Top 10 Tính cách khó chối cãi của Bảo Bình

Nguyễn Cao Bảo Trân 10299 0 Báo lỗi

Bảo Bình là một cung "hơi bị phức tạp" trong 12 cung hoàng đạo. Vây nên ai muốn hiểu rõ hơn về Tiểu Bảo Bảo thì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé trong bài viết sau ... xem thêm...

  1. Ai cũng bảo rằng Bảo Bình thực sự rất "cứng" trong việc cưa cẩm, bởi dường như Bảo Bình rất khó bị dụ dỗ trước những lời yêu đương bay bướm. Khi bạn càng tỏ ra muốn chiếm hữu hay tán tỉnh Bảo Bình thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại vì điều đó chỉ làm cho Bảo Bình ngày càng xa lánh và có ác cảm với bạn chứ đừng nói gì đến chuyện "đổ" . Thế nhưng cũng đừng lo lắng quá nhé, nếu một khi Bảo Bình nó đã thích ai rồi thì chẳng cần bạn cưa đâu, nó cũng sẽ tự đổ cho mà xem.
    Bảo Bình cũng kiêu lắm đấy nhé
    Bảo Bình cũng kiêu lắm đấy nhé

  2. Bảo Bình là một cung có trí tưởng tượng rất phong phú vậy nên để đưa ra những ý tưởng lạ lẫm, khác người điều đó cũng chẳng có gì là lạ lẫm. Đó cũng chính là điểm mạnh của những người thuộc cung Bảo Bình. Bởi chính những ý tưởng táo bạo và đầy sáng tạo họ sẽ làm cho cuộc sống trở nên mới mẽ và hấp dẫn hơn.
    Bảo Bình có tư tưởng đi trước thời đại
    Bảo Bình có tư tưởng đi trước thời đại
  3. Ta thấy được một Bảo Bình mạnh mẽ, dứt khoác nhưng không khắt khe trong chuyện tình cảm. Khi thân thì dù khó khăn đến đâu Bảo Bình cũng sẽ giúp tới cùng vì Bảo Bình vốn là một người giàu tình cảm. Thế nhưng một khi đã hết tình hết nghĩa thì dù bạn có làm gì đi chăng nữa cũng chi như người vô hình thôi. Bởi Bảo Bình bận quan tâm đến những người mà nó thương yêu rồi.
    Một khi hết tình hết nghĩa thì có đứng trước mặt cũng như không tồn tại
    Một khi hết tình hết nghĩa thì có đứng trước mặt cũng như không tồn tại
  4. Lạnh lùng là một trong những tính cách đặc trưng của Bảo Bình. Vì thế đôi khi Bảo Bình cũng vô tình nói ra những lời phũ phàng làm người khác cảm thấy tổn thương. Nhưng đừng trách Bảo Bảo nhé, dù vô ý hay cố ý nhưng chắc chắn sau đó Bảo Bình cũng cảm thấy dằn vặt lắm đấy.
    Vô tư đến phũ phàng
    Vô tư đến phũ phàng
  5. Bảo Bình cực kì giỏi trong việc giấu diếm cảm xúc. Người ta thường nói "trong nhân gian có 2 điều không thể giấu . Một là khi say hai là khi yêu" . Thế nhưng đối với Bảo Bình thì đừng hòng nhé, để mà đoán được Bảo Bình yêu hay thích ai thì bạn phải thực sự có cặp mắt tinh tường lắm đấy, còn để mà hiểu và biết được Bảo Bình đang nghĩ gì thì bạn phải vận dụng đầu óc mình hết công suất thì may ra mới có thể đoán được chút ít. Bảo Bình là chúa khó hiểu mà.
    Bảo Bình là chúa khó hiểu
    Bảo Bình là chúa khó hiểu
  6. Trông Bảo Bình lúc nào cũng cười cười nói nói cứ ngỡ như chẳng bao giờ biết buồn nhưng thực ra Bảo Bình sống rất nội tâm, dù bên cạnh có rất nhiều bạn bè nhưng vẫn cảm thấy cô độc vì lúc nào Bảo Bình cũng mang trong mình cả mớ tâm tư suy nghĩ khác người nên để tìm ra một người để hiều mình rất khó. Thế là Bảo Bình đành ôm nỗi buồn đó một mình chẳng dám chia sẻ cùng ai. Vậy nên hãy lắng nghe và chịu khó hiều Bảo Bình một chút nhé.
    Bảo Bình mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu đuối
    Bảo Bình mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu đuối
  7. Bảo Bình là một cung rất bản lĩnh và quyết đoán. Đó là ưu điểm giúp Bảo Bình dễ thành công trong công việc nhưng đôi khi đó cũng là con dao hai lưỡi làm cho Bảo Bình gặp phải những khó khăn trong cuộc sống.
    Thông minh quyết đoán chỉ có thể là Bảo Bình
    Thông minh quyết đoán chỉ có thể là Bảo Bình
  8. Thực ra Bảo Bình là một người rất cảnh giác , nhưng một khi đã tin ai thì lại đặt tất cả niềm tin và tình cảm của mình vào người đó . Dù biết mình bị lừa nhưng Bảo Bình vẫn cứ hi vọng trong lòng rằng một ngày nào đó người ta sẽ thay đổi dù cho điều đó không bao giờ xảy ra .
    Bảo Bình à , hãy bớt khờ đi nhé !
    Khờ và tin người chính là một điểm yếu của Bảo Bình nhà ta
    Khờ và tin người chính là một điểm yếu của Bảo Bình nhà ta
  9. Là một cung có suy nghĩ và tư tưởng rất phóng khoáng nên nếu không có tự do, không được bay nhảy thì Bảo Bình sẽ không còn là mình nữa. Thế nhưng bên cạnh đó Bảo Bình cũng rất "cổ hũ " . Rất muốn tự do, rất thích sự đổi mới nhưng lại sợ đánh mất chính mình. Vì thế lại tự trói mình vào những khuôn khổ nhất định mà không dám thoát ra ngoài.
    Bảo Bình thích cái mới nhưng đôi khi lại sợ mất cái cũ
    Bảo Bình thích cái mới nhưng đôi khi lại sợ mất cái cũ
  10. Dù mang trong mình trái tim đa sầu đa cảm nhưng thường thì Bảo Bình sống nghiêng về lý trí hơn. Chẳng dễ dàng gì bạn nghe được một Bảo Bình than vãn về cuộc sống hay về khó khăn của mình. Bởi đối với Bảo Bình ,nỗi buồn không phải là thứ để đem ra kể lể hay bàn tán. Vậy nên bình thường bạn chỉ thấy một Bảo Bình vui vẻ chứ chẳng bao giờ thấy vẻ mặt u sầu của Bảo Bảo. Vì đơn giản Bảo Bình nghĩ rằng người khác không có nghĩa vụ phải lắng nghe mình hoặc cũng có thể bạn là người họ chưa thể tin tưởng để chia sẻ nỗi buồn.
    Bảo Bình lạnh lùng nhưng rất tình cảm
    Bảo Bình lạnh lùng nhưng rất tình cảm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy