Top 8 Trung tâm dạy nữ công gia chánh tốt nhất ở TP. HCM

Ngọc Dung 5886 0 Báo lỗi

Nữ công gia chánh ngày nay không còn được gói gọn trong căn bếp gia đình nữa. Đối với những cô gái hiện đại, nữ công gia chánh được đánh gía theo tiêu chuẩn ... xem thêm...

  1. Trước kia Cooky.vn chỉ là một trang web hướng dẫn mọi người làm các món ăn tại gia đình. Hiện nay, Cooky.vn mở ra các lớp dạy học nấu ăn vào các dịp cuối tuần cho mọi người cùng tham gia. Các lớp học ở đây dạy học viên làm đa dạng các món ăn từ các món bánh, các món ăn truyền thống của Việt Nam đến các món ăn nước ngoài. Ngoài một tuần làm việc mệt mỏi, các bạn có thể đến Cooky để vừa giải trí vừa học những món ăn tuyệt vời từ các đầu bếp nơi đây. Các món ăn được dạy tại lớp như: bánh bao nướng, kem nhãn và cherry, bánh đậu xanh trái cây, bánh crepe cầu vồng, bánh Nhật cheesecake, các món ăn gia đình.


    Nếu các bạn muốn tìm một trung tâm dạy nữ công gia chánh vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi thì Cooky.vn sẽ là một lớp học phù hợp dành cho mọi người. Ngoài ra, khi đến đi, bạn sẽ được gặp gỡ nhiều người có cùng đam mê nấu nướng với mình, các bạn sẽ được hỗ trợ tối đa từ các thầy cô giáo đầy kinh nghiệm nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/12 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 519 767

    Email: info@cooky.vn

    Website: https://www.cooky.vn/lop-hoc-nau-an

    Fanpage: www.facebook.com/cooky.vn

    Gọi điện
    Lớp học nấu ăn Cooky.vn
    Lớp học nấu ăn Cooky.vn
    Lớp học nấu ăn Cooky.vn
    Lớp học nấu ăn Cooky.vn

  2. Công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu được thành lập từ năm 2011, đây là đơn vị đầu tiên được Tổng cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp trưởng. Trường Hướng Nghiệp Á Âu không ngừng lớn mạnh với số lượng học viên ngày càng đông. Lúc đầu trường chỉ sở hữu một chi nhánh, đến nay Hướng Nghiệp Á Âu đã lên tới 20 chi nhánh tại khắp các thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương....


    Khi đến với Hướng Nghiệp Á Âu, học viên sẽ được học rất nhiều khóa học khác nhau như: khóa học làm bánh, khóa học nấu ăn, khóa học pha chế...Với khóa học làm bánh, bạn sẽ được học cách làm bánh kem, bánh Việt, bánh nướng, bánh mì, bánh lạnh, bánh hiện đại...và các lớp học làm bánh theo xu hướng của thị trường. Với lớp học nấu ăn, học viên sẽ được học các món ăn đơn giản, món Việt cho đến các món Âu Mỹ, Nhật...


    Đội ngũ giảng viên của Hướng Nghiệp Á Âu là những người giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn học những kỹ năng, kiến thức cần thiết để làm ra những chiếc bánh ngon hay những món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 Cao Bá Nhạ, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Quận 3, TP. HCM
    • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM
    • 94 Phan Xích Long, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh/ho-chi-minh

    Điện thoại: 028 7109 9232 & 028 7300 2672

    Email:

    • gopy@huongnghiepaau.com
    • hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau/

    Gọi điện
    Trung tâm hướng nghiệp Á Âu
    Trung tâm hướng nghiệp Á Âu
    Trung tâm hướng nghiệp Á Âu
    Trung tâm hướng nghiệp Á Âu
  3. Trường dạy nấu ăn Netspace được ra đời từ năm 2010, đến nay trường đã đào tạo cho hàng ngàn học viên trong lĩnh vực nấu ăn, ẩm thực. Trường có hơn 7 cơ sở đào tạo lớn tại TPHCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Biên Hòa có cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn mực quốc tế giúp học viên thực hành và tiếp thu kiến thức bài học dễ dàng.


    Trường dạy nấu ăn Netspace có rất nhiều những khóa học khác nhau như: nấu ăn bếp căn bản, bếp chính, bếp quốc tế, pha chế, học làm bánh...Ở khóa học bếp căn bản, học viên sẽ được học kiến thức và thực hành về những kỹ năng trang trí, sơ chế và bảo quản nguyên liệu, cắt tỉa trái cây, rau củ...và cách sơ chế các món ăn cơ bản.


    Đội ngũ giảng viên ở trường là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực như Chef Jack Lee, Chef Dương Huy Khải... Môi trường học tập ở Trường dạy nấu ăn Netspace luôn luôn thân thiện giúp học viên tiếp thu tốt. Vì thế bạn hãy yên tâm khi đến học tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 937 938 & 0947 333 488

    Email: tuyesinh@netspace.edu.vn

    Website: https://netspace.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

    Gọi điện
    Trường dạy nấu ăn Netspace
    Trường dạy nấu ăn Netspace
    Trường dạy nấu ăn Netspace
    Trường dạy nấu ăn Netspace
  4. Nếu bạn muốn tìm một môi trường học nấu ăn, cắt tỉa rau củ, làm bánh, pha chế... thì trường dạy nghề Việt Úc sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Trường đào tạo hàng đầu các lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, nghiệp vụ ngắn hạn, học nghề dạy nấu ăn, pha chế - bartender, làm bánh chuyên nghiệp. Khi đến với ngôi trường này, bạn sẽ được học rất nhiều khóa học về nữ công gia chánh khác nhau: nấu ăn gia đình, bếp nhà hàng khách sạn, nghệ thuật cắm hoa, trang trí nhà cửa... Mục tiêu của trường dạy nghề Việt Úc là đào tạo học viên có nền tảng cơ bản và tiếp thu các kiến thức nhanh chóng.


    Về khóa học làm bánh, học viên có nhiều lớp học khác nhau để lựa chọn: bánh Âu, nghệ thuật trang trí bánh kem, bánh nướng...Về khóa học nấu ăn, học viên có thể lựa chọn một trong những khóa học sau: bếp Nhật, bếp Việt, bếp Âu... Tại trường Việt Úc, các bạn được trang bị đầy đủ kỹ năng được học tập trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình, giảng viên chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7109 3333

    Email: info@daynghevietuc.com

    Website: https://daynghevietuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamAustraliaVocationalCollege/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trường dạy nghề Việt Úc
    Trường dạy nghề Việt Úc
    Trường dạy nghề Việt Úc
    Trường dạy nghề Việt Úc
  5. Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn được thành lập vào năm 1991, lúc đó có tên Trường Trung cấp nghề tư thục du lịch Sài Gòn. Trường đào tạo rất nhiều ngành nghề khác nhau có cả bậc đại học, cao đẳng và nghiệp vụ. Một số ngành trường giảng dạy: nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa rau củ, trang trí nhà cửa... Nếu bạn yêu thích những công việc nữ công gia chánh hàng ngày thì Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn.


    Khi học nấu ăn ở Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn bạn sẽ được hướng dẫn từ những bước đơn giản nhất như: sử dụng dao thớt, hướng dẫn tỉa các loại rau củ quả và học nấu những món ăn như: gà xé phay, tôm chiên, cá lóc hấp, bún cá, cánh gà chiên nước mắm....Bạn sẽ được học lý thuyết 7 buổi và thực hành 28 buổi.


    Lý thuyết học viên sẽ học về các môn: tổng quan ẩm thực Việt Nam, trang thiết bị và dụng cụ bếp, tồn trữ bảo quản thức ăn, các mô hình bếp (thực đơn và dạng thực đơn)....Thực hành sẽ được học về cách sử dụng dao, cách rửa cắt rau củ và nấu các món ăn... Học phí 5.600.000đ/khóa, thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ 17:30 – 21:00


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM - 028 3834 4856 & 028 6297 3210 & 028 6297 3211
    • 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM - 028 7105 6879 & 028 7102 6879
    • TT17 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP. HCM (Trường TCN KT NV Tôn Đức Thắng)

    Điện thoại: 0906 783 686 & 0906 776 471 & 0988 575 086

    Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

    Website: http://www.dulichsaigon.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fanpage.cddulichsaigon


    Gọi điện
    Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
    Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
    Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
    Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn
  6. Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM lần đầu tiên được ra đời với tên gọi Câu Lạc Bộ Phụ nữ Thành phố vào năm 1981. Đến năm 1988 được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nâng cấp lên thành Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM. Nơi đây thực hiện các chức năng như hoạt động tuyên truyền, giáo dục và bồi dưỡng các kiến thức văn hóa cho mọi người thông qua các lớp học như: nghệ thuật, cắm hoa, nấu ăn, nhảy, ca hát...Bên cạnh đó, nhà văn hóa phụ nữ TPHCM còn tổ chức các câu lạc bộ, đội nhóm để thường xuyên sinh hoạt, giao lưu của các chị em phụ nữ.


    Hiện tại cơ sở chính Nhà văn hóa Phụ nữ có diện tích 3.300m2, có 55 phòng học, 1 hội trường, 1 sảnh triển lãm, 1 phòng tham vấn, 1 phòng ăn, phòng đọc sách, sân tennis, phòng massage chăm sóc sắc đẹp. Nhà văn hóa Phụ nữ có rất nhiều lớp học nữ công gia chánh cho các bạn tham gia: lớp học nấu ăn, lớp cắt tỉa hoa quả, lớp cắt may thêu. Các khóa học diễn ra các ngày trong tuần, mỗi khóa học có mức học phí: 800.000 – 900.000 VNĐ.


    Các khóa học ở Nhà văn hóa Phụ nữ rất đa dạng:

    • Các lớp kỹ năng cuộc sống: nấu ăn, cắt tỉa trái cây, rau củ, may vá quần áo, kết vòng trang sức, cắm hoa, làm hoa, kết các sản phẩm bằng da...
    • Các lớp học về làm đẹp: cắt uốn tóc, massage cơ thể, trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc móng, sơn móng, chăm sóc tóc...
    • Các lớp học rèn luyện sức khỏe: yoga, nhảy, khiêu vũ, aerobic, võ, thanh nhạc....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 - 192 - 194 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM – 028 3931 6447
    • 2 Nguyễn Đổng Chi, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM – 028 5411 0630

    Email: nvhpntp@nvhphunu.vn

    Website: http://www.nvhphunu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaVanhoaPhuNuTP.HCM/

    Gọi điện
    Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM
    Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM
    Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM
    Nhà văn hóa phụ nữ TPHCM
  7. Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt được thành lập trên cơ sở đổi tên từ Trường Trung cấp Nghề Tư thục Du lịch Khôi Việt thành lập theo quyết định 5072/QĐ-UBND ngày 7 tháng 11 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Với truyền thống hơn 20 năm là Trường đào tạo Nghề Du Lịch, Nhà hàng, Khách sạn và các dịch vụ khác đến nay Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực Giáo dục Nghề Nghiệp.


    Với phương châm đào tạo để ươm mầm khởi nghiệp trong tương lai, Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt tập trung đào tạo trong Lĩnh vực Hướng dẫn viên Du lịch, Quản trị Khách sạn, Nghiệp Vụ nhà hàng, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, và đặc biệt ngành Chăm sóc sắc đẹp và các nghề liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp. Với nhiều ngành nghề đa dạng, có xu hướng hội nhập cao trường đã trở thành một trong những cơ sở đào tạo uy tín hiện nay.


    Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt đặc biết với khoá nấu ăn Bếp Á đào tạo các món ăn Châu Á được nhiều người biết đến không chỉ bởi đa dạng về bản sắc truyền thống mà còn ở sự cầu kì, tinh tế và đặc biệt là hương vị riêng của mỗi quốc gia. Để thể hiện được điều này ngoài những am hiểu về ẩm thực thì người đầu bếp cần phải có sự đam mê, tỉ mỉ, khéo léo, kiên nhẫn và sự sáng tạo để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 553/73 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM (số mới 139 Hồng Hà) - 0822 904 488 & 0908 070 386
    • 781/C5 - C7, Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. HCM - 0822 904 488 & 0908 070 386
    • 240 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM - 0855 904 488 & 0908 070 386
    • 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0855 904 488 & 0908 070 386

    Điện thoại: 0908 070 386 & 0822 904 488 & 0855 904 488

    Email: quoctekhoiviet@gmail.com

    Website: http://uoctekhoiviet.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungcapquoctekhoiviet

    Gọi điện
    Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt
    Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt
    Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt
    Trường Trung cấp nghề du lịch Khôi Việt
  8. Trường Trung cấp Việt Giao được thành lập vào năm 2000 có tên gọi là trường Nghiệp vụ Du lịch và Doanh thương Việt Giao. Đến năm 2002 thì được đổi tên thành trường nghiệp vụ Du lịch Việt Giao. Trường đã đào tạo ra hàng ngàn thế hệ học sinh đam mê trong lĩnh vực ẩm thực, nghề bếp. Từ khi thành lập với mục tiêu vì lợi ích người học, Trung cấp Việt Giao luôn thể hiện được tính chủ động ngay trong chương trình đào tạo của mình.


    Trường Trung cấp Việt Giao đào tạo rất nhiều khóa học khác nhau: bếp Việt Nam, bếp Á Âu, làm bánh, pha chế rượu...Khi học các khóa làm bếp, học viên sẽ được tiếp xúc với những đầu bếp giỏi, danh tiếng và đã từng làm việc ở nhiều nhà hàng khách sạn nổi tiếng. Vì thế khi đến đây bạn có thể yên tâm vì học được rất nhiều kĩ năng và kinh nghiệm.


    Học viên sẽ được họ lý thuyết và thực hành:

    • Lý thuyết: tổng quan ẩm thực Việt, vệ sinh bếp, các loại thiết bị bếp, ngộ độc thực phẩm...
    • Thực hành: học viên được học cắt tỉa rau củ và trang trí món ăn, làm các món ăn truyền thống Bắc Trung Nam...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3927 0278 & 028 3834 9893 & 0979 668 868

    Email: vietgiao.edu@gmail.com

    Website: https://vietgiao.edu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/Trung-Cấp-Nghề-Việt-Giao-366873273764239/?rf=347968098647687

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Trung cấp Việt Giao
    Trường Trung cấp Việt Giao
    Trường Trung cấp Việt Giao
    Trường Trung cấp Việt Giao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy