Top 10 Tivi Samsung dưới 50 inch đáng chú ý nhất

Riaka Akira 116 0 Báo lỗi

Samsung là một trong những thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Là một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc nhưng hiện nay ... xem thêm...

  1. Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A được mang lên trên mình thiết kế không viền 3 cạnh loại bỏ cảm giác hình ảnh bị giới hạn, chân tivi có dạng hình chữ L đẹp mắt và vững vàng. Tivi Samsung 43 inch phù hợp cho các không gian vừa như: phòng ngủ, phòng khách,... Tivi Samsung với độ phân giải 4K mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ này có khả năng hiển thị hàng tỷ sắc màu với độ chính xác cao, cho bạn thưởng thức những khung hình mang màu sắc sống động và tuyệt đẹp. Công nghệ này có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất, có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn.


    Công nghệ đèn nền Dual LED trên Smart Tivi Samsung với 2 loại đèn màu nóng và lạnh, hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh chân thực với khả năng thể hiện nhiệt độ gần với tự nhiên nhất. Với công nghệ này bạn cứ yên tâm chơi các tựa game tốc độ cao hay xem những bộ phim hành động có tốc độ chuyển cảnh nhanh chóng, bởi hình ảnh sẽ không bị nhòe hay trễ với tần số quét 60 Hz trên công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Tính năng Super Ultra Wide Game View và Game Bar cho phép điều chỉnh màn hình Tivi Samsung QLED thành tỉ lệ màn hình 21:9, 32:9 phù hợp khi chơi game và giúp tối ưu các trận game bằng cách hiển thị toàn diện các tính năng game trên Menu.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi QLED43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient ModeBrightness/Color DetectionQuantum Lite. Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR10+Quantum DotQuantum HDRSuper Ultra Wide Game View & Game BarSupreme UHD Dimming.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt
    • Remote thông minh: One Remote sạc qua USB C & ánh sáng.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Tap View.
    • Kích thước: Ngang 96.5 cm - Cao 62.3 cm - Dày 18.7 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/qled-4k-samsung-qa43q65a?

    Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
    Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A

  2. Smart Tivi Led Samsung 4K 43 inch UA43AU9000 có đường viền và chân đế màu đen thanh lịch, vát mỏng tạo kiểu dáng Airslim không viền 3 cạnh giúp làm nổi bật nội dung trên màn hình, góp phần nâng cao trải nghiệm cho bạn. Với màn hình tivi Samsung 43 inch, sản phẩm phù hợp để bố trí trong các căn phòng diện tích vừa và nhỏ, chân đế bản to đảm bảo tivi đứng vững vàng trên kệ tủ. Tivi Samsung có dải màu cực phong phú với cả 1 tỷ màu sắc được tái hiện chính xác đến từng điểm ảnh, cho mỗi thước phim đều tràn ngập màu sắc, khiến bạn bất chợt chìm đắm vào khung hình từ lúc nào. Những tivi hỗ trợ HDR10+ có độ sáng màn hình cao, tăng độ chi tiết mà không làm thay đổi những đặc tính vốn có giúp hình ảnh được thể hiện đầy trung thực, màu sắc chất lượng tốt nhất.


    Đây là công nghệ tương phản tự động, nó nâng cao độ tương phản tối đa để mỗi hình ảnh đều trở nên sinh động y như thật. Bằng việc chia màn hình làm nhiều khu vực nhỏ, UHD Dimming tự động tối ưu màu sắc, độ nét, độ tương phản cần thiết giúp cho hình ảnh có chiều sâu và ấn tượng hơn. Bộ xử lý được tích hợp trên Smart tivi nâng cao chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K, tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản, dải màu động để hình ảnh cuối cùng triển khai trước mắt bạn sắc nét, thực tế. Cung cấp những hình nền theo chủ đề, cho bạn hô biến không gian sống thành phòng trưng bày nghệ thuật, màn hình theo dõi các thông báo, hòa hợp dễ dàng với không gian bố trí phía sau tivi.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film modeChống xé hình FreeSyncDynamic Crystal Color.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt)Google Assistant có tiếng ViệtTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 96.63 cm - Cao 62.4 cm - Dày 18.76 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua43au9000?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU9000
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU9000
  3. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 có thiết kế đẹp mắt, trang nhã giúp nâng tầm không gian sống, mang đến trải nghiệm hình ảnh phong phú. Tivi Samsung 32 inch cùng chân đế vững chắc phù hợp đặt lên kệ hay treo tường trong không gian của phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ... Sắc trắng sẽ trở nên thuần khiết cùng sắc đen sâu thẳm từ công nghệ HDR cho phép bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình rực rỡ nổi bật với độ sắc nét đến từng chi tiết. Quét ảnh tăng cường độ sắc nét, sống động cho trải nghiệm trung thực với công nghệ Ultra Clean View đầy thông minh này.


    Đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống qua dải màu sắc hiển thị rộng lớn và rực rỡ từ công nghệ PurColor. Với 3 bước nâng cấp hình ảnh về độ tương phản, màu sắc, độ nét, công nghệ tối mờ cục bộ - Micro Dimming Pro giúp tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết, tái tạo chất lượng hình ảnh và sắc thái màu sắc rõ ràng hơn. Công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình trở nên sống động và chân thật hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi32 inchHD.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.5.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film modeHDRHyper Real EngineKhử nhiễu hình ảnh Digital Clean View. Kiểm soát đèn nền Micro Dimming Pro. Lọc nhiễu hình ảnh Ultra Clean View. Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerPurColor. Độ tương phản cao - Mega Contrast.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: Screen Mirroring.
    • Kích thước: Ngang 73.74 cm - Cao 46.54 cm - Dày 20.9 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-ua32t4300?

    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300
  4. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU8100 được thiết kế Airslim không viền ba cạnh thanh lịch, màn hình tivi Samsung 43 inch có viền mỏng màu đen tinh tế. Không chỉ là sản phẩm giải trí bình thường mà còn là một vật dụng trang trí giúp làm nổi bật các không gian trưng bày như: Phòng khách, phòng ngủ,... Hình ảnh được tối ưu tỷ lệ độ tương phản, nâng cấp chi tiết của từng gam màu, giúp hình ảnh hiển thị với tỷ lệ màu sắc vô cùng đẹp mắt. Công nghệ Contrast Enhancer giúp hình ảnh được tăng cường độ tương phản tối đa, còn HDR làm cho hình ảnh có chiều sâu hơn. Khi tivi được tích hợp hai công nghệ này thì sẽ giúp người xem có được những khung hình giải trí vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.


    Với khả năng hiển thị chính xác 1 tỷ sắc màu của công nghệ Dynamic Crystal Color, giúp người xem đắm chìm vào từng khung hình với màu sắc trong trẻo tự nhiên và vô cùng sống động. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị Adaptive Sound nhận biết, phân tích nội và điều chỉnh âm thanh phù hợp cho từng nội dung hiển thị. Nhờ đó hình ảnh và âm thanh được gắn kết hoàn hảo để tạo nên trải nghiệm xem phim, chơi game hay nghe nhạc vô cùng sống động, chân thực. Với khả năng xử lý các cảnh chuyển động, những trận game vô cùng mượt mà và rõ nét với tính năng Auto Low Latency Mode, tính năng này còn cho phép tăng tần số quét từ 60Hz lên 120Hz. Giúp người xem có thể tận hưởng trọn vẹn những cảnh phim hành động, những trận game đầy lôi cuốn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion PlusDynamic Crystal Color. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR10+Kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Nâng cấp độ tương phản Contrast Enhancer.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 96.5 cm - Cao 59.9 cm - Dày 20.5 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua43au8100?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU8100
  5. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000 được thiết kế chủ đạo tông màu đen mạnh mẽ cùng giải pháp ẩn dây cáp giúp dây nguồn, dây mạng... sắp xếp gọn gàng. Tivi Samsung 43 inch nhỏ gọn thích hợp không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ... Nhờ công nghệ này, tivi Samsung được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất. Smart tivi Samsung với giao diện Tizen OS dễ dàng truy cập.


    Với các ứng dụng được cài sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,... bạn thoải mái xem phim, video yêu thích. Cùng với kho ứng dụng phong phú với hàng ngàn ứng dụng như: Spotify, Galaxy Play, ZingTV, Clip TV,... đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mọi thành viên trong gia đình. Khi sử dụng ứng dụng YouTube, bạn có thể ra lệnh tìm kiếm video yêu thích bằng giọng nói chính mình nhanh chóng. Điều khiển smart tivi bằng điện thoại với ứng dụng SmartThings. Chiếu màn hình điện thoại/máy tính bảng Android lên tivi với tính năng Screen Mirroring.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inchFull HD.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.0.
    • Ứng dụng phổ biến: YouTubeNetflixGalaxy Play (Fim+). Clip TVFPT PlayMyTVPops KidVieONMP3 ZingSpotify. Trình duyệt web.
    • Công nghệ hình ảnh: Kiểm soát đèn nền Micro Dimming ProHDR. Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerĐộ tương phản cao - Mega ContrastPurColor. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film mode.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng ViệtAlexa (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant (Chưa có tiếng Việt).
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: Screen Mirroring.
    • Kích thước: Ngang 97.99 cm - Cao 59.66 cm - Dày 17.03 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-ua43r6000?

    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000
  6. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500 có chân đế vững chắc, tinh giản nâng tầm sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Tivi Samsung 43 inch nhỏ gọn thích hợp đặt lên kệ hay treo tường trong không gian của phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,... Dải màu sắc phong phú kiến tạo hình ảnh sống động nổi bật từ công nghệ HDR cho phép bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình rực rỡ nổi bật với độ sắc nét đến từng chi tiết. Quét ảnh tăng cường độ sắc nét, sống động cho trải nghiệm trung thực với công nghệ Digital Clean View đầy thông minh này.


    Đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực như bước ra từ cuộc sống qua dải màu sắc hiển thị rộng lớn và rực rỡ từ công nghệ PurColor trên chiếc tivi Samsung này. Công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình Smart tivi Samsung trở nên sống động và chân thật hơn. Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm với công suất 20 W còn giúp tivi samsung Full HD tạo ra những bản nhạc sống động giúp mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inchFull HD.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.5.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film modeHDRHyper Real Engine. Khử nhiễu hình ảnh Digital Clean View. Kiểm soát đèn nền Micro Dimming Pro. Lọc nhiễu hình ảnh Ultra Clean View. Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerPurColor. Độ tương phản cao - Mega Contrast.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen Mirroring.
    • Kích thước: Ngang 97.99 cm - Cao 59.66 cm - Dày 21.7 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-ua43t6500?

    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500
    Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500
  7. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 gây ấn tượng mạnh với viền và chân đế màu đen tuyền cuốn hút, mạnh mẽ. Kích cỡ tivi Samsung 32 inch nhỏ gọn, bố trí hài hòa trong các không gian có diện tích vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... Công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng vượt trội, đem đến màu sắc hình ảnh tuyệt đẹp ngay cả với những khung hình tối. Công nghệ Micro Dimming Pro giúp chống mờ hoàn hảo, đồng thời giúp tăng cường độ tương phản, cho vùng tối sâu hơn và vùng sáng tinh khiết hơn, tái hiện hình ảnh rõ ràng, tuyệt đẹp.


    Khả năng lọc nhiễu, giảm nhòe, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, mang đến những khung hình vượt trội nhờ công nghệ Ultra Clean View. Smart tivi Samsung ứng dụng công nghệ Contrast Enhancer tự động tinh chỉnh độ tương phản, phủ lên màn hình nhiều lớp sáng tối cho khung hình chân thật, tự nhiên hơn. Kết hợp tổng công suất loa 20 W, tivi Samsung phủ khắp không gian chất âm sôi động, bao trùm mọi ngóc ngách, cho bạn thưởng thức các trận cầu, bộ phim, bản nhạc hấp dẫn, chìm đắm trong từng khoảnh khắc. Tivi HD thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn với giao diện phẳng, thân thiện người dùng, kho ứng dụng đa dạng, có các ứng dụng phổ biến như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play, Spotify, Clip TV, VTVcab ON...


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi32 inchHD.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.5.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+)MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotifyTrình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural ModeChế độ phim Film modeHDRHyper Real EngineKhử nhiễu hình ảnh Digital Clean ViewKiểm soát đèn nền Micro Dimming ProLọc nhiễu hình ảnh Ultra Clean View Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerPurColorĐộ tương phản cao - Mega Contrast.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen Mirroring.
    • Kích thước: Ngang 73.74 cm - Cao 46.54cm - Dày 15.05 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-ua32t4500?

    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500
    Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500
  8. Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T là sản phẩm độc quyền của Điện máy Xanh có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho bạn cảm giác như không có viền 3 cạnh, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước tivi 43 inch thích hợp cho những phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa phải. Chân đế hình chữ V ngược giúp bạn có thể đặt tivi trên mọi bề mặt phẳng đều vững chắc. Tivi Samsung 43 inch có độ phân giải Ultra HD 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét, từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống xung quanh. Màn hình chấm lượng tử của Samsung có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh HDR được tốt hơn.

    Tivi còn trang bị công nghệ Quantum HDR giúp độ sâu và độ sáng của hình ảnh rõ ràng hơn, tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung Q60T hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh chân thực gần với tự nhiên. Hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng tinh khiết qua công nghệ Supreme UHD Dimming - Đây là công nghệ nâng cấp của UHD Dimming, có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất, có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi QLED43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.5.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient ModeQuantum Lite. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film modeHDR10+Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerQuantum DotQuantum HDRReal Game EnhancerSupreme UHD Dimming.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 96.35 cm - Cao 62.94 cm - Dày 19.52 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-qa43q60t?

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T
    Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T
    Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T
    Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T
  9. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7200 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng tông màu đen tinh tế, chân đế vững chắc mang lại tổng thể chiếc tivi vô cùng lịch lãm và sang trọng. Tivi Samsung 43 inch tạo điểm nhấn trong các không gian trưng bày như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ... Với khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ độ tương phản, giúp người dùng có thể thưởng thức được chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét trên chiếc tivi này. Tăng cường độ tương phản, giúp hình ảnh trở nên sống động như thật nhờ công nghệ Contrast Enhancer và HDR. Dải màu sắc rộng, hiển thị chính xác 1 tỷ sắc màu với công nghệ Dynamic Crystal Color, kết hợp cùng công nghệ PurColor với khả năng tập trung tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím, tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú.

    Với hai công nghệ này, màu sắc hình ảnh hiển thị trên tivi Samsung này càng trở nên rực rỡ, chân thực, người dùng có thể xem nội dung hình ảnh trên tivi với chất màu trong trẻo gần với tự nhiên nhất. Công nghệ quét hình Auto Low Latency Mode cho phép tăng tần số quét từ 60Hz lên tới 120Hz giúp trận game, các cảnh phim hành động hiển thị vô cùng mượt mà và sắc nét. Âm thanh được tinh chỉnh phù hợp với nội dung giải trí nhờ công nghệ Adaptive Sound. Smart tivi Samsung được trang bị hệ điều hành Tizen OS 6.0, người dùng có thể thỏa thích giải trí với kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,... Đặc biệt với giao diện được cải tiến vô cùng dễ dùng, sẽ rất thân thiện với các thành viên trong gia đình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 6.0.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động mượt Motion Xcelerator. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural ModeDynamic Crystal ColorHDR10+HLG. Kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerPurColor.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 96.3 cm - Cao 62.7 cm - Dày 19.3 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/led-4k-samsung-ua43au7200?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43AU7200
  10. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn hình ảnh sắc nét cùng cặp chân đế chữ V úp ngược để tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước 43 inch phù hợp với những căn phòng khách vừa, phòng ngủ... Tivi Samsung với độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD. Công nghệ HDR10+ của tivi Samsung 4K là làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp cho người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khung hình.


    Đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn. Công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động như thực cho bạn. Công nghệ UHD Dimming trên Smart tivi Samsung có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Tivi sở hữu công nghệ Tái lập bản đồ màu 16 bit 3D tiên tiến, bộ xử lý mạnh mẽ giúp tái tạo màu sắc, độ nét, chi tiết nâng cấp hình ảnh có chất lượng dưới 4K lên gần chuẩn 4K nhất. Contrast Enhancer là công nghệ tương phản tự động, sẽ tăng cường độ tương phản tối đa, cho khung hình trở nên sống động y như thật, mang đến cho bạn những khung hình giải trí đầy hấp dẫn và lôi cuốn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại tivi: Smart Tivi43 inch4K.
    • Hệ điều hành: TizenOS 5.5.
    • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieONYouTube.
    • Công nghệ hình ảnh: Ambient Mode. Bộ xử lý Crystal 4K. Chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus. Chế độ hình ảnh tự nhiên Natural Mode. Chế độ phim Film modeHDR10+HLG. Kiểm soát đèn nền UHD DimmingMàn hình tinh thể Crystal Display. Nâng cấp độ tương phản Contrast EnhancerPurColorReal Game Enhancer. Độ tương phản cao - Mega Contrast.
    • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt.
    • Remote thông minh: One Remote.
    • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Screen MirroringTap View.
    • Kích thước: Ngang 96.39 cm - Cao 62.78 cm - Dày 19.25 cm.

    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/samsung-ua43tu8100?

    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100
    Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy