Top 4 Trường cao đẳng nghề tốt nhất miền Trung

Bạn muốn học cao đẳng nghề ở miền Trung nhưng chưa biết học ở đâu? Hãy tham khảo các trường cao đẳng nghề tốt nhất miền Trung này.... xem thêm...

  1. Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng đã quá quen thuộc với nhiều người vì đây là trường đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Dù là khi nào, Cao đẳng FPT Polytechnic cũng muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”.

    Các chương trình đào tạo ở Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế logic, bài bản vì họ theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN và tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Sinh viên theo học tại Cao đẳng FPT Polytechnic có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khoá, sự kiện tầm cỡ, gặp gỡ những ca sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc – Hoà Minzy – Erik, Thuỳ Chi,...

    Hiện nay, Cao đẳng FPT Polytechnic vẫn đang áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp). Nhờ vậy mà sinh viên của trường có được 70% thời gian là thực hành cũng như trải nghiệm môi trường học sát với thực tế. Bên cạnh đó, thông qua các dự án với doanh nghiệp, các dự án theo nhóm, sinh viên tại đây còn có cơ hội trao đổi, gặp gỡ với những chuyên gia trong nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng đang tuyển sinh nhiều ngành. Nổi bật trong số đó phải kể tới:

    • Ngành Công nghệ thông tin
    • Phát triển phần mềm
    • Digital Marketing
    • Lập trình Web
    • Logistics
    • Lập trình Mobile,...

    Bạn có thể liên hệ Cao đẳng FPT Polytechnic thông qua những thông tin bên dưới để được nhà trường tư vấn và hướng nghiệp cá nhân hoá nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
    Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng

  2. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang được biết đến rộng rãi vì trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp duy nhất của tỉnh Khánh Hòa 10 năm liền đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 3. Đây cũng chính là cấp độ cao nhất trong hệ thông Giáo dục nghề nghiệp.


    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tự hào khi được Thủ tướng Chính phủ chọn là 1 trong 45 trường đào tạo nghề chất lượng cao của cả nước tính đến năm 2020. Đến hiện tại trường vẫn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Ngày nay, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có quy mô đào tạo hàng năm trên 6000 HSSV với 03 cấp trình độ: cao đẳng, trung cấp, sơ cấp.


    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang là địa chỉ uy tín trong việc tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trưc tiếp trong sản xuất, dịch vụ. Ngôi trường này sở hữu một đội ngũ giảng viên đạt chuẩn trường chất lượng cao. Đặc biệt hơn khi có đến trên 70% giảng viên của trường có trình độ sau đại học. Chưa hết, họ là những nhà giáo có dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết trong giảng dạy.


    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang đã liên kết đào tạo với Học viện Chisholm (Úc) đào tạo nghề Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm) tốt nghiệp được cấp 2 bằng của Úc và của Việt Nam. Ngoài ra, chương trình đào tạo ở đây được xây dựng và cập nhật thường xuyên, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Hãy cân nhắc ngôi trường này nếu bạn muốn bắt đầu học nghề sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N 1 Khu trường học đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, Khánh Hòa, Nha Trang
    Điện thoại: 025 8388 1139 & 025 8388 3640
    Email: tuyensinh@cdktcnnt.edu.vn
    Website: http://cdktcnnt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinhhocnghe365/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
  3. Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC có tiền thân là Trường Trung cấp nghề Việt-Úc, trường được thành lập từ tháng 7.2007.


    VAVC phù hợp với ai? Câu trả lời là trường dành cho nhân viên của một khách sạn, một đơn vị tổ chức hội nghị, một doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành hoặc đang ở bất cứ ngành nghề nào của ngành du lịch nhưng có ước muốn nâng cao nghiệp vụ và đạt được một chứng chỉ nghề có giá trị cao, hoặc đơn thuần là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường và mong muốn được phục vụ trong ngành kinh tế dịch vụ này.


    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC có cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân. Trường cũng đầu tư các khu thực hành thiết kế mới lạ nhưng hiện thực, phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao. Điều này giúp cho học viên của trường vừa làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ đầu, lại vừa xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.

    Một số ngành học nổi bật của trường:

    • Kỹ thuật pha chế đồ uống (Bartender)
    • Nghiệp vụ Nhà hàng
    • Nghiệp vụ lễ tân khách sạn
    • Quản trị Khách sạn - Nhà hàng
    • Kỹ thuật Chế biến món ăn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: k476/8 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 052 727 & 023 6381 4400
    Email: cdnvietucdn@gmail.com
    Website: http://vavc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdnvietuc/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC
    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC
    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC
    Trường Cao đẳng nghề Việt Úc - VAVC
  4. Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn ra đời vì mục tiêu đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở các trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và đào tạo thường xuyên theo quy định. Đồng thời, trường cũng bắt đầu hành trình nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học, kỹ thuật và công nghệ từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn còn hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo cơ chế tự chủ trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.


    Người học tại Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn thường xuyên được trang bị nhiều năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khỏe, đạo đức. Khi tốt nghiệp, họ không chỉ có được kỹ năng chuyên môn mà còn có trách nhiệm nghề nghiệp, có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Đó cũng là điều mà Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn muốn hướng đến - bảo đảm nâng cao năng suất, chất lượng lao động cho nước nhà, quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6221 0602
    Email: qcet@cdktcnqn.edu.vn
    Website: http://cdktcnqn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangktcnqn/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn
    Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy