Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A

Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A được mang lên trên mình thiết kế không viền 3 cạnh loại bỏ cảm giác hình ảnh bị giới hạn, chân tivi có dạng hình chữ L đẹp mắt và vững vàng. Tivi Samsung 43 inch phù hợp cho các không gian vừa như: phòng ngủ, phòng khách,... Tivi Samsung với độ phân giải 4K mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ này có khả năng hiển thị hàng tỷ sắc màu với độ chính xác cao, cho bạn thưởng thức những khung hình mang màu sắc sống động và tuyệt đẹp. Công nghệ này có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất, có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn.


Công nghệ đèn nền Dual LED trên Smart Tivi Samsung với 2 loại đèn màu nóng và lạnh, hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh chân thực với khả năng thể hiện nhiệt độ gần với tự nhiên nhất. Với công nghệ này bạn cứ yên tâm chơi các tựa game tốc độ cao hay xem những bộ phim hành động có tốc độ chuyển cảnh nhanh chóng, bởi hình ảnh sẽ không bị nhòe hay trễ với tần số quét 60 Hz trên công nghệ Motion Xcelerator Turbo. Tính năng Super Ultra Wide Game View và Game Bar cho phép điều chỉnh màn hình Tivi Samsung QLED thành tỉ lệ màn hình 21:9, 32:9 phù hợp khi chơi game và giúp tối ưu các trận game bằng cách hiển thị toàn diện các tính năng game trên Menu.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại tivi: Smart Tivi QLED43 inch4K.
  • Hệ điều hành: TizenOS 6.0.
  • Ứng dụng phổ biến: Clip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+). MP3 ZingMyTVNetflixPops KidSpotify. Trình duyệt webVieON YouTube.
  • Công nghệ hình ảnh: Ambient ModeBrightness/Color DetectionQuantum Lite. Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo. Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR10+Quantum DotQuantum HDRSuper Ultra Wide Game View & Game BarSupreme UHD Dimming.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Bixby (Chưa có tiếng Việt). Google Assistant có tiếng Việt. Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt
  • Remote thông minh: One Remote sạc qua USB C & ánh sáng.
  • Chiếu hình từ điện thoại lên TV: AirPlay 2Tap View.
  • Kích thước: Ngang 96.5 cm - Cao 62.3 cm - Dày 18.7 cm.

Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/tivi/qled-4k-samsung-qa43q65a?

Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A
Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy