Top 10 Tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Trần Minh Phương 2341 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Nếu hỏi một cô nàng tại Bạc Liêu về địa chỉ làm nail đẹp và uy tín nhất thì chắc hẳn câu trả lời đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là nail bởi Jolie Trinh_ Nail. Nếu bạn nào có theo dõi facebook của Jolie Trinh_ Nail thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


    Cũng là các thao tác như đắp bột, đắp hoa nỗi, nối móng, sơn, vẽ móng nghệ thuật giống như các tiệm nail khác nhưng tại Jolie Trinh_ Nail sau khi qua bàn tay đầy tỉ mỉ và khéo léo của chị chủ tiệm sẽ cho ra những bộ móng vô cùng đẹp, mang một nét độc đáo riêng mà không phải ở đây cũng có.

    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Jolie Trinh_ Nail đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Jolie Trinh_ Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 323 đường Cách Mạng, Phường 1, TP. Bạc Liêu
    • Khu Dân cư Phường 5, Nhạc Khị, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0939 845 787 & 0946 999 334

    Facebook: https://bit.ly/3PlCX0W

      Gọi điện
      Jolie Trinh_ Nail
      Jolie Trinh_ Nail
      Jolie Trinh_ Nail
      Jolie Trinh_ Nail

    • Top 2

      Yo Yo Trinh Nail

      Gọi điện

      Yo Yo Trinh Nail là tiệm nail chất lượng có một dịch vụ tốt nhất dành cho chị em phụ nữ tại Bạc Liêu, đây là một nơi mang đến cho khách hàng một màu sơn đẹp, một kiểu nail đẹp, một phương pháp chăm dóc nail phù hợp được phục vụ cho khách hàng. Yo Yo Trinh Nail mang đến sự an tâm cho khách hàng bởi sự chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm, chu đáo của Yo Yo Trinh Nail.

      Yo Yo Trinh Nail
      sẽ luôn cập nhật xu hướng làm đẹp móng tay đúng thời điểm, với những mẫu nail tự sáng tạo đầy nghệ thuật sẽ đáp ứng những sở thích của khách hàng và đảm bảo rằng bạn thật sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Yo Yo Trinh Nail. Từ cắt da, sơn gel cho đến gắn đá, vẽ hoạ tiết, vân đá, ẩn xà cừ, ẩn hoa khô design,... Sự công phu từ khâu chọn mẫu móng cho đến sự khéo léo nắm bắt tâm lí khách hàng là một trong những bí quyết giúp Yo Yo Trinh Nail giữ chân được khách hàng.


      Khi đến với Yo Yo Trinh Nail bạn còn được tư vấn những lời khuyên về cách chăm sóc đôi bàn tay của bạn tốt nhất, khi không có thời gian ra ngoài làm đẹp. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tận tình và vui vẻ, kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với Yo Yo Trinh Nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      291 Cách Mạng, Phường 1, TP. Bạc Liêu
      Điện thoại: 0829 447 711 & 0829 477 911

      Email: trinhtrang0508@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/noimiyoyo/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Yo Yo Trinh Nail
      Yo Yo Trinh Nail
      Yo Yo Trinh Nail
      Yo Yo Trinh Nail
    • Top 3

      Ly Trần Nail

      Gọi điện

      Ly Trần Nail như một thiên đường cho các tín đồ nail tại Bạc Liêu để thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Đến với Ly Trần Nail, các nàng sẽ được tư vấn kỹ những mẫu nail phù hợp với kiểu móng mình đang có đặc biệt là màu nail nào sẽ phù hợp với cá tính nào nhằm để khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm cuối cùng do Ly Trần Nail tạo ra.

      Ly Trần Nail
      hiểu được tầm quan trọng của việc làm nail. Các nàng ngoài chăm sóc và trang điểm cho da mặt thì sở hữu một đôi tay đẹp, xinh xắn và lung linh cũng là việc rất cần thiết. Chính vì thế, Ly Trần Nail luôn đặt cái tâm vào từng tác phẩm của tiệm. Ly Trần Nail phải tập trung cùng với đó là sự tỉ mỉ để có thể thực hiện các mẫu nail đúng với yêu cầu của khách hàng nhất.


      Đặc biệt, những mẫu có độ khó thì Ly Trần Nail cũng sẽ hoàn thiện một cách tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên ở đây có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong từng bước nhỏ nhất. Khách hàng đã đến với nơi đây luôn được đảm bảo sẽ nhận lại một sản phẩm đẹp, dịch vụ chất lượng và đặc biệt an toàn. Ngoài ra, với sự uy tín của mình, Ly Trần Nail liên tục mở cái lớp đào tạo học viên cho những bạn có nhu cầu làm nghề. Đây đúng là một cái tên rất uy tín phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B05 đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, Bạc Liêu ( đối diện quán Cafe 24H )

      Điện thoại: 0947 697 040

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006409068526

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Ly Trần Nail
      Ly Trần Nail
      Ly Trần Nail
      Ly Trần Nail
    • Top 4

      Hân Nail

      Gọi điện

      Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Hân Nail chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


      Mặt khác, Hân Nail cũng khá được lòng chị em bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng chuyện trò với khách về xu hướng màu sắc, tư vấn về cách chăm sóc móng sao cho thật hợp lý, giúp khách hàng có một cái nhìn đúng đắn hơn như thế nào mới gọi là một bộ móng đẹp và ấn tượng.

      Ngoài ra, Hân Nail cũng là một địa chỉ đào tạo nghề nail vô cùng uy tín tại Bạc Liêu. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được đào tạo thành thợ nail chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm việc tốt nhất. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Hân Nail để được tư vấn trực tiếp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khóm 1 phường Hộ Phòng,Thị xã Giá Rai, TP. Bạc Liêu (xéo bến xe Hộ Phòng)

      Điện thoại: 0943 133 411

      Facebook: https://www.facebook.com/nail.han.94

      Gọi điện
      Hân Nail
      Hân Nail
      Hân Nail
      Hân Nail
    • Top 5

      My Nail

      Gọi điện

      Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại TP. Bạc Liêu để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì My Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của My Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.


      Nói về chất lượng dịch vụ thì khỏi phải bàn, tiệm chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất. Sử dụng rất nhiều màu sơn chất lượng với nhiều dạng và màu khác nhau, các dụng cụ làm móng và dụng cụ vệ sinh móng luôn luôn được vệ sinh và giữ thật sạch sẽ.


      "Nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật", đây là điều mà My Nail luôn mong muốn đem tới, vậy nên những cô gái xinh đẹp ơi! Không có lý do gì để không gạt bỏ hết những bộn bề bên ngoài, tới My Nail thư giãn và chăm sóc bộ móng của mình ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cao Văn Lầu, Khóm 3, Phường 5, TP. Bạc Liêu ( cua số 1 hẻm tổ đường ho tăng )
      Điện thoại: 0847 180 619
      Facebook: https://www.facebook.com/sang.quach.7967

      Gọi điện
      My Nail
      My Nail
      My Nail
      My Nail
    • Top 6

      QUEEN NAIL ROOM

      Gọi điện

      Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín mà lại bỏ qua QUEEN NAIL ROOM. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương,… Lợi thế cạnh tranh của QUEEN NAIL ROOM nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, QUEEN NAIL ROOM hoàn toàn có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao. Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, QUEEN NAIL ROOM còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách.

      Đến với QUEEN NAIL ROOM, quý khách của thể được phục vụ những dịch vụ sau:

      • Đắp bột.
      • Đắp gel.
      • Đính đá.
      • Vẻ hoa nổi.
      • Hoa fantasy.
      • Vẽ nét, vẽ gel, cọ bản 3D.


      QUEEN NAIL ROOM nhận làm nail tại nhà với những chị em không có thời gian qua tiệm. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn một cách cụ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quán cà phê Money, Đường số 6, KDC Tràng An, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0943 193 929

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057444069621

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      QUEEN NAIL ROOM
      QUEEN NAIL ROOM
      QUEEN NAIL ROOM
      QUEEN NAIL ROOM
    • Tại Bạc Liêu, Phương Duyên Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


      Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.

      Quy trình sơn và vẽ móng tại Phương Duyên Nail được chuyên viên có kỹ thuật cao thực hiện và chăm sóc rất kỹ qua từng bước: làm sạch móng và sửa kiểu dáng móng, sơn và trang trí theo yêu cầu, cuối cùng là dưỡng móng. Ngoài ra, phong cách làm việc và thái độ phục vụ của Phương Duyên Nail rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


      Từ những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Phương Duyên Nail cũng sẽ là một địa điểm làm nail lý tưởng mà các chị em tại Bạc Liêu không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0834 134 499

      Facebook: https://www.facebook.com/doi.nguyen.127648

      Gọi điện
      Phương Duyên Nail
      Phương Duyên Nail
      Phương Duyên Nail
      Phương Duyên Nail
    • Là địa điểm lý tưởng để làm đẹp và thư giãn Mai Linh Nails luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm nail tại đây.

      Đến với Mai Linh Nails, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm một thế giới nail xinh với vô vàn lựa chọn: từ sơn gel Hàn cho tới vẽ, tráng gương, ẩn hoa, xà cừ, charm, đắp bột,… tất cả đều giúp nổi bật phong cách riêng, cá tính và sở thích của bạn. Đó có thể là bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ, cũng có thể là họa tiết nhẹ nhàng như vẽ nơ thuỷ tinh 3D, giọt sương 3D hay đặc biệt hơn là họa tiết hoạt hình, bò sữa, vằn hổ, ngựa vằn,... đều là những mẫu đang cực kỳ hot.

      Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. Nếu đã có ý định làm đẹp thì đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho Mai Linh Nails nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Phan Văn Trị, Phường 2, TP. Bạc Liêu (Nhà thuốc tây Tương Lai quẹo phải 2 căn nhà)

      Điện thoại: 0814 304 030

      Facebook: https://www.facebook.com/linh.ngoc.330467

      Gọi điện
      Quang Linh (Mai linh nails)
      Quang Linh (Mai linh nails)
      Quang Linh (Mai linh nails)
      Quang Linh (Mai linh nails)
    • Top 9

      Tuyết Linh Nail

      Gọi điện

      Muốn có bộ móng sang xinh đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Tuyết Linh Nail - tiệm nail ở TP. Bạc Liêu đang gây sốt xình xịch.


      Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Tuyết Linh Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp, chuẩn form mà còn nét căng về độ thẩm mỹ của từng bộ móng được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Các dịch vụ nail tại đây rất đa dạng : sơn gel, nối móng, đắp bột, vẽ móng, đính đá...


      Với những nét vẽ điêu luyện, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được kết hợp tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Tuyết Linh Nail như một thói quen. Không những thế, những sản phẩm được dùng cho khách hàng ở đây cũng rất tốt, có nguồn gốc rõ ràng, chất sơn vừa đẹp lại vừa bền giúp bạn không còn lo gặp phải vấn đề tróc sơn khi thực hiện lộ trình chăm sóc móng.


      Tuyết Linh Nail hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ nail ưng ý, chất lượng. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen của tiệm. Còn chần chờ gì nữa, hãy qua Tuyết Linh Nail làm đẹp thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 95 Hai Bà Trưng, P3, TP. Bạc Liêu
      Điện thoại: 0914 992 203
      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005895522040
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Tuyết Linh Nail
      Tuyết Linh Nail
      Tuyết Linh Nail
      Tuyết Linh Nail
    • Làm đẹp là một trong những đặc quyền của phái nữ. Khi người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, họ có thể tự tin làm chủ chính bản thân mình.


      Không chỉ riêng làn da mái tóc, bộ móng của hội chị em cũng là một trong những vũ khí sắc đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Bí quyết để sở hữu cho mình sự hấp dẫn này đến từ việc các nàng thường xuyên chăm chút tỉ mỉ cho bộ móng, cũng như lựa chọn một tiệm nail phù hợp. Có thể nói, Phương Nail chính là tiệm chăm móng được lòng các nàng thơ miền sông nước Bạc Liêu nhất hiện nay.


      Phương Nail được yêu thích bởi kỹ thuật chuyên nghiệp (Hoạt hình gel nổi 3D; Cọ bản tròn 3D; Hoa thủy tinh kết hợp gel, bột, Vẽ màu nước 3D), chất sơn bền đẹp cũng như đội ngũ nhân viên khéo tay, cẩn thận và nhiệt tình. Ngoài ra, hiện nay, Phương Nail Bạc Liêu còn có các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao.


      Đặc biệt, cô chủ ở tiệm rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Nếu đã có ý định làm đẹp thì đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho Phương Nail ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 đường Lê Duẩn, Khóm 9, Phường 1, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0886 070 001

      Email: Caothiakhuong69@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/caothiakhuong

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Phương Nail
      Phương Nail
      Phương Nail
      Phương Nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy