Những sản phẩm như đai nịt bụng hay gen nịt bụng sẽ hỗ trợ chống chảy xệ vòng hai, khiến vòng hai trở nên săn chắc, tiêu mỡ nếu kết hợp ăn uống tập luyện.
    • Sản phẩm được các bà mẹ sau sinh tin dùng, tuy nhiên có những chị em sinh mổ vòng hai cần được nghỉ ngơi bởi thế khi sử dụng chị em hãy lưu ý xin lời khuyên của bác sĩ để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

    Link mua: shopee.vn/Gen-nịt-bụng-tạo-dáng-Microfiber-Art.605-i.64748020.1990815577

    Thương hiệu Microfiber
    Thương hiệu Microfiber
    Thương hiệu Microfiber
    Thương hiệu Microfiber
  4. Là phụ nữ thì cân nặng là vấn đề “hack não” chị em. Nuông chiều bản thân một chút, ăn nhiều hơn một chút, làm biếng một chút là cân nặng tăng mất kiểm soát. Vấn đề nan giải đó là mỡ thừa thường tập trung ở vòng hai, và các chị em chẳng có thời gian dành cho các vòng tập gym. Khi ấy, biện pháp hữu hiệu nhất đó là hãy tìm cho mình một loại gen nịt bụng hợp lý.


    Gen nịt bụng Moveon là dòng cao cấp, nhập khẩu từ Hồng Kông được nhiều diễn viên tin dùng. Được thiết kế bằng vải mỏng siêu bền đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế ba hàng khóa cài gia tăng lực ép, giúp thu gọn cực nhanh mỡ thừa ở vùng bụng, làm thon gọn vùng eo, tôn lên thân hình đồng hồ cát hoàn hảo cho bạn gái. Giá cả chi trả cho mỗi sản phẩm nịt bụng Moveon là khoảng 300.000 đồng, với số tiền này các chị em sẵn sàng bỏ ra để có một “body chuẩn” đúng không các bạn.


    Website: https://baza.vn/san-pham/p/zmtrrDLw

    Thương hiệu Moveon
    Thương hiệu Moveon
    Thương hiệu Moveon
    Thương hiệu Moveon
  5. Gần 90% phụ nữ sau sinh đều mắc phải tình trạng “béo bụng”, ngấn mỡ. Vậy giải pháp để đánh bay những khuyết điểm trên một cách an toàn mà không gây hại đến sức khỏe sau sinh của các mẹ bỉm sữa đồng thời tạo nên một vòng eo phẳng lỳ, thon gọn, săn chắc. Đừng lo lắng nhé đã có Gen nịt bụng Salua.


    Ưu điểm:

    • Đai Salua có độ đàn hồi co giãn cực tốt đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời nó còn hỗ trợ cải thiện số đo vòng bụng hiệu quả
    • Không chỉ vậy, đai Salua còn hỗ trợ làm ấm bụng, hỗ trợ tốt cho vóc dáng
    • Phù hợp cho người làm công việc văn phòng, ít vận động, phụ nữ sau khi sinh...
    • Đặc biệt khi bạn sử dụng thường xuyên và đeo khi tập luyện, hiệu quả sẽ nhanh hơn rất nhiều
    • Đai được cấu tạo bởi các hạt germanium, có khả năng phát ra ion âm khi tiếp xúc với nhiệt độ lớn hơn 32 đ
    • Đai Salua được làm từ chất liệu cao cấp, với độ đàn hồi co giãn cực tốt đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
    • Salua chỉ có 1 size nhưng phù hợp với mọi số đo cân nặng từ 45 - 90kg
    • Có thể đeo Đai Salua gen đeo hạt Germanium cả ngày, khi tập gym, hoặc đi chơi, đi làm vô cùng tiện lợi
    • Thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

    Link mua: shopee.vn/GEN-NỊT-BỤNG-SALUA-i.243671461.6626791864?

    Thương hiệu Salua
    Thương hiệu Salua
    Thương hiệu Salua
    Thương hiệu Salua
  6. Enfant là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho mẹ và bé đến từ Thái Lan. Thành lập từ năm 1984, với sự am hiểu những vấn đề về da thường gặp ở mẹ và trẻ nhỏ vùng khí hậu nhiệt đới, Enfant đã lựa chọn phát triển các công thức làm sạch da, quần áo có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa, chất tạo bọt. Enfant hiện được phụ nữ Châu Á tin dùng rộng rãi tại các quốc gia như: Hồng Kông, Philippines, Thái Lan, Pakistan, Việt Nam.


    Đai nịt bụng Enfant được làm từ chất liệu có độ đàn hồi cao, không gây cảm giác gò bó, bức bí mà vẫn giúp người mặc hoàn toàn thoải mái trong mỗi cử động. Sản phẩm trở thành công cụ đắc lực giúp chị em diện những bộ đồ bó sát. Với những ưu điểm vượt trội sau mà gen nịt bụng Enfant luôn ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ:

    • Định hình đường cong cơ thể, nâng mông, gen bụng, giảm mỡ bụng.
    • Thiết kế cạp cao, ôm trọn bụng dưới, không bị dịch chuyển lên xuống, không bị phì bụng.
    • Không chỉ phù hợp với phụ nữ sau sinh, quần gen còn dùng được cho người béo hoặc muốn định hình cơ thể khi mặc váy.
    • Thiết kế khóa kéo tiện dụng, chắc chắn.

    Website: Đang cập nhật

    Thương hiệu Enfant
    Thương hiệu Enfant
    Thương hiệu Enfant
    Thương hiệu Enfant
  7. Wonmom là thương hiệu sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Wonmom luôn hướng đến mục tiêu là giúp các chị em sau sinh có thể hồi phục sức khỏe và lấy lại vẻ đẹp sau sinh một cách an toàn, hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.


    Gen bụng Wonmom là cách sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý khiến vòng bụng của người phụ nữ dần trở nên săn chắc như cũ.

    Đai gen bụng kép Wonmom được cải tiến thêm miếng đai bên ngoài, sản phẩm có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi cơ địa, tác dụng của gen nịt bụng giúp nhanh lấy lại vòng eo, giúp da bụng săn chắc hơn. Dễ sử dụng và thích hợp với mọi hoàn cảnh, sử dụng mọi lúc mọi nơi, sản phẩm có độ bền cao, dùng được lâu dài.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu mềm mại, an toàn, thích hợp với mọi loại da.
    • Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
    • Chịu được nhiệt và có độ bền cao nên mẹ có thể cho các loại hạt hay muối rang vào đai chườm.
    • Có nhiều size nên thích hợp với đa dạng số đo vòng 2 khác nhau, phù hợp với nhiều dáng người.

    Website: https://www.wonmom.com/products/gen-nit-bung-wonmom

    Đai nịt bụng Wonmom
    Đai nịt bụng Wonmom
    Đai nịt bụng Wonmom
    Đai nịt bụng Wonmom
  8. Những bà mẹ sau khi sinh thường có thân hình không được hoàn hảo cho lắm, thường cảm thấy thiếu tự tin và lo lắng mỗi khi mặc những bộ quần áo hay váy bó sát. Các mẹ đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề này với một siêu phẩm từ thương hiệu Kiza.


    Thương hiệu Kiza là nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. “Gía tốt- chất lượng tốt” là phương châm của thương hiệu, bởi vậy hơn 200 loại sản phẩm dành cho mẹ và bé của Kiza đều được tin dùng trong đó có đai nịt bụng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với đai nịt bụng cao cấp Kiza được làm từ chất liệu vải thun dày cao cấp, co giãn cực tốt có tác dụng giúp tiêu mỡ thừa, làm mịn da, thon gọn vòng 2, để lấy lại vóc dáng hoàn hảo như mình mong muốn.
    • Đặc biệt hơn sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ của bột quế và bột gừng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi sử dụng.
    • Đai đeo chắc chắn, với thiết kế 2 size M và L cùng 3 nấc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp nhất với cơ thể.
    • Sản phẩm thiết kế ôm sát, dễ dàng sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao.
    • Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả 4 mùa.
    • Có thể gấp gọn, cùng túi đựng đi kèm rất tiện lợi khi mang đi xa.

    Website: https://www.kidsplaza.vn/dai-nit-bung-huong-que-cao-cap-kiza.html

    Gen nịt bụng Kiza
    Gen nịt bụng Kiza
    Gen nịt bụng Kiza
    Gen nịt bụng Kiza
  9. Gen nịt bụng Nova là sản phẩm đến từ thương hiệu Nova của Nhật Bản. Sản phẩm có 4 size là size M (vòng eo 68 - 74 cm), size L (vòng eo 74 - 80 cm), size XL (vòng eo 80 - 86 cm) và size XXL (vòng eo 86 - 92 cm) nên phù hợp với đa dạng dáng người, giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm từ chất liệu cotton trẻ có độ đàn hồi và co dãn tốt.
    • Có nấc điều chỉnh để phù hợp với vòng eo người dùng.
    • Mặt lưới thông thoáng giúp mẹ không cảm thấy hầm bí và ngứa ngáy khi mặc.
    • Không bị gò bó, co cuộn nên khi mặc trang phục không bị lộ.
    • Hỗ trợ phòng ngừa đau lưng sau sinh nhờ định hình vòng 2.

    Link mua: shopee.vn/Đai-nịt-bụng-NOVA-hàng-chính-hãng-NK-Nhật-Bản-100-(-ảnh-thật)-i.16377168.1763669297

    Đai nịt bụng Nova
    Đai nịt bụng Nova
    Đai nịt bụng Nova
    Đai nịt bụng Nova



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy