Top 10 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thai Ha 7889 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức và làm đẹp của người dân, đặc biệt là giới trẻ và tầng lớp giàu có cũng ngày một tăng cao. Thế ... xem thêm...

  1. Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.

    Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

    Tập đoàn vàng bạc đá quý
    DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.


    Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1 K5 Tầng L1 TTTM Vincom Plaza, 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7391 9828
    • 140 - 142 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7357 5577

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Đến Trung tâm kim hoàn PNJ Thanh Hóa, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ tin rằng, chắc chắn đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc. Hơn những thế, PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng nhằm mang lại một tập thể vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L1 K6 Vincom Thanh Hóa, Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 545 457 & 023 7865 1668

    Website: https://www.pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

      Gọi điện
      Trung tâm kim hoàn PNJ
      Trung tâm kim hoàn PNJ
      Trung tâm kim hoàn PNJ
      Trung tâm kim hoàn PNJ
    • Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu được biết đến là một trong những tiệm vàng giữ vững chữ tín nhất tại tỉnh Thanh Hóa. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, tiệm còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về trang sức, về vàng bạc và tâm lý khách hàng. Bởi thế khách hàng đến đây đều ra về với tâm lý hài lòng thỏa mãn nhất.


      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu chuyên:

      • Kinh doanh vàng bạc, đá quý, kim cương, trang sức cao cấp
      • Thiết kế, chế tác trang sức công nghệ cao theo yêu cầu

      Ưu điểm Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu như sau:

      • Tất cả hình ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp 100%. Ngoài đảm bảo đẹp hơn ảnh mẫu
      • Uy tín chất lượng luôn đi đầu.
      • Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng
      • Khi mua sẽ có phiếu bảo hành đảm bảo trọng lượng cũng như tuổi vàng của sản phẩm
      • Có nhiều khuyến mãi, tặng quà nhằm tri ân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 286 Lê Lợi, H. Thọ Xuân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0987 508 888

      Fanpage: www.facebook.com/xuancanh1987

      Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

      Gọi điện
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
      Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    • Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Thanh Hóa luôn giữ uy tín cao trong mọi lĩnh vực hoạt động, bộ máy quản lý, kiểm soát chặt chẽ, đạt hiệu quả cao trong kinh doanh, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Với thời gian phát triển lâu dài, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia đã mang đến nhiều loại sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng.


      Các mẫu trang sức của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia đều có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ, tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhất. Cửa tiệm của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia cũng được bố trí đẹp mắt, sang trọng, nhân viên có kinh nghiệm cùng vốn hiểu biết đến trang sức để có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của cửa hàng luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và khách hàng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7385 8552

      Email: phugiathanhhoa@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phugiathanhhoapjc

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
      Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
      Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
      Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    • Không thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi hân hạnh được đứng trong danh sách các cửa hàng vàng uy tín được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích hàng đầu Thanh Hóa. Được thành lập lâu đời với các sản phẩm nổi bật đã đi vào lòng khách hàng như vòng tay vàng, dây chuyền vàng đính đá, Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi còn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các sản phẩm được gia công từ chất liệu vàng bạc vô cùng cao cấp. Hơn những thế, dưới đôi bàn tay khéo léo, mạnh mẽ nhưng tinh tế của đội ngũ thợ lành nghề, vô số các sản phẩm được thiết kế độc đáo đã được ra đời lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người mang trang sức. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi so với các đối thủ khác trên thị trường.


      Nói đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thì Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi tự tin chẳng thua kém đơn vị nào hoạt động trong cùng lĩnh vực đâu nhé. Các bạn nhân viên tư vấn tại đây rất rành rọt về tất cả các mẫu trang sức khác nhau cũng như ý nghĩa ẩn sau mỗi mẫu thiết kế là gì. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm nói ra mong muốn của mình và các nhân viên sẽ tìm ngay cho quý khách các mẫu với ý nghĩa như khách hàng mong muốn, muốn may mắn sẽ có may mắn, muốn chúc tình yêu vĩnh hằng ắt sẽ có mẫu tình yêu, không thiếu đâu nhé. Ngoài ra, các mẫu trang sức nam tại đây không thua kém gì mẫu cho nữ đâu, nên các bạn nam hay bạn nữ muốn mua trang sức cho người thương đều có thể ghé Sánh Ghi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208, Tiểu khu 12, TT. Vạn Hà, H. Thiệu Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0977 911 915

      Fanpage: www.facebook.com/hiroko.tran

      Gọi điện
      Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi
      Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi
      Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi
      Cửa hàng Vàng Bạc Sánh Ghi
    • Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường kinh doanh trang sức vàng bạc, Tiệm Vàng Thiên Bảo đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng bởi sự chất lượng trong sản phẩm, giá cả ổn định và sự nhiệt tình trong phục vụ khách hàng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý, đá phong thủy đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý thông qua sự tư vấn tận tâm nhất, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.


      Tiệm Vàng Thiên Bảo chuyên:

      • Gia công sửa chữa vàng bạc
      • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
      • Nhận đặt hàng theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng

      Nói đến các ưu điểm nổi bật của tiệm, thì Thiên Bảo tự tin rằng:

      • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
      • Cập nhật những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
      • Giá thành hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 109A, TT. Yên Cát, H. Như Xuân, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0989 475 559

      Fanpage: www.facebook.com/lovemontercixto

        Gọi điện
        Tiệm Vàng Thiên Bảo
        Tiệm Vàng Thiên Bảo
        Tiệm Vàng Thiên Bảo
        Tiệm Vàng Thiên Bảo
      • Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Vàng Bạc Kim Chung là một trong những cửa hàng vàng bạc đá quý với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt đem đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh xảo và ưng ý nhất khi đến với cửa hàng. Cùng với đó cửa hàng cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức nhằm đem đến cho khách hàng trang sức sáng bóng qua thời gian.


        Vàng Bạc Kim Chung cung cấp sản phẩm và dịch vụ:

        • Sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý
        • Cung cấp dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức
        • Tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng
        • Có dịch vụ bán hàng trang sức online

        Đến với cửa hàng bạn sẽ có cho mình nhiều mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý tinh xảo, tỉ mỉ, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên cho khách hàng sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian. Hãy đến với cửa hàng Vàng Bạc Kim Chung để có cho mình nhiều sự lựa chọn cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0919 736 185

        Email: kimchung.219lehoanthanhhoa@gmail.com

        Website: vangkimchung.net

        Fanpage: www.facebook.com/vangkimchung

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Vàng Bạc Kim Chung
        Vàng Bạc Kim Chung
        Vàng Bạc Kim Chung
        Vàng Bạc Kim Chung
      • Một cái tên cũng cạnh tranh không kém trong thị trường kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng tại Thanh Hóa chính là cửa hàng Vàng bạc Ngọc Thuấn. Vàng bạc Ngọc Thuấn đã kinh doanh từ lâu và đã có được không ít danh tiếng tốt trong lòng dân cư Thanh Hóa, đặc biệt là những người yêu mến trang sức đẹp và lộng lẫy từ vàng, bạc và đá quý đấy. Ngoài mua bán, tiệm chuyên gia công các mặt hàng từ vàng, bạc, trang sức đẹp, độc, lạ với đường nét thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ, mềm mại và sang quý. Tiệm còn chuyên bán các mặt hàng đồ phong thủy đẹp, chất lượng nữa đấy nhé!


        Đến với cửa hàng Vàng bạc Ngọc Thuấn, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian thoáng đãng, sang trọng của quán với các tủ đồ trung bài đa dạng hàng trăm mẫu mã trang sức khác nhau với các kiểu thiết kế đẹp không rời mắt, đảm bảo cho khách hàng tha hồ chọn lựa cho đến khi tìm được mẫu mình ưng ý nhất. Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của nhân viên đầy kinh nghiệm tại đây, quý khách sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về mặt hàng trang sức bạn muốn tìm hiểu, và cả các mặt hàng phong thủy nữa! Nếu khách không tìm được mẫu ưng ý trong các sản phẩm trưng bày thì đừng lo, nhân viên sẽ tư vấn và lấy yêu cầu quý khách, sau đó chỉ cần khách đồng ý là đội thợ lành nghề sẽ gia công ngay, khách chỉ cần đợi và sản phẩm sẽ đến tận tay thôi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 177 Tống Duy Tân, H. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0766 655 999

        Email: hangocthuan59@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vangbacngocthuan999

        Gọi điện
        Vàng Bạc Ngọc Thuấn
        Vàng Bạc Ngọc Thuấn
        Vàng Bạc Ngọc Thuấn
        Vàng Bạc Ngọc Thuấn
      • Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Hiểu là một cửa hàng vàng bạc khác tại Thanh Hóa mà toplist đề xuất với bạn. Ra đời từ năm 2008, cho đến nay thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu đã trải qua một chặng đường đủ để chứng minh thương hiệu của mình là cơ sở mạnh, uy tín và chất lượng, là địa chỉ tin cậy đối với người tiêu dùng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã cùng nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn.


        Mọi sản phẩm vàng của Vàng Bạc Quang Hiểu đều được gắn mã vạch niêm yết, ghi thông tin sản phẩm đầy đủ. Sản phẩm có giá cạnh tranh mạnh, khách hàng giao dịch với số lượng lớn được hưởng mức giá theo giá bán buôn, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng. Hơn nữa, tiệm sở hữu đội ngũ thợ chế tác lành nghề, có tính thẩm mỹ, kỹ luật cao, nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình và thân thiện đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm, tận tình nhất có thể. Bên cạnh đó, trong những dịp lễ lớn trong năm, Vàng bạc Quang Hiểu còn gửi đến khách hàng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn như lời cảm tạ sâu sắc về tình cảm, sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Quang Hiểu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 193 Tiểu khu 12, TT. Vạn Hà, H. Thiệu Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0383 869 999 & 0962 063 999

        Email: hoangngoctuantk7@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578377248

        Gọi điện
        Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Hiểu
        Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Hiểu
        Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Hiểu
        Cửa Hàng Vàng Bạc Quang Hiểu
      • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Vàng Bạc Phi Hoa tại huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong kiểu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Phi Hoa đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của cửa hàng đều được làm từ vàng bạc cao cấp với kiểu dáng vô cùng sang quý. Đối với một số kiểu thiết kế đặc biệt, Phi Hoa còn sử dụng nguyên liệu với độ tinh khiết cao nhất, cùng với đôi bàn tay thủ công khéo léo của những người thợ bạc lành nghề và yêu cái đẹp để cho ra đời các mẫu sản phẩm chất lượng ưu việt hơn cả dành cho các khách hàng có nhu cầu đấy!


        Cái độc đáo tại Vàng Bạc Phi Hoa chưa chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm tốt đâu nhé, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn cũng là một điểm cộng, kéo khách hàng đến với Phi Hoa. Bọn họ không chỉ tư vấn tận tâm, mà cũng rất nhiệt tình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cùng mức giá ưu đãi không thể hấp dẫn và cạnh tranh hơn nữa đấy! Ngoài ra, tiệm còn có các bộ sưu tập trang sức đẹp khiến các nàng yêu thích. Các trang sức với thiết kế tinh xảo, độc đáo, họa tiết mới mẻ rất phù hợp làm quà tặng cho người phụ nữ mình thương, vì thế các đấng mày râu hãy thử đến đây và lựa chọn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 93A1 QL15A, khu phố 1, TT. Yên Cát, H. Như Xuân, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0969 885 608

        Email: vangbacphihoa@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vangbacphihoa

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Gọi điện
        Vàng Bạc Phi Hoa
        Vàng Bạc Phi Hoa
        Vàng Bạc Phi Hoa
        Vàng Bạc Phi Hoa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy