Top 10 Thương hiệu máy lạnh uy tín nhất

Nhuận Hạnh 829 0 Báo lỗi

Máy lạnh là thiết bị sử dụng điện năng để thay đổi nhiệt độ trong phòng theo nhu cầu của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường, máy lạnh được phân thành 2 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện... Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Panasonic với mục tiêu đem lại "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn" cho tất cả khách hàng. Trải qua hơn100 năm phát triển, thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng. Đặc biệt, máy lạnh Panasonic được lắp ráp từ Malaysia nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng máy lạnh này.


    Máy lạnh Panasonic với công nghệ lọc không khí Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Cảm biến độ ẩm tối ưu Humidity Sensor có thể theo dõi và điều chỉnh độ ẩm xuống dưới 60%, mang lại không gian sống thoải mái, dễ chịu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chế độ Auto, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió, giúp làm lạnh phòng nhanh hơn so với thế hệ cũ trước đó đến 15% mà ít hao điện. Với 2 mô-tơ chạy riêng biệt, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió phụ đi xuống phía dưới và làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn, cánh đảo gió lớn sẽ hướng ngược lên trên trần để tránh làm lạnh quá mức nhưng vẫn đảm bảo hơi mát trải đều khắp 4 phía của căn phòng.


    Link mua hàng
    : shopee.vn/-Mã-ELPANAVIP-giảm-15-đến-1TR5-TRẢ-GÓP-0-Máy-lạnh-Panasonic-CU-CS-PU9XKH-8M-Một-chiều-Inverter-tiêu-chuẩn-i.189431669.15334958377?

    Panasonic
    Panasonic
    Máy lạnh Panasonic
    Máy lạnh Panasonic

  2. Top 2

    LG

    LG là viết tắt của Lucky Goldstar, được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan, Hàn Quốc, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm tiêu biểu của LG có thể kể đến như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại... Trong đó, máy lạnh LG được đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Với dàn tản nhiệt phủ màu vàng trên các lá tản nhiệt giúp bảo vệ bề mặt tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ của máy và tăng hiệu quả làm mát. Đối với các dòng máy lạnh thông thường chỉ được phủ một lớp Aluminum với khả năng bảo vệ máy nén còn nhiều hạn chế. Đối với lớp phủ Golden Fin này trên máy lạnh LG giúp máy hoạt động tốt dù trong điều kiện môi trường chứa nhiều axit và chất ăn mòn.

    Hầu hết các máy lạnh LG hiện nay đã được lắp ráp tại Việt Nam và được lưu hành khá phổ biến. Ưu điểm của LG là giá rẻ, phù hợp với tầng lớp bình dân nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất. Không những thế, những chiếc máy lạnh của hãng này còn tích hợp nhiều kĩ thuật công nghệ hiện đại phục vụ tối ưu nhu cầu của người dùng. Hệ thống làm lạnh kép và lọc không khí bằng plasma cũng đảm bảo tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng. Với độ bền tương đối, kiểu dáng bắt mắt, LG xứng đáng được xếp vào máy lạnh tầm trung được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, LG đã cải tiến rất nhiều cho sản phẩm của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các sản phẩm của hãng cũng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên các máy lạnh của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL6-giảm-6-đơn-300K-Máy-Lạnh-LG-Inverter-1-HP-V10ENW1-Model-2021-Miễn-Phí-Lắp-Đặt-i.95303264.5291968457?

    LG
    LG
    Máy lạnh LG
    Máy lạnh LG
  3. Top 3

    Sharp

    Sharp được biết đến một tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng chất lượng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 với trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai. Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2009, Sharp đã sớm khẳng định vị trí của mình và được người dùng biết đến rộng rãi thông qua các sản phẩm nổi bật của hãng như: máy lạnh, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng. Phần lớn các dòng sản phẩm của Sharp thường được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao và chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


    Có thể nói đây là một sản phẩm hoàn hảo cả về độ bền và giá cả. Khả năng làm lạnh nhanh và vận hành êm ái là ưu điểm của hãng đồ điện tử này. Thế nhưng, rất tiếc là Sharp ít đánh vào thị trường máy lạnh nên cho đến bây giờ vẫn rất ít người biết đến nó. Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Người sáng lập tập đoàn Sharp Tokuji Hayakawa sử dụng cái tên này để thể hiện tư tưởng nền tảng trong việc điều hành công ty. Sharp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và liên tục cho ra đời các thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp và giải pháp văn phòng mới, và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới.

    Link mua hàng
    : shopee.vn/Điều-Hòa-Máy-lạnh-Sharp-Inverter-1.5-HP-AH-X12XEW-Chỉ-giao-tại-HN--i.655849697.19941342056?

    Sharp Corporation
    Sharp Corporation
    Máy lạnh Sharp
    Máy lạnh Sharp
  4. Top 4

    Daikin

    Daikin là một thương hiệu sản xuất máy lạnh, điều hòa không khí nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1924 và có trụ sở chính tại Osaka. Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực phát triển, Daikin hiện đã được tin dùng bởi nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Điều hòa Daikin chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối. Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin vào tháng 10/2008 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) hay còn được gọi là Daikin Việt Nam vào đầu năm 2015. Từ năm 2018, Daikin Việt Nam đã có nhà máy sản xuất riêng được đặt tại Hưng Yên. Bước tiến mới trong công nghệ sản xuất điều hòa, máy lạnh này đã giúp cho việc giảm giá thành đầu vào. Do đó, người tiêu dùng nước nhà có cơ hội sở hữu máy lạnh Daikin chất lượng với giá thành thấp hơn.


    Mặc dù hiệu suất làm lạnh rất mạnh, độ bền tương đối nhưng Daikin vẫn là máy lạnh được khuyên dùng khi bạn muốn làm lạnh ở môi trường tương đối lớn như khu công nghiệp, nhà kho, công ty... Daikin là hãng duy nhất hiện chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh máy lạnh không khí. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh với Panasonic. Máy lạnh của Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong các thương hiệu máy lạnh. Daikin vừa cung cấp ra thị trường máy lạnh thường lẫn máy lạnh Inverter. Với công nghệ tiên tiến tiên phong, Daikin ra đời những sản phẩm đột phá như dòng máy lạnh công nghệ cao Inverter sử dụng gas R32 thân thiện môi trường, có thể nạp bổ sung mà không cần xả hết gas củ như các hãng khác dùng gas R410A. Daikin có thiết kế khá rườm rà, không mấy bắt mắt nên ít được người có gu thẩm mĩ lựa chọn khi có nhu cầu vừa lọc không khí vừa trang trí nội thất trong nhà.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Lạnh-Daikin-Inverter-FTKB50WAVMV-2HP-(18000BTU)-Tiết-kiệm-điện-Tinh-lọc-không-khí-i.321812796.14355863226?

    Daikin
    Daikin
    Máy lạnh Daikin
    Máy lạnh Daikin
  5. Top 5

    Toshiba

    Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Từ năm 1994 trở đi, Toshiba đã nhận được giải thưởng uy tín vì đạt thành tích xuất sắc trong ngành như: Giải "Doanh nghiệp FDI thân thiện môi trường"; từ năm 2002 đến 2007, hãng được người tiên dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu Ấn tượng"... Thương hiệu Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Tháng 10/1996, công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam ra đời với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP). Hiện nay, các máy lạnh Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ chất lượng đảm bảo.

    Máy lạnh Toshiba
    không chỉ hấp dẫn người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng máy lạnh Daiseikai mới ra mắt của hãng. Đa phần, các máy lạnh của hãng cũng đều được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích cần có. Máy lạnh của Toshiba cũng được nhận định là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất hiện nay với giá thành cao. Vì vậy, nếu đã chọn một chiếc máy lạnh của Toshiba thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của hãng. Máy lạnh Toshiba có 2 dòng chính là máy lạnh Inverter và máy lạnh thường, đều sở hữu những thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Hai dòng máy lạnh của Toshiba nói chung đều có những chức năng nổi bật nhất định, ngoại trừ điểm khác duy nhất là ở công nghệ Inverter.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-Máy-lạnh-TOSHIBA-Inverter-1.5HP-RAS-H13C4KCVG-V-RAS-H13C4ACVG-V-i.522620559.18753630488?

    Toshiba
    Toshiba
    Máy lạnh Toshiba
    Máy lạnh Toshiba
  6. Top 6

    Electrolux

    Thương hiệu đến từ Thụy Điển, Electrolux là một tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Được thành lập từ năm 1919 với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, hãng đã cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt cho nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia. Trong hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng luôn đem đến các thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho hộ gia đình, các doanh nghiệp qua các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh... Thương hiệu Electrolux cũng đã có mặt trên 150 thị trường tiêu thụ. Máy lạnh Electrolux nhập khẩu vào Việt Nam. Hiện tại, các sản phẩm máy lạnh của Electrolux được sản xuất ở hai nguồn chính là Trung Quốc và Thái Lan, đều được sản xuất với các công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Máy lạnh Electrolux
    với công nghệ Inverter - công nghệ này, máy lạnh sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật - tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết. Chế độ Eco: Với chế độ này, giúp tiết kiệm điện năng, làm giảm năng lượng hao phí bằng công nghệ biến tần Inverter độc đáo, khi được kích hoạt, máy lạnh sẽ đi vào trạng thái tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất và duy trì ổn định tình trạng này. Máy lạnh Electrolux có khả năng tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, nên việc thổi hướng gió theo nhiều hướng này sẽ giúp cho luồng khí được thổi đều khắp căn phòng, mọi ngõ ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điều-hòa-Electrolux-1-chiều-Inverter-9000BTU-ESV09CRR-C7-i.165017863.3352961614?

    Electrolux
    Electrolux
    Máy lạnh Electrolux
    Máy lạnh Electrolux
  7. Top 7

    Gree

    Gree được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất máy lạnh nổi tiếng của Trung Quốc. Thương hiệu này được gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Sản phẩm của Gree có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời có 20 nhà máy trên khắp thế giới như: Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc... Gree luôn tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển và áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, mong muốn mang đến một sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Trong đó, các sản phẩm máy lạnh Gree luôn thu hút bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, dễ sử dụng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt, trong 2 năm liên tiếp 2018 và 2019, Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới”.


    Máy lạnh Gree sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với gam màu trắng sáng, các góc cạnh được bo cong mềm mại. Đồng thời, sản phẩm có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể bố trí hài hòa tại mọi không gian trong gia đình. Máy lạnh Gree có công suất đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ở các không gian phòng có diện tích khác nhau. Khi bật chế độ tự làm sạch G-Clean, dàn lạnh sẽ được làm sạch với 4 bước gồm: Ngưng tụ - đóng băng - rã đông - sấy khô. Nhờ đó, các bụi bẩn tích tụ trong dàn lạnh sẽ được loại bỏ, trả lại cho bạn luồng không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe. Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree với 3 lớp áo giáp bảo vệ gồm dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ thêm lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin, khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điều-hòa-Gree-1-chiều-inverter-R32-9000BTU-GWC09PB-K3D0P4(I-O)-i.235618420.6584057171?

    Gree
    Gree
    Máy lạnh Gree
    Máy lạnh Gree
  8. Mitsubishi thành lập năm 1870. Mitsubishi là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy lạnh có nhà máy đặt tại Thái Lan. Mitsubishi Electric bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực. Cũng như những máy lạnh có gốc gác từ Nhật, máy lạnh của Mitsubishi khá bền và tiết kiệm điện năng. Máy lạnh của Mitsubishi Electric được trang bị công nghệ biến tần Inverter đảm bảo chất lượng vượt trội, kiểm soát tối ưu tần số hoạt động. Do đó, máy lanh Mitsubishi Electric luôn đạt được công suất tối ưu và mang lại sự thoải mái, đồng thời giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng. Công nghệ Inverter biến tần giúp biến đổi điện thế, dòng điện và tần số của động cơ máy nén. Việc kiểm soát tối ưu tần số hoạt động của máy nén giúp loại bỏ việc tiêu thụ năng lượng điện dư thừa. Ngoài ra, chi phí vận hành thấp đáng kể là ưu điểm chính của máy điều hòa không khí Inverter.


    Hai công nghệ tiết kiệm năng lượng nổi bật nhất của Mitsubishi Electric được tích hợp trong các sản phẩm máy lạnh là Công nghệ PAM Control - Điều biến biên độ xung và Công nghệ Econo Cool - Tiết kiệm thông minh. PAM là công nghệ điều khiển làm cho sóng của dòng điện tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Với PAM, 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, điện năng được sử dụng hiệu quả và ít thất thoát. Thêm vào đó, tính năng Econo Cool giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Vì vậy, mặc dù nhiệt độ tại cửa gió cao hơn 20C so với nhiệt độ thông thường nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho người dùng và tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 20%. Hấu hết các thiết kế máy lạnh của Mitsubishi Electric đều nghiêng về xu hướng hiện đại, phong cách, nhỏ gọn dễ lắp đặt và thân thiện với người dùng. Mặt trước của máy lạnh có thể tháo rời và dễ dàng mở các van thổi gió mà không cần dụng cụ chuyên dụng, giúp cho việc lau chùi và bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Link mua hàng: shopee.vn/SRK13YXP-W5-MIỄN-PHÍ-CÔNG-LẮP-ĐẶT-Máy-lạnh-Mitsubishi-Heavy-inverter-1.5-HP-SRK13YXP-W5-i.31863766.17120629934?

    Mitsubishi
    Mitsubishi
    Máy lạnh Mitsubishi
    Máy lạnh Mitsubishi
  9. Top 9

    Carrier

    Máy lạnh Carrier được biết đến là thương hiệu đầu tiên trên thế giới, là một dòng sản phẩm của tập đoàn quốc gia United Technologies Corp chuyên sản xuất các thiết bị điện lạnh, thiết bị điện và nhiều dòng sản phẩm khác. Carrier liên lục phát triển và đổi mới nhằm cho ra đời các sản phẩm và dịch vụ mới để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Mặc dù không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Carrier lại là một đối thủ đáng gờm của nhiều hãng máy lạnh khác trên thế giới. Không chỉ có khả năng làm lạnh cực kì tốt và tiết kiệm điện. Các dòng máy lạnh Carrier tại thị trường Việt Nam hầu hết đầu có xuất xứ từ Thái Lan và các nước Châu Âu nhưng vẫn được sản xuất trên dây truyền thiết bị và tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng máy lạnh Carrier cũng đã chiếm được sự tin tưởng và chiếm một vị trí không hề nhỏ trong lòng người tiêu dùng Việt.


    Carrier còn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng nó. Cụ thể, hãng máy lạnh này đã áp dụng công nghệ lọc không khí bằng than hoạt tính và các ion bạc để đảm bảo an toàn tối ưu cho hệ hô hấp của bạn. Máy vận hành êm ái và nhẹ nhàng ở chế độ lạnh, tự động và tiết kiệm điện được đến 25% điện năng so với chế độ vận hành thông thường. Máy lạnh Carrier mang tông màu trắng chủ đạo,thiết kế vuông góc cạnh kết hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ làm toát lên vẻ quý phái sang trọng của chiếc máy lạnh Carrier cho bất kì không gian nội thất gia đình nào. Được trang bị công nghệ DC Hybsid inverter tiết kiệm năng lượng giúp duy trì nhiệt độ của máy lạnh luôn ở mức ổn định và hoạt động cực kì êm ái. Được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Hight Power Cooling bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh chỉ sau vài giây khi bật, lưu lượng gió sẽ tăng lên 1220 m ngay tức thì, cho bạn luồng không khí mát lạnh mà không phải đợi lâu trong những ngày hè ơi bức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lạnh-Carrier-1-chiều-thường-12000-BTU-vận-chuyển-lắp-đặt-toàn-quốc-i.493943206.10189529347?

    Carrier
    Carrier
    Máy lạnh Carrier
    Máy lạnh Carrier
  10. Top 10

    Hitachi

    Tập đoàn Hitachi được thành lập vào năm 1910 tại Tokyo, Nhật Bản, ban đầu là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử, trải qua một thời gian dài phát triển, tập đoàn ngày càng khẳng định vị thế của mình khi là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong các công nghệ hiện đại trên thị trường hiện nay. Tập đoàn ra đời mang trong mình ý nghĩa cốt lõi "Truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau" là thổi sức sống mới cho thế hệ mai sau. Cho đến ngày nay, Hitachi đã có được một lượng khách hàng đông đảo, dành sự quan tâm và tin tưởng đối với tập đoàn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chiếc máy lạnh nào bền bỉ và tiết kiệm điện thì thương hiệu Hitachi chính là gợi ý cho bạn. Các dòng máy lạnh của hãng này có khả năng làm lạnh và lọc không khí khá tốt, áp dụng kịp thời những công nghệ tiên tiến nhất. Đồng thời, việc áp dụng khí gas thân thiện với môi trường cũng là một điểm cộng đối với những máy lạnh này. Tuy nhiên, giá thành hiện nay của Hitachi so với những hãng khác khá đắt đỏ. Điều đó hoàn toàn tương xứng với chất lượng của nó.


    Hãng Hitachi đã tạo nên sản phẩm mang phong cách hiện đại, thiết kế chắc chắn, bên cạnh đó mang đường nét mềm mại, thanh lịch. Stainless Clean của Hitachi là hệ thống sử dụng thép không gỉ và ion bạc kháng khuẩn bên trong dàn lạnh giúp máy có tuổi thọ lâu hơn, đem đến luồng không khí trong sạch hơn. Từ đó, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt đến 99% và gia đình bạn sẽ không bị dị ứng khi sử dụng. Công nghệ UV Fresh là công nghệ sử dụng đèn LED UV để phát ra các bước sóng ngắn UV nhằm tiêu diệt các vi khuẩn bám trên lưới lọc và ngăn chúng phát triển, hiệu quả lên đến 99% từ đó mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Lưới lọc Nano Titanium thép giúp ngăn không cho vi khuẩn hoạt động và phát triển, cũng như tiêu diệt vi khuẩn đến 99%. Công nghệ lưới lọc Nano Titanium Wasabi là công nghệ sử dụng màng lọc Nano Titanium được phủ thêm lớp Wasabi độc quyền của Hitachi từ đó giúp khử trùng, chống nấm mốc và mùi hôi hiệu quả.


    Link mua hàng: shopee.vn/MÁY-LẠNH-INVERTER-HITACHI-X13CGV-i.119363895.1843848887?

    Hitachi
    Hitachi
    Máy lạnh Hitachi
    Máy lạnh Hitachi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy