Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Hà Nguyễn 595 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, IELTS vẫn luôn là từ khóa nổi bật được tìm kiếm nhiều nhất trong các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế trên Google. IELTS không chỉ là bài ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với gần 150 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên trong suốt 14 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm. Trực thuộc Tập đoàn Giáo Dục Human Capital Education Group, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có gần 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


    Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS.

    Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Tuyên Quang

    Địa chỉ: 279 Lý Nam Đế/28 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7381 3886 & 020 7382 3886

    Email: ocean_tuyenquang@ocean.edu.vn

    Website: ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    GlobalEdu Tuyên Quang

    Gọi điện

    GlobalEdu Tuyên Quang mang lại cho học viên khóa học là nền tảng cho chương trình Tiếng Anh Giao Tiếp chuyên nghiệp, cung cấp cho người học kiến thức cơ bản của 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đặc biệt chương trình học kết hợp các bài nói, giao tiếp, thực hành, tương tác bằng Tiếng Anh ngay trên lớp. Học viên được chuẩn bị kiến thức và ngôn ngữ để tham gia các kì thi quốc tế lớn như IELTS, TOEFL, TOEIC.. Sẵn sàng bước vào hội nhập quốc tế, tự tin nói Tiếng Anh như người bản địa, có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn tại các đất nước đang phát triển.

    Giáo trình “American English File 2nd Ed.” với những đề tài chọn lọc và cập nhật sẽ tạo động lực học tốt cho học viên, giúp học viên trang bị các kỹ năng ngôn ngữ và học thuật cần thiết. Học viên vì vậy có thể ứng dụng hiệu quả Tiếng Anh trong môi trường làm việc thực tế và trong giao tiếp hằng ngày. Sau mỗi cấp độ, học viên được nhận chứng chỉ do GEV cấp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG-1.21 Khu đô thị Vincom Tuyên Quang, Đường Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    020 7399 9699 & 020 7399 9899
    Email:
    nguyentoan.globaledu@gmail.com
    Website:
    https://Globaledu.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/globaledutuyenquang/
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:20 - 21:35

    Gọi điện
    GlobalEdu Tuyên Quang
    GlobalEdu Tuyên Quang
    GlobalEdu Tuyên Quang
    GlobalEdu Tuyên Quang
  3. Trung tâm tiếng anh Horizon English Tuyên Quang là tổ chức giáo dục chuyên đào tạo tiếng Anh tại Tuyên Quang. Với chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, môi trường học tập thân thiện, tràn đầy nhiệt huyết. Các khóa học tại Trung tâm tiếng anh Horizon English Tuyên Quang hướng tới các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh ở các độ tuổi và năng lực khác nhau: Tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh Ielts.


    Horizon English Academy Tuyên Quang sẽ tư vấn lộ trình học rõ ràng, chặt chẽ, hướng đến “gốc rễ của việc học”, không đơn thuần giảng dạy lý thuyết trên sách vở mà Horizon English xây dựng lộ trình học CÁ NHÂN HÓA nhằm giúp học viên sau khi học có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới.Trước khi tham gia khóa học, tất cả học viên đều được các chuyên gia đánh giá năng lực, sau đó dựa trên trình độ đó xây dựng một lộ trình học phù hợp với trẻ nhất. Trong quá trình học, bù đắp những lỗ hổng kiến thức đang thiếu, bổ sung kiến thức mới để hướng đến một lớp trẻ xứng đáng là những công dân toàn cầu.


    100% giảng viên tại Horizon English đều là người nước ngoài, tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đứng lớp. Chất lượng giáo viên được theo dõi, kiểm định và không ngừng nâng cao chất lượng qua các bài kiểm tra định kỳ và các đợt đào tạo. Horizon English cam kết chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được theo dõi sát sao tiến trình học tập, bổ trợ miễn phí cuối tuần. Horizon English cũng cam kết đầu ra cho từng trình độ.


    Thiết kế lớp học theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến, phù hợp với từng độ tuổi học viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy và tạo hứng thú khi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Horizon English, Lê Lợi 4, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0988 222 528 & 020 7625 0999 & 0383 369 345
    Email:
    horizonenglish1@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/horizonenglishacademy
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Horizon English Academy Tuyên Quang
    Horizon English Academy Tuyên Quang
    Horizon English Academy Tuyên Quang
    Horizon English Academy Tuyên Quang
  4. Các khoá học tại Anh Ngữ Quốc Tế Oxford Tuyên Quang được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ tiếng Anh cần thiết để học tập và làm việc trong môi trường học thuật tại các trường đại học phương Tây. Khoá học phát triển 04 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, mở rộng vốn từ vựng của học viên trong các lĩnh vực học thuật khác nhau và giúp học viên nắm chắc các cấu trúc và chức năng ngữ pháp thường được sử dụng trong bài thi IELTS.


    Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ đạt được các mục tiêu như:

    • Phát triển các kỹ năng tiếng Anh học thuật mà bài thi IELTS đánh giá
    • Làm quen với cấu trúc bài thi, câu hỏi, cách tính điểm và thang điểm của bài thi IELTS
    • Làm quen với các chủ đề và các dạng văn bản trong bài thi IELTS
    • Làm quen với các tình huống giao tiếp trong bài thi IELTS
    • Xác định được tiêu chí chấm điểm của bài thi IELTS
    • Có cơ hội làm quen, cọ xát với dạng bài thi

    Lộ trình học:

    • Chia thành 3 giai đoạn là Pre- IELTS xây gốc IELTS
    • Pre Foundation (đầu ra 4.5+)
    • IELTS Foundation (đầu ra 5.0-5.5+)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG 2-20 khu đô thị Vincom Tuyên Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại:
    0886 915 222 & 020 7222 3666
    Email:
    anhnguquocteoxfordtq@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100057451848062
    Giờ mở cửa:
    Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford Tuyên Quang
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford Tuyên Quang
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford Tuyên Quang
      Anh Ngữ Quốc Tế Oxford Tuyên Quang
    • Top 5

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz

      Gọi điện

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz có các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, ... nhiều kinh nghiệm. Khóa học Luyện thi Ielts đảm bảo đầu ra là khóa học được trung tâm thiết kế dành riêng cho từng học viên, phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người.


      Kết quả đạt được tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz:

      • Đọc hiểu thành thạo các câu chuyện có nội dung lên đến 500 từ với các chủ đề đa dạng và phong phú.
      • Tự tin viết các bài luận dài.
      • Có khả năng thuyết trình về các đề tài quen thuộc trong cuộc sống.
      • Nghe, hiểu audio và video toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 179, tổ 17, phường Tân Quang, Tp. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.
      Điện thoại:
      020 7381 2789 & 0867 586 988 & 0989 555 633
      Email:
      nguyen.thanh.hai8189@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/TRUNGTAMALMAZ
      Giờ mở cửa:
      Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
    • Top 6

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine

      Gọi điện

      Với mục tiêu xây dựng một nền giáo dục đào tạo Tiếng Anh lâu dài và bền vững tại Tỉnh Tuyên Quang, năm 2017, Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine chính thức được thành lập. Từ những ngày đầu chỉ với duy nhất một người đứng lớp, Sunshine hiện nay đã là trung tâm hàng đầu về đào tạo IELTS tại Tuyên Quang với sứ mệnh: “Những học viên đến với Ngoại Ngữ Sunshine sẽ được đào tạo để trở thành nhà vô địch”. Không chỉ trở thành nhà vô địch trong kỳ thi IELTS mà tại đây, các em còn được rèn luyện những kỹ năng, được khơi nguồn, phát huy những phẩm chất vượt trội để trở thành nhà vô địch trên mọi lĩnh vực trong sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung.


      Bằng cái tâm với nghề, với trò, bằng khả năng chuyên môn xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, cái tên Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy về lĩnh vực đào tạo IELTS tại Tuyên Quang. Hữu xạ tự nhiên hương, ngày càng có nhiều bậc phụ huynh, học sinh tìm đến trung tâm, trao trọn niềm tin vào chất lượng đào tạo IELTS ở đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 02 Đường Ngô Gia Khảm, Tổ 7, Phường Minh Xuân , Tỉnh Tuyên Quang
      Điện thoại: 0989 296 865
      Email: Sunshinetq2017@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071776783545
      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ Sunshine Tuyên Quang
      Trung tâm Anh Ngữ Sunshine Tuyên Quang
      Trung tâm Anh Ngữ Sunshine Tuyên Quang
      Trung tâm Anh Ngữ Sunshine Tuyên Quang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy