Top 7 trung tâm tiếng Anh ở gần Đại học Thương Mại bạn nên học

  1. Top 1 Pasal
  2. Top 2 Langmaster
  3. Top 3 Ms. Hoa TOEIC
  4. Top 4 Apollo360
  5. Top 5 Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro
  6. Top 6 TOEIC ACADEMY
  7. Top 7 BOSTON ENGLISH CENTER

Top 7 trung tâm tiếng Anh ở gần Đại học Thương Mại bạn nên học

Hà Trần 2690 0 Báo lỗi

Bạn là sinh viên Thương Mại, bạn muốn giỏi tiếng Anh? Có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau phù hợp với từng bạn khác nhau như tự học - phương pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pasal

    Pasal là trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam chuyên đào tạo về phát âm và giao tiếp. Mà giao tiếp trôi chảy sẽ là yếu tố giúp bạn rất nhiều cho việc học các kỹ năng tiếp theo, cũng rất tốt cho bạn luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, IELTS,... Phương pháp giảng dạy chính tại Pasal là phương pháp Effortless English được thầy AJ. Hoge kí kết độc quyền sản phẩm, phương pháp này là học bằng cách liên kết các từ mới thông qua các câu chuyện ngắn cùng hành động giúp cho học viên dễ nắm bắt và dễ nhớ hơn.

    Địa chỉ: 485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: 0437585599
    Website: http://pasal.edu.vn/
    Việc học cần cả 1 quá trình vì vậy không nên vội vàng
    Việc học cần cả 1 quá trình vì vậy không nên vội vàng

  2. Langmaster cũng là một trung tâm khá uy tín và chất lượng ở Hà Nội. Chuyên đào tạo về lĩnh vực giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC,... được giảng dạy dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới: TPR, NLP & Pronunciation Guide. Bằng phương pháp học khác biệt, độc đáo giúp người mất gốc tiếng Anh thay đổi tư duy và thói quen học ngoại ngữ để có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3 - 6 tháng.

    Địa chỉ: Số 82 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
    Tel: 0466848847 - 0982360675
    Website: http://langmaster.edu.vn/?p=n
    Học tiếng Anh không khó
    Học tiếng Anh không khó
  3. Là sinh viên đại học Thương Mại chắc hẳn nhiều bạn đã từng nghe đến cái tên Ms. Hoa nhưng không biết đó là ai đúng không nào? Ms. Hoa là giáo viên tiếng Anh đồng thời cũng là người sáng lập nên Ms. Hoa TOEIC. Nghe cái tên chắc hẳn mọi người cũng đoán ra đó là trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC. Nhưng ngoài ra, Ms. Hoa còn đào tạo các bạn về giao tiếp, ngữ âm phục vụ cho nhu cầu công việc sau này. Mỗi khóa học đều có cam kết đầu ra và nếu không đạt được các bạn sẽ được học lại hoàn toàn free. Vì vậy học viên có thể an tâm chọn học tại trung tâm.

    Địa chỉ: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: 0466512935
    Email: hoa.nguyen@mshoatoeic.com
    Website:
    http://www.mshoatoeic.com/
    http://www.facebook.com/mshoatoeichttp://www.facebook.com/hoateacher
    Các cơ sở của Ms. Hoa
    Các cơ sở của Ms. Hoa
  4. Được biết đến là một trung tâm có tiếng tại Hà Nội, Apollo360 luôn làm hài lòng mọi học viên khi đến đây. Dù bạn là sinh viên hay người đi làm, Apollo360 đều có những khóa học dành cho bạn. Nếu đã đi làm hẳn các bạn đều nhận rõ tầm quan trọng của tiếng Anh. Một người có bằng cấp cao nhưng lại phải làm chức thấp, người không có bằng cấp lại được ngồi ghế cao. Đơn giản là họ không có bằng cấp nhưng họ lại giỏi tiếng Anh. Vì vậy tiếng Anh rất cần đối với những người đi làm. Còn với sinh viên, không phải vì trường các bạn có yêu cầu TOEIC hay IELTS nên mới cần học tiếng Anh. Mà như ở trên các bạn cũng thấy, đi làm mà không có tiếng Anh hay 1 ngoại ngữ khác thì rất khó ở vị trí cao được. Vì vậy hãy đến với Apollo360, bạn sẽ được phát triển khả năng tiếng Anh của mình.

    Địa chỉ: Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy
    Tel: 0438349988
    Website: http://apollo360.edu.vn/
    Apollo360 luôn có những ưu đãi mỗi dịp lễ tết
    Apollo360 luôn có những ưu đãi mỗi dịp lễ tết
  5. Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro thuộc Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam hiện là một trong những địa chỉ học tiếng Anh uy tín chất lượng tại Hà Nội. Các chương trình giảng dạy tại Talkpro được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên Giỏi Kiến Thức – Giàu Kinh Nghiệm vì vậy nội dung giảng dạy được thiết kế phù hợp nhất với người Việt Nam, giúp học viên đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với phương châm giảng dạy “Học tiếng Anh là phải giao tiếp được bằng tiếng Anh trong mọi tình huống”, Talkpro cam kết chất lượng đào tạo cho mỗi học viên theo học: Không đạt chất lượng khóa học sẽ được đào tạo lại mà không mất thêm bất kì chi phí nào khác.

    Địa chỉ: Số 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: 0437673385
    Website: http://khaigiang.vn/dvdt/hoc-vien-giao-tiep-quoc-te-talkpro-2309.html
    Bạn muốn giỏi Tiếng Anh? Talkpro sẽ giúp bạn
    Bạn muốn giỏi Tiếng Anh? Talkpro sẽ giúp bạn
  6. Đây là một trung tâm dạy TOEIC ở Hà Nội. TOEIC ACADEMY phù hợp với mọi đối tượng từ chưa biết gì đến biết chút chút. Các bạn sẽ được nhân viên tư vấn và test miễn phí để chọn cho mình khóa học phù hợp. Hơn nữa các bạn cũng được cam kết đầu ra, được test hàng tháng để học viên có thể biết được lực học của mình như thế nào và có biện pháp cải thiện.

    Địa chỉ:
    Số 8, Ngõ 14 (Ngõ Vinmart+), Phố Dương Khuê (Sau Đại học Thương Mại), Mai Dịch, Hà Nội
    Tel: 0432003040 – 0966924390
    Website: http://toeicacademy.com/
    Trung tâm luôn có những ưu đãi cho các học viên khi đăng kí khóa học
    Trung tâm luôn có những ưu đãi cho các học viên khi đăng kí khóa học
  7. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, những hiệp định về kinh tế được kí kết làm cho nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc ngày càng cao để có thể trao đổi, làm việc trong các công ty liên doanh với Việt Nam, hàng loạt những trung tâm tiếng Anh ra đời để phục vụ những nhu cầu đó của con người. Trong đó không thể không kể đến BOSTON ENGLISH CENTER. Một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Hà Nội chuyên đào tạo về giao tiếp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. BOSTON ENGLISH CENTER có cam kết đầu ra cho các học viên. Học viên sẽ nhận được Bảng tổng kết học tập và Chứng nhận do Học viện Anh ngữ Boston cấp khi kết thúc khóa học nếu tham gia ít nhất 80% thời lượng khóa học và đạt kết quả thi tối thiểu 60% trong bài thi cuối khóa.


    Địa chỉ: Số nhà 14, ngõ 68 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Tel: 0974995998 - 0243.7939422
    Fanpage: https://www.facebook.com/BostonEnglishcenter/

    Gọi điện
    Một buổi học tại BOSTON cùng giáo viên bản ngữ
    Một buổi học tại BOSTON cùng giáo viên bản ngữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy