Top 5 Trung tâm dạy nữ công gia chánh tốt nhất Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 4033 0 Báo lỗi

Cuộc sống thời hiện đại với nhiều thay đổi khiến cho khái niệm " nữ công gia chánh" cũng có những đổi thay: nó không chỉ gói gọn trong những căn bếp gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, nếu nhắc đến những trung tâm đào tạo nữ công gia chánh thì sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai. Trung tâm nằm trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thường xuyên mở các khóa đào tạo nữ công gia chánh giúp chị em trở thành những người vợ đảm, dâu ngoan. Riêng đối với hệ đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành bếp trưởng, bếp Á, Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau củ, bartender chuyên nghiệp của trường có thời gian học dài hạn, chuyên môn sâu và kỹ năng tay riêng biệt giúp học viên dễ dàng tìm được việc làm như ý sau khóa học.


    Chương trình được xây dựng khoa học, phù hợp với tất cả các đối tượng, bao gồm các khoá học: Khóa học Đầu bếp dành cho trẻ 12-18 tuổi (Lớp cơ bản 1); Lớp nữ công gia chánh (Lớp cơ bản 2); Lớp chuyên đề 1 (cỗ tiệc 1); Lớp chuyên đề 2 (cỗ tiệc 2); Lớp chuyên đề 3 (Tiệc buffet); Lớp chuyên đề 4 (Cắt tỉa); Lớp chuyên đề 5 (Làm bánh 1); Lớp chuyên đề 6 (Làm bánh 2);...Đến với Sao Mai, bạn có cơ hội được tiếp xúc với những đầu bếp giỏi nghề, giàu kinh nghiệm; phương pháp học tập tiến bộ khoa học và những điều kiện học tập tốt nhất!


    Mức học phí đối với những lớp nữ công gia chánh thông thường (không chuyên nghiệp) giao động ở mức 3 000 000 - 7 000 000 đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 046 637
    Email: letc@daynauansaomai.com.vn
    Website: https://daynauansaomai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
      Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
      Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai
      Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

    • Top 2

      Học món Việt

      Gọi điện
      Học Món Việt là trung tâm dạy nấu ăn và nghệ thuật bếp gia đình hàng đầu tại Hà Nội, chuyên đào tạo nghề nấu ăn cho phụ nữ gia đình. Học Món Việt cung cấp những kỹ năng cần thiết để thành thạo trong việc nấu nướng và quản lý bếp nhà.

      Các công việc liên quan đến ẩm thực đang rất được quan tâm và có nhu cầu tuyển dụng cao từ giới trẻ. Với sự đa dạng và phong phú của ẩm thực Việt Nam, các món ăn luôn nhận được sự khen ngợi và thu hút đông đảo thực khách, không chỉ trong nước mà còn ở các sự kiện quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ở nước ngoài.

      Học nấu ăn truyền nghề là hình thức đào tạo để mở quán kinh doanh với những món ăn đặc biệt. Mặc dù có chi phí đào tạo cao, nhưng điều này đem lại cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Hiện nay, bạn có thể tham gia khóa học nấu ăn trực tuyến, tương tác trực tiếp với giáo viên.

      Tại Học Món Việt, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ học công thức chuẩn và được thực hành trực tiếp tại cơ sở của giáo viên, với đầy đủ trang thiết bị. Không có giới hạn thời gian, bạn sẽ được học và thực hành cho đến khi thành thạo. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm về việc kinh doanh từ giáo viên, cùng với sự hỗ trợ lâu dài sau khi hoàn thành khóa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3784 2404
      • 6/97 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912 643 369
      Email: hocmonviet@gmail.com
      Website: https://hocmonviet.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hocnaumonviet
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Học món Việt
      Học món Việt
      Học món Việt
      Học món Việt
    • Top 3

      Dạy Nấu Chè Tâm Miu

      Gọi điện
      Dạy Nấu Chè Tâm Miu là trung tâm dạy nấu ăn và nghệ thuật bếp gia đình hàng đầu tại Hà Nội, tại đây là nơi cung cấp nhiều khóa học đa dạng như khóa học Xôi, bánh mì, kem, và đặc biệt là khóa học chè.

      Điểm đặc biệt của trung tâm là khóa học chè được giảng dạy theo quy trình sản xuất xưởng, với độc quyền về quy trình và công thức chuẩn không cần nêm nếm. Học viên sẽ được hướng dẫn cách tự sản xuất và đóng gói 200-1000 ly chè trong một thời gian nhất định mà không tốn nhiều chi phí. Điều này chỉ có tại lớp học trực tiếp tại Trung tâm Tâm Miu.

      Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp nhiều khóa học về nước uống như trà dâu, trà nhiệt đới, trà nhãn,...với công thức chuẩn và quy trình nhanh nhất. Điều đặc biệt là các loại nước uống này không cần phải nêm nếm nhưng mà mang lại vị đặc biệt, khi uống chỉ cần một lần là đã dính như keo. Tại đây giáo viên luôn hướng dẫn trực tiếp cho từng học viên và công thức rõ ràng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 102 582
      Email: chungbxc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/daynauchetammiu
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Dạy Nấu Chè Tâm Miu
      Dạy Nấu Chè Tâm Miu
      Dạy Nấu Chè Tâm Miu
      Dạy Nấu Chè Tâm Miu
    • Trung tâm dạy Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được thành lập ngày 8-3-2001, trực thuộc Công ty Đào tạo Bác Thành. Đây là một công ty có uy tín chuyên đào tạo, nâng cao về khả năng nữ công gia chánh, đặc biệt là về nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa nghệ thuật cho các bạn nữ và cho bất cứ ai có nhu cầu. Tham gia học nấu ăn tại đây, bạn sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Học viên sau khi tốt nghiệp khoá học sẽ có kỹ năng chế biến các món mà mình đã học một cách thành thạo và ngon miệng, đồng thời được cấp chứng chỉ, bạn hoàn toàn có thể mở quán đển kinh doanh.


      Có rất nhiều lĩnh vực để bạn chọn phù hợp với khả năng, đam mê của bản thân: khoá học làm các món phở bò, gà..; bún riêu, ốc, chả, cá,...; miến ngan, miến lươn,..; cháo dinh dưỡng; cách nấu các món chè; món nướng,... Với các món phở như: Phở Bò; Phở Gà; Phở Gà - Bún Thang; Phở Xào Mềm, Phở Xào Giòn, Mì Xào Mềm, Mì Xào Giòn; Cơm Rang Dương Châu (thập cẩm), Cơm Rang Dưa Bò; Phở Bò Sốt vang, Bánh mỳ sốt vang; Phở Hải sản,..thời gian học tập chỉ cần 1 ngày là bạn đã có thể thành thạo, học phí trọn gói giao động mức 5 000 000 - 7 000 000 đồng.


      Đặc biệt, Trung tâm nữ công gia chánh Thanh Mai còn nhận dạy nấu ăn gia đình từ xa với những nội dung: Các món ăn dành cho trẻ ăn dặm; Các món ăn dành cho Bà Bầu; Các món ăn thường ngày trong gia đình; Các món ăn truyền thống ngày Tết ; thời gian theo yêu cầu của học viên. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, sư phạm, tận tâm, hỗ trợ tận tình, miễn phí sau khoá học.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Phố Võng Thị, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 283 795
      Website: https://thanhmai.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NuCongGiaChanhThanhMai/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai
      Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai
      Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai
      Trung tâm dạy nữ công gia chánh Thanh Mai
    • Top 5

      EZCooking

      Gọi điện

      EZcooking là một trung tâm dạy nấu ăn có uy tín và chất lượng ở Hà Nội đã có trên 10 năm hình thành và phát triển. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm một địa chỉ dạy nấu ăn uy tín, chất lượng thì hãy nhớ đến cái tên EZcooking.

      Trung tâm có đầy đủ các khóa học gồm: Bếp gia đình, Bếp bánh, Ẩm thực thế giới, Đầu bếp chuyên nghiệp, Pha chế, Nghệ thuật tạo hình… đảm bảo đạt tiêu chuẩn để các học viên có thể theo học. Đội ngũ giáo viên là những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đầu bếp đảm bảo truyền thụ tất cả kĩ năng về nghề bếp cho các học viên. Đồng thời, EZcooking còn tạo điều kiện cơ hội việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Học viên có thể tự tin đến làm tại các nhà hàng khách sạn tại khu vực miền Bắc với những gì mà mình đã được EZcooking giảng dạy.


      Tuy nhiên, nếu bạn là một bà nội trợ muốn nâng cao kỹ năng nấu nướng gia đình thì EZcooking hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn. Một số khoá học ngắn hạn như: Khoá học làm bánh trung thu: trọn gói 1 190 000 đồng ( 2 buổi kèm nguyên liệu và học phí ); Khoá học làm mâm cỗ ngày Tết với 16 món trong 6 buổi, trọn gói 2 200 000 đồng; hay những khoá học về nghệ thuật tạo hình cho từng lứa tuổi,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 362 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 565 858
      Email: vulienha@gmail.com
      Website: https://daynauan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/EZcooking/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      EZCooking
      EZCooking
      EZCooking
      EZCooking




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy