Top 9 Trung tâm dạy đàn Organ chất lượng tại TPHCM

Vi Vu Vơ 6958 0 Báo lỗi

Với thiết kế nhỏ gọn và các tính năng thông dụng của đàn Organ khiến bạn có thể mang đàn đi nhiều nơi, phạm vi sử dụng rộng đã giúp việc dạy và học đàn Organ ... xem thêm...

  1. Hệ thống Giáo dục Âm nhạc Việt Thương hiện nay là những thành tựu của một quá trình phát triển hơn 20 năm, là những nỗ lực phát triển hướng đến tương lai, khi Việt Nam hoàn toàn hội nhập với thế giới. Khởi đầu với các hoạt động khơi gợi tình yêu âm nhạc, khuyến khích các năng khiếu và tạo nên một phong trào chơi nhạc cụ: Casio Organ Festival (COF) toàn quốc năm 1993 lần đầu tiên được tổ chức đến nay COF đã trở thành một sân chơi cho thiếu niên và thiếu nhi được diễn ra mỗi năm vào mỗi mùa hè.


    Mục tiêu chính của Việt Thương School:

    • Phát triển cảm xúc âm nhạc nơi mọi người qua việc dạy & học các bộ môn nhạc cụ.
    • Giúp mọi người biết khai thác những lợi thế của âm nhạc để ứng dụng trong cuộc sống.
    • Mở ra những hình thức đào tạo chuyên nghiệp cho những năng khiếu đang còn trong những độ tuổi cần phải tập trung cho việc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học…

    Nếu bạn có nhu cầu học đàn organ để thỏa mãn niềm đam mê, nâng cao kỹ năng chơi đàn organ hay chỉ đơn giản là muốn làm biết đánh một nhạc cụ nào đó thì Việt Thương School là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tham gia học tập và rèn luyện.


    Tại Việt Thương bạn sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp để học tập, có thể học theo yêu cầu như: học cơ bản, nâng cao, biểu diễn, luyện thi, học những bài hát mình thích...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0978 931 678
    • 289 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://vietthuong.edu.vn/he-thong-vtms

    Điện thoại: 1800 6715

    Email: vtms@vietthuong.vn

    Website: https://vietthuong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School

  2. Việt Thanh Music School là trung tâm đào tạo âm nhạc có uy tín và chất lượng với đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết và tận tâm với nghề mong muốn được đáp ứng nhu cầu học Organ của bạn một cách tốt nhất. Đến với Việt Thanh Music School các bạn sẽ được học đàn Organ phương pháp học đàn Organ hiệu quả và hiện đại, giúp học viên cảm thụ âm nhạc một cách tốt nhất và thể hiện theo phong cách riêng. Trong quá trình giảng dạy tùy theo từng đối tượng học viên mà các giảng viên dạy đàn sẽ linh động thay đổi bài giảng của mình để phù hợp với trình độ và nhu cầu của học viên giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi học. Các giáo trình học của khóa dạy đàn Organ được áp dụng theo giáo trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với tiến trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Trung tâm Việt Thanh Music School cam kết với học viên học đàn organ học viên sẽ được học đàn organ với các giảng viên đã tốt nghiệp tại các trường dạy nhạc chuyên nghiệp và có nghiệp vụ sư phạm âm nhạc. Học viên học đàn organ sẽ được học trong môi trường có cơ sở vật chất tốt nhất. Với sự đa dạng, tân tiến của các nhạc cụ và các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại, Trường Âm Nhạc Việt Thanh luôn mang đến cho học viên sự thoải mái, vui vẻ trong suốt quá trình học nhạc và cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho học viên sau các khóa học nhạc.


    Học viên có thể tự điều chỉnh giờ học của mình phù hợp với lịch học văn hóa và lịch làm việc bên ngoài. Trung tâm dạy đàn organ Việt Thanh luôn tạo ra các mối quan hệ mở liên kết với các trung tâm khác để các học viên có môi trường biểu diễn sau mỗi khóa học. Ngoài ra, còn dìu dắt các em đánh đàn organ giỏi tham gia các cuộc thi như liên hoan Festival, Casio…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 613 Điện Biên Phủ, P. 1, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0909 808 613
    • L3-12A.OT4, tầng 12, Land Mark 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0909 188 159

    Điện thoại: 0909 808 613

    Email: info@truongnhac.edu.vn

    Website: https://truongnhac.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongnhac.edu.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Việt Thanh Music School
    Việt Thanh Music School
    Trung tâm Việt Thanh Music School
    Trung tâm Việt Thanh Music School
  3. Là một loại nhạc cụ rất thú vị, với sự đa dạng về âm thanh nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ điện tử. Organ dần trở nên thông dụng và gần gũi hơn bao giờ hết, khi tham gia hầu hết vào các bản nhạc cũng như các band nhạc từ lớn đến nhỏ. Và là công cụ hữu ích cho các nhà sáng tác, sản xuất âm nhạc. Ở CLB Khuyến Nhạc được thành lập từ năm 1998, với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, đội ngũ giáo viên uy tín nên lộ trình học organ được xây dựng một nền tảng thực vững chắc.


    Khi học ở CLB Khuyến Nhạc, học viên được cam kết:

    • 90% Giảng Viên hiện đang giảng dạy tại Nhạc Viện và các trường Âm Nhạc chuyên nghiệp khác tại TPHCM.
    • Lộ Trình biên soạn cụ thể được các giảng viên chọn lọc bài bản và thực tế phù hợp với mục đích cũng như khả năng của từng học viên.
    • Hệ thống phòng cách âm, điều hòa, gương soi hỗ trợ hiệu quả trong giảng dạy.
    • Hình thức đào tạo lớp kèm và lớp nhóm (có giới hạn học viên) phù hợp với nhiều mục đích và thời gian linh động.

    “Người tràn ngập âm nhạc trong lòng mới có thể tràn ngập lòng yêu mến với những thứ đẹp đẽ nhất.” - Plato. Bạn sẽ chẳng cần gì ngoài việc luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày còn lại cứ để CLB Khuyến Nhạc lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P. 4, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3930 1819 & 0987 301 819
    Email: clbkhuyennhac1998@gmail.com
    Website: http://khuyennhac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caulacbokhuyennhac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    CLB Khuyến Nhạc-Cung Văn Hóa Lao Động
    CLB Khuyến Nhạc-Cung Văn Hóa Lao Động
    CLB Khuyến Nhạc-Cung Văn Hóa Lao Động
    CLB Khuyến Nhạc-Cung Văn Hóa Lao Động
  4. Xuất phát từ ý tưởng thành lập một Trung tâm khuyến nhạc để đáp ứng sự đam mê âm nhạc của các thành viên cũng như nhiệt huyết của tuổi trẻ, một nhóm bạn xuất phát từ nhiều vùng miền khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, tính cách khác nhau nhưng có chung một niềm đam mê lớn: ÂM NHẠC và NGHỆ THUẬT.


    Với phương châm “Sống và hòa nhịp cùng niềm đam mê âm nhạc!!! “, sống cùng âm nhạc, cháy bỏng niềm đam mê âm nhạc và mang âm nhạc đến với cộng đồng và khuyến khích mọi người, mọi thành phần, mọi tầng lớp học và tìm hiểu về âm nhạc và các loại nhạc cụ. Đó cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của Cộng đồng Khuyến nhạc Việt, và nay là Trung tâm âm nhạc Việt.

    Trung tâm Âm nhạc Việt
    ngay từ khi ra đời đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một Trung tâm Âm nhạc giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy Âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần.

    Bên cạnh đó, với thương hiệu và uy tín của mình, hệ thống Trung tâm Âm nhạc Việt đã phát triển mạnh mẽ về số lượng và quy mô các chi nhánh là trở thành một trong những Hệ thống Dạy nhạc/Học Nhạc nhạc tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được tham gia đăng ký các khóa học chất lượng, uy tín, có rất nhiều ưu đãi dành cho học viên, trong đó có lớp dạy đàn organ. Nếu bạn là người mới bắt đầu, đang còn bỡ ngỡ, chưa có hiểu biết nhiều về kỹ thuật chơi đàn organ thì đây sẽ là địa chỉ vô cùng phù hợp.


    Bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chu đáo, tận tình trong từng giờ của các thầy cô. Đây cũng là môi trường thích hợp để bạn giao lưu học hỏi với các bạn đồng hành, là nơi kết bạn tình bằng hữu với rất nhiều người có chung niềm đam mê, sở thích, khơi gợi và nuôi dưỡng nhiệt huyết học đàn trong mỗi chúng ta.


    Tại trung tâm dạy đàn organ còn tổ chức nhiều lớp học nâng cao được các giảng viên chuyên nghiệp phụ trách, có khả năng rèn luyện và phát huy một cách tối đa nhất năng lực và năng khiếu của từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 480 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 57 Đào Duy Từ, P. 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 123A Năm Châu, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 266 858 & 0936 977 133

    Email: Phamtuan.guitar85@mail.com

    Website: http://daynhac.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TRUNGTAMAMNHACVIET/

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Việt
    Trung tâm âm nhạc Việt
    Trung tâm âm nhạc Việt
    Trung tâm âm nhạc Việt
  5. Trung Tâm Âm Nhạc Upponia là tổ chức giáo dục, đào tạo phương pháp học đàn piano, đàn organ cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao cách Đơn giản - Nhanh chóng - Hiệu quả. Tiền thân của Trung tâm âm nhạc Upponia là Trường nhạc THP chữ viết tắt của Tự Học Piano, ra đời dựa trên phương pháp hướng dẫn cho người học có thể Tự Học Piano ở nhà, người học hoàn toàn có thể tự luyện tập mà không cần đến giáo viên. Chỉ đến lớp thời gian ngắn ban đầu để biết cách tự học và tập luyện đàn Piano, đàn organ.

    Phương pháp đào tạo của trung tâm âm nhạc Upponia là giúp cho người học có cái nhìn bao quát nhất về môn học năng khiếu, giúp định hình lại đam mê, sở thích theo chiều hướng, khả năng của mỗi cá nhân nhằm phát huy cao nhất khả năng cũng như năng khiếu của mỗi người. Hiện nay, trung tâm âm nhạc Upponia được rất nhiều người biết đến và theo học với học phí phải chăng nên các bạn có ý định cứ mạnh dạn inbox để được biết thêm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149 đường Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức
    Điện thoại: 0937 557 847
    Email: ThoTran0308@gmail.com
    Website: https://tuhocpiano.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuhocpiano
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
    Trung Tâm Âm Nhạc Upponia
  6. Huynh Mai's Music Room là một lựa chọn lí tưởng đối với những ai yêu thích đàn Piano. Với đội ngũ Giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo qua các trường Đại Học Chính Quy và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy Piano, chúng mình tin rằng sẽ mang lại cho học viên một môi trường học Piano thoải mái, chất lượng. Các bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình. Ngoài ra, còn có các ưu đãi khi đăng kí học Piano:

    • Miễn phí 1 buổi học thử
    • Luyện tập không giới hạn
    • Tặng giáo trình
    • Giờ học linh động
    • Luôn cập nhật xu hướng mới

    Với tất cả tâm huyết dạy học, và ưu tiên lịch học của học viên, Huynh Mai's Music Room được rất nhiều người tin tưởng đăng ký theo học trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69/40 Nguyễn Công Hoan, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Khu Jamona Golden Sil, nhà số 40, đường N3 nội khu - 208 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 214B/B1 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 278 271
    Email: ngocmaihuynh1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuynhMaiMusicRoom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Huynh Mai Music Room
    Huynh Mai Music Room
    Huynh Mai Music Room
    Huynh Mai Music Room
  7. Trung tâm âm nhạc Phanxico là môi trường đào tạo âm nhạc gần gũi, thân thiện, uy tín chất lượng, được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình, và có lẽ đây là ngôi trường gắn bó với nhiều em nhỏ nhất tại TP Hồ Chí Minh.

    Các bé đến đây không chỉ được hướng dẫn làm quen với môi trường âm nhạc một cách tỉ mỉ nhất, mà còn được dạy nhiều thể loại nhạc khác nhau như Organ, Guitar, Piano… Đặc biệt, tại trung tâm âm nhạc Phanxico còn có các lớp đệm đàn thánh ca thường xuyên khai giảng cho những học viên muốn tham gia theo học ở nhiều độ tuổi khác nhau.


    Trung tâm Phanxico chuyên đào tạo các khóa học đàn organ từ cơ đến bản nâng cao, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy, cùng với đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao là những người đã được đào tạo trong các trường âm nhạc chuyên nghiệp, cùng với chiều sâu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đến với trung tâm các bạn sẽ nhận được những kiến thức bổ ích, lĩnh hội được nhiều điều thú vị. Khoá học đàn organ bao gồm những phương pháp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên tiếp cận với đàn organ một cách dễ dàng, thời gian học chủ động linh hoạt.


    Còn gì thú vị hơn khi các bạn có thể tự mình hát lên những ca từ, đàn lên những giai điệu tràn đầy cảm xúc thưởng tặng cho chính mình và chia sẻ cho những người xung quanh sau một ngày làm việc và học tập mệt nhọc? Người khác làm được, bạn cũng sẽ làm được! Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi giúp bạn những điều trên, hãy đến với Trung tâm Phanxico!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, P. 8, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 509 456

    Email: phanxicomusic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico

    Giờ mở cửa: 08:00–11:00 & 16:00–20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Phanxico
    Trung tâm Phanxico
    Trung tâm Phanxico
    Trung tâm Phanxico
  8. Bất kì ai cũng có tiềm năng về việc học nhạc đặc biệt là organ - một trong những nhạc cụ phổ biến, dễ chơi và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trung tâm âm nhạc Hello Music bạn sẽ được giúp bạn đạt được giấc mơ thành thạo một nhạc cụ.


    Các khoá học đàn của trung tâm âm nhạc Hello Music thường kéo dài 3 tháng với giá cả không thể phải chăng hơn các bạn có thể lên Fanpage để biết thêm thông tin vì giá học đều công khai. Lớp học Hello Music với các thầy cô đều là giảng viên đến từ học viện âm nhạc, cùng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị trong âm nhạc:

    • Học theo nhóm nhỏ chỉ từ 03-04 học viên
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm, truyền đạt nội dung hài hước, dễ hiểu
    • Lớp học thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại
    • Có thể đến lớp mượn đàn học thêm bất cứ lúc nào mà không mất thêm chi phí

    Các bạn đang nhen nhóm ý định học organ rất nên tham khảo thử trung tâm Hello Music để giúp thực hiện hoá giấc mơ của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 603 334
    Email: amnhachello@gmail.com
    Website: http://amnhachello.com/
    Fanpage: www.facebook.com/amnhachello

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Hello Music
    Trung tâm âm nhạc Hello Music
    Trung tâm âm nhạc Hello Music
    Trung tâm âm nhạc Hello Music
  9. Trung tâm đào tạo nhạc công chuyên nghiệp Thiên Phú nổi tiếng với nhiều khóa dạy chuyên nghiệp. Đến với lớp học đàn Organ tại trung tâm đạo tạo nhạc công chuyên nghiệp Thiên Phú học viên sẽ được trau dồi những kĩ năng và hiểu biết cần thiết về nhạc cụ. Tại đây các giáo viên sẽ hướng dẫn cách chơi đàn Organ đồng thời cũng khơi gợi, nuôi dưỡng, bồi đắp tính yêu âm nhạc và niềm đam mê, hăng say của đối với đàn Organ. Nơi đây thực sự là một điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ có tình yêu âm nhạc nói chung và tình yêu đàn Organ nói riêng. Giáo trình luôn được cập nhật, hỗ trợ thực hành đa dạng nhằm giúp các học viên có nhiều kỹ năng cũng như khả năng am hiểu về nhạc cụ.


    Đặc biệt, Trung tâm đào tạo nhạc công chuyên nghiệp Thiên Phú còn là địa chỉ học đàn organ có mức chi phí phù hợp với rất nhiều đối lượng. Các bạn tìm đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình về các khóa học cũng như mức học phí phù hợp với trình độ và năng khiếu của từng người.Các giảng viên tại trung tâm luôn nhiệt huyết và tận tâm. Không những biên soạn ra những giáo trình có chuyên môn cao, bám sát thực tế, phù hợp với từng trình độ của học viên mà còn đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D12/5H, Ấp 4, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    • 135/4 ấp 5, Phan Văn Hớn, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
    • 54 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoai: 0989 832 314 & 0968 010 614 & 0937 870 914 0708027037 & 0966 217 483 & 0962 393 497

    Website: http://nhaccuthienphu.com/khoa-dao-tao.html

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057388421999

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo nhạc công Thiên Phú
    Trung tâm đào tạo nhạc công Thiên Phú
    Trung tâm đào tạo nhạc công Thiên Phú
    Trung tâm đào tạo nhạc công Thiên Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy