Top 9 Tiệm trà bánh giá bình dân dưới 100k ngon tại Hà Nội

Hồng Ngọc 680 0 Báo lỗi

Hò hẹn cà phê từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc không chỉ của bậc phụ huynh mà còn ở giới trẻ. Ngày nay, những quán cà phê, trà còn có phục vụ rất nhiều ... xem thêm...

  1. Cup of Tea là địa điểm được khá nhiều bạn trẻ tìm đến. Ấn tượng đầu tiên mà quán mang đến cho các thực khách là không gian đem lại cảm giác rất dễ chịu, trang trí trang nhã, gần như bất cứ chỗ nào cũng có thể cho ra đời những “phô” ảnh lung linh. Trên tầng 3 còn có không gian ngoài trời mơ mộng với cây xanh và nắng vàng. Nhân viên của quán cũng siêu thân thiện, luôn có mặt tại mỗi tầng để phục vụ chu đáo cho khách.


    Cup of Tea
    mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh. Đồ uống của quán của quán chủ yếu là trà như Sweet Fruits Tea, Green tea Latte ,.. mặc dù không đặc sắc lắm nhưng thơm và ngọt vừa phải. Các loại bánh của quán cũng khá ổn như Lemon Angle, Cherry, Red Velvet,…Nhưng đỉnh nhất là bánh Molten chocolate lava hay còn gọi là chocolate nham thạch ăn siêu ngon mà không bị ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0839 910 917

    Website: http://www.cupoftea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cupofteavn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cup of Tea Cafe & Bistro
      Cup of Tea Cafe & Bistro
      Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh
      Quán mở cửa từ 7h30 đến 22h tối với menu đa dạng các loại trà và bánh

    • Nằm ẩn mình trong con phố tấp nập, Longing Cafe Tea Rooms mang đến cho các thực khách một không gian ấm cúng và yên tĩnh. Trang trí của quán mang hơi hướng cổ điển với nhạc Trịnh và các gam màu tối rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, trầm lắng. Trà nóng là một điểm sáng trong menu với đa dạng vị trà và bánh, vừa vặn và không giới hạn số lần lấy nước nóng, quá đủ cho một ngày trốn đời, trốn việc.


      Ở quán có rất nhiều loại bánh nhưng Red velvet vẫn là bánh được yêu thích nhất. Với mức giá dễ chịu bạn đã có được một chiếc bánh xinh đẹp với cốt bánh mềm mịn, chua dịu thêm lớp kem cheese mát lạnh, thơm và ngậy ngon tuyệt cú mèo. Được ngồi trong một không gian nhẹ nhàng, trầm lắng với nhạc Trịnh, nhâm nhi một tách trà ấm, thêm một chút bánh ngọt ngào, hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bình dị như thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 03 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Số 211 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 874 840
      Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearooms

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Gọi điện
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
        Đa dạng loại bánh
        Đa dạng loại bánh
      • Đến với 2 Chị Em Koffie bạn sẽ phải thích mê không gian tuyệt vời tại nơi đây. Khu vực ban công bên ngoài đặt những bộ bàn ghế gỗ bên một bộ khung sắt được uốn khéo léo như cái tổ chim nhỏ, trên khung sắt còn có những giàn hoa xinh xinh tô điểm cho chiếc “tổ” thêm bắt mắt. Không gian bên trong quán càng bắt mắt hơn, và mức giá bánh nước cũng vô cùng dễ thở nha.


        Lấy cảm hứng từ những chú ong chăm chỉ, từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong. Cây xanh điểm xuyết ở mỗi góc nhỏ tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, dễ chịu. Đến 2 Chị Em Koffie bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn cùng các loại bánh đẹp mắt. Chỉ ở đây bạn mới tìm thấy món nước cam cà rốt mật ong hay café hạnh nhân, nhâm nhi cùng với bánh cookie hay tiramisu thì càng ngon hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 08/81 Ngõ Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 201 188
        Fanpage: https://www.facebook.com/mydearnovember

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          2 chị em Koffie
          2 chị em Koffie
          Từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong
          Từ tông màu chủ đạo là vàng nâu, đen, trắng đến các họa tiết, đồ vật trang trí đều gợi hình tổ ong
        • Không quá xinh xắn, bắt mắt như xu hướng của nhiều tiệm bánh ngọt hiện tại nhưng nhờ có nhiều món bánh chất lượng nhìn là muốn thử Chez Moi được rất nhiều bạn yêu thích. Nằm khuất trong phố Hàng Cháo, một vị trí không mấy bắt mắt nhung nhờ thế lại râm mát và yên tĩnh. Được biết đến như là thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, tiệm có rất nhiều loại bánh Mousse vừa ngon lại đẹp mắt. Mousse trà xanh vuông vức, có hương trà xanh nhẹ; Opera và Royal au Chocolate đều có vị chocolate nhưng không ngọt ngán nhờ phần bông mềm, xốp; bánh mousse phúc bồn tử có vị hơi chua của mứt phúc bồn tử thích hợp cho những người không thích ngọt.


          Ngoài ra bánh Mousse tại Chez Moi cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài,… Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0906 245 755
          Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Chez Moi
            Chez Moi
            Các loại bánh tại đây cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách
            Các loại bánh tại đây cũng có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng khách
          • Nếu cảm thấy nhàm chán với những chiếc bánh kem thông thường thì Two Trees đã có Number Tart dành riêng cho bạn.Dù là dịp sinh nhật hay ngày kỉ niệm, Number Tart sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt và ý nghĩa. Vẻ ngoài tinh tế được tạo nên từ bạt bánh giòn xốp, kem thơm ngậy và lớp dâu tây, cherry xếp gọn gàng trên mặt bánh, basic nhưng lại sang trọng, nhẹ nhàng mà không hề gây nhàm chán. Mùa đông năm nay Two Trees ra mắt bộ sưu tập đồ uống mới : Chocolate Cam Cháy , Chocolate Hạt Phỉ, Trà Lê Hoa Lài (nóng/ đá) kết hợp với các dòng bánh có sẵn tại Tiệm.


            Cuối tuần, các bạn có hẹn với ai chưa đừng quên dành chút thời gian cho bản thân và những người thân yêu nha.Thời tiết dễ chịu có chút nắng cùng chút gió nhẹ, thật thích hợp để ngồi nhâm nhi ly trà cùng chiếc bánh ngọt kể vài câu chuyện với nhau, cùng ngắm nhìn phố xá. Dành cuối tuần thảnh thơi đến 2Trees để có ngày cuối tuần trọn vẹn bạn nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 01BT1, Khu đô thị Nam La Khê, Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0906 060 636
            Email: twotreesvn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/2caicay
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Two Trees
            Two Trees
            Two Trees
            Two Trees
          • "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House là một cái tên không quá xa lạ với các bạn trẻ trên khắp Việt Nam sớm có mặt, thành công và tạo dựng được tên tuổi khá vững chắc tại thị trường Hà Nội.


            Các chi nhánh The Coffee House tại Hà Thành vẫn giữ được nét đặc trưng trong lối thiết kế của chuỗi cửa hàng khắp Việt Nam. Thức uống của thương hiệu này khá đa dạng, được cập nhật theo xu hướng, nổi bật là: Choco Matcha hạnh nhân, trà sữa oolong hạnh nhân, trà đào cam sả, trà xoài Macchiatio,... Ngoài ra, còn các loại thức uống khác như cà phê, bạc xỉu, các loại trà trái cây, đá xay, trà - macchiato và các loại bánh & snack khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 149 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
            • 166 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 72 Trần Nguyên Đán, Hoàng Mai, Hà Nội
            • https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

            Điện thoại: 1800 6936
            Website: https://thecoffeehouse.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

            Gọi điện
            The Coffee House
            The Coffee House
            The Coffee House
            The Coffee House
          • Tiếp theo, Highlands Coffee chính là địa chỉ trà - cà phê - bánh ngọt mà Toplist muốn gợi ý đến quý độc giả. Tại quận Đống Đa, Highlands Coffee có hơn 5 cửa hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không gian tại đây chắc hẳn nhiều bạn đã biết đến, các chi nhánh Highlands Coffee tại quận Đống Đa có diện tích khá rộng rãi, quán được thiết kế với tông màu sáng sủa, tinh tế và hiện đại. Chính điều đó đã mang đến cảm giác rất thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm tại đây.


            Bí quyết thành công mà Highlands Coffee luôn đặt lên hàng đầu đó chính là: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Về thức uống, các món thức uống tại Highlands Coffee được đánh giá khá ổn so với giá thành. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Toà CT2A khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            • Tầng hầm B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            • 10 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
            • https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html/

            Điện thoại: 1900 1755
            Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

            Gọi điện
            Highlands Coffee
            Highlands Coffee
            Highlands Coffee
            Highlands Coffee
          • Maison de Éte’ ra đời với ý tưởng ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành. Nơi đây chuyên phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Đến với Maison de Éte’, bạn sẽ có những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


            Ngoài ra, menu bánh cũng rất đa dạng, thưởng thức cùng đồ uống rất hài hoà, hợp khẩu vị. Maison de Éte’ sở hữu những không gian thư giãn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nhân viên của quán khá chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ và mức giá bánh nước cũng vô cùng dễ thở nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 032 543 9618
            Fanpage: https://www.facebook.com/Maison-de-Éte-2044246605701115/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Maison de Éte’
            Maison de Éte’
            Maison de Éte’
            Maison de Éte’
          • C'est Si Bon là một địa chỉ Cafe - Desserts - Cakes nổi tiếng ở Hà Nội, có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng với mức giá bánh nước cũng vô cùng dễ thở nha.. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của C'est Si Bon chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Mille Crepes - Một trong những dòng bánh đặc trưng nhất của C'est Si Bon. Với tất cả 4 loại bánh crepes được làm tươi mỗi ngày, mỗi vị bánh sẽ đưa bạn đến nhiều vùng trời khác nhau. Menu của quán không chỉ phục vụ rất nhiều loại thức uống thơm ngon mà còn kết hợp với những món bánh ngon miệng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


            Nằm giữa lòng Hà Nội, C'est Si Bon là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng. Không chỉ là những miếng bánh nhỏ được phục vụ tại cửa hàng, dòng bánh nguyên chiếc được nướng tươi mỗi ngày hiện đã có mặt trong tủ bánh tại tất cả các cơ sở C'est Si Bon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
            • 35 Trung Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 098 259 6393
            Email: info@cestsibondessertcafe.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

            C'est Si Bon
            C'est Si Bon
            C'est Si Bon
            C'est Si Bon



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy