Top 9 Trường THPT gần Times City

Thư Thư 299 0 Báo lỗi

Times City Hà Nội được mệnh danh là khu đô thị lớn và đẹp nhất ở phía Đông thủ đô. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những trường THPT gần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Trung học Vinschool

    Gọi điện

    Trường Trung học Vinschool trực thuộc Trường liên cấp Vinschool - hệ thống đào tạo liên cấp tích hợp đầy đủ cấp học từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông. Nơi đây luôn tự hào vì sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, từ kiến trúc cho đến trang thiết bị học tập và các phòng chức năng như phòng ăn, phòng thực hành, phòng thể chất, thư viện... Cũng chính vì vậy mà mức học phí ở đây cũng có phần nhỉnh hơn một số các trường cấp 3 khác trên địa bàn Hà Nội,


    Với khuôn viên trải dài hơn 2ha dành cho tất cả các cấp học, Vinschool ưu tiên thiết kế các phòng học rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và điều hòa, vệ sinh đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập của các em. Nơi đây hiện đang có hơn 1000 giáo viên cho tất cả các cấp học, trong đó nguồn nhân lực cho cấp Trung học phổ thông luôn được chú trọng hơn cả. Những nhà giáo ở đây đều được chọn lựa khắt khe và nghiêm ngặt để tìm ra những người có năng lực chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt, ngoài ra phải vô cùng tận tâm và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa T37, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3975 3333 & 1800 6511
    Email: info@vinschool.com
    Website: vinschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn
    Giờ mở cửa:
    07:30–17:30 (Thứ 2 - Thứ 6)
    Gọi điện
    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinschool với quy mô rộng lớn
    Vinshool
    Vinshool

  2. Top 2

    Trường THPT Đoàn Kết

    Trường THPT Đoàn Kết được thành lập từ năm 1960, đây chính là ngôi trường THPT đầu tiên của quận Hai Bà Trưng. Trong xu thế hòa nhập với nền giáo dục Việt Nam, trường luôn tự hào với bề dày thành tích đáng nể cũng như chất lượng giảng dạy trong suốt thời gian vừa qua.


    Mục tiêu của Trường THPT Đoàn Kết là phấn đấu là trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến, phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại. Phương châm hành động "Chất lượng giáo dục hàng đầu là uy tín của nhà trường". Dựa trên kế hoạch đó, Nhà trường xây dựng chương trình hành động:

    • Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục học sinh
    • Xây dựng và phát triển đội ngũ, cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục, công tác tuyển sinh, công tác quản lý học sinh
    • Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin
    • Huy động mọi nguồn lực xã hội vào hoạt động giáo dục
    • Xây dựng thương hiệu

    Đội ngũ giáo viên trong trường ngày càng trẻ hóa, có nhiều thầy cô là gương mặt tiêu biểu, vững vàng về chuyên môn và tận tâm với nghề. Hiện tại, nhà trường có 34 giáo viên có trình độ thạc sĩ và nhiều người đang theo học cao học. Cơ sở vật chất ở trường là vấn đề không phải bàn cãi vì từ phòng học cho đến các trang thiết bị đều được chú trọng đầu tư và ngày càng hiện đại hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 4652
    Email: C3haibatrung@hanoi.edu.vn
    Website: thptdoankethaibatrung.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dk.hbt.official
    Học sinh được khen thưởng
    Học sinh được khen thưởng
    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
    Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng
  3. Trường THPT Hoàng Văn Thụ là một trong những ngôi trường cấp ba có tiếng gần khu vực Times City Hà Nội. Trải qua 55 năm хâу dựng, hình thành ᴠà trưởng thành, cùng với đó là sự đóng góp của rất nhiều các thế hệ thầy ᴠà trò, đến naу trường THPT Hoàng Văn Thụ đang không ngừng lớn mạnh hơn. Đầu tiên chỉ từ 8 phòng học đơn ѕơ trong kháng chiến chống Mỹ, thì hiện naу Nhà trường đã có cơ ѕở vật chất khang trang với hơn 30 phòng học, cùng với đó là các phòng chức năng, đa năng hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các em học ѕinh. Cơ ѕở vật chất của Nhà trường hiện naу đã được đầu tư khá đầy đủ, phòng học rộng ᴠới đầу đủ ᴄáᴄ thiết bị như điện, quạt ᴠà máу ᴄhiếu hiện đại, để ᴄó thể đáp ứng ᴄho ᴠiệᴄ dạу ᴠà họᴄ ᴄủa giáo ᴠiên ᴄũng như ᴄáᴄ em họᴄ ѕinh. Ngoài ra, nhà trường ᴄòn ᴄó phòng họᴄ tin họᴄ đượᴄ trang bị đầу đủ máу tính, phòng thí nghiệm đượᴄ đầu tư một ᴄáᴄh đồng bộ, ѕân tập thể ᴄhất ᴄựᴄ kỳ rộng, đủ để đáp ứng ᴄho ᴠiệᴄ tổ ᴄhứᴄ ᴄáᴄ giải thi đấu, hội trại... Nhà trường có 89 giáo viên biên chế chính thức trong đó có 45 giáo viên trình độ Thạc sĩ.


    Nhiệm ᴠụ hàng đầu ᴄủa Trường THPT Hoàng Văn Thụ là nâng ᴄao ᴄhất lượng dạу ᴠà họᴄ, hướng tới mụᴄ tiêu giáo dụᴄ toàn diện. Chính ᴠì ᴠậу, ban giám hiệu ᴠà Chi ủу nhà trường luôn ᴄhú trọng đẩу mạnh tất ᴄả ᴄáᴄ hoạt động chuyên môn như: đổi mới phương pháp dạу ᴠà họᴄ theo hướng tíᴄh ᴄựᴄ ᴄhủ động, lấу họᴄ ѕinh làm trung tâm, tăng ᴄường giáo dụᴄ đạo đứᴄ ᴠà rèn luуện kỹ năng ѕống ᴄho tất ᴄả ᴄáᴄ em họᴄ ѕinh… Nhờ ᴠậу mà những năm gần đâу, nhà trường đã đạt đượᴄ rất nhiều thành tíᴄh đáng khíᴄh lệ, tỉ lệ họᴄ ѕinh đỗ tốt nghiệp khối 12 ᴄũng đượᴄ nâng ᴄao qua ᴄáᴄ khóa họᴄ và luôn đạt 100% các năm gần đây, nhà trường cũng đạt rất nhiều giải cao ở các kì thi học sinh giỏi thành phố, các giải thi đấu thể thao...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 36434391
    Email: hoangvanthu2010@gmail.com
    Website: thpthoangvanthuhn.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DTNHVT
    Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 26/3
    Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày 26/3
    Lễ khai giảng
    Lễ khai giảng
  4. Top 4

    Trường THPT Thăng Long

    Gọi điện

    Nằm cách khu vực Times City khoảng 3km, Trường THPT Thăng Long được coi là cái nôi đào tạo chất lượng cho học sinh. Được thành lập từ năm 1965 cho đến nay, trường đã và đang không ngừng phát triển cả về cơ sở hạ tầng và chất lượng giáo dục. Chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao nhờ vào đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có năng lực chuyên môn cao.


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường THPT Thăng Long hiện gồm có 95 cán bộ giáo viên:

    • Ban giám hiệu: 03
    • Giáo viên: 85
    • Văn phòng: 07 (gồm 01 văn thư, 01 nhân viên thư viện, 01 nhân viên thiết bị, 01 kế toán, 03 bảo vệ).

    Về chất lượng đội ngũ, 100% cán bộ quản lý và giáo viên đạt chuẩn đào tạo, trong đó trên chuẩn có 02 Tiến sĩ, 48 Thạc sĩ (Ban giám hiệu đạt trình độ trên chuẩn 100%), trong đó Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh/Thành phố có 34 giáo viên đạt tỉ lệ 40%.


    Đặc biệt, để đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tốt nghiệp và đại học, hàng năm trường đều tổ chức các cuộc thi thử để học sinh làm quen với tâm lý cũng như cách làm bài. Bên cạnh việc học, học sinh của trường còn được tham gia vào các câu lạc bộ cũng như các cuộc thi như The Face, Trí tuệ Rồng,... do nhà trường tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3668 2655
    Email: c3thanglong@hanoiedu.vn
    Website: www.thptthanglonghanoi.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057428590326
    Gọi điện
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
    Trường THPT Thăng Long
  5. Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu nằm trong khuôn viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là ngôi trường được xây dựng với mục tiêu cung cấp đầu vào có chất lượng tốt, đa dạng cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội, các trường Đại học trong và ngoài nước. Với mục tiêu đào tạo nên nguồn nhân tài cho đất nước, nhà trường rất chú trọng vào việc xây dựng chương trình giáo dục bắt kịp với xu hướng đổi mới. Học sinh ở đây ngoài học lớp cơ bản còn có thể theo học các lớp nâng cao chuyên về các môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Ngữ văn.

    Với những cố gắng của thầy và trò trong suốt thời gian dạy và học, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã mang về không ít thành tích đáng nể như giải Khoa học - Kỹ thuật dành cho học sinh trung học thành phố Hà Nội (Intel ISEF); Thách thức thương mại Quốc tế ITC tại Hồng Kông; Doanh nghiệp của năm (COY),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa C, số 94A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3623 0871 & 0919 113 698
    Email: emlienhe@taquangbuu-bk.edu.vnail
    Website: www.taquangbuu-bk.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/taquangbuu.bachkhoa
    Gọi điện
    Học sinh đạt giải trong kì thi
    Học sinh đạt giải trong kì thi
    Đội ngũ giáo viên nhà trường
    Đội ngũ giáo viên nhà trường
  6. Các bậc phụ huynh có con em chuẩn bị vào cấp 3 có thể tham khảo những thông tin về Trường THPT Trần Nhân Tông. Đây là ngôi trường thường xuyên được gọi tên trong các cuộc thi cấp thành phố cũng như cấp quốc gia. Điều đáng tự hào của lãnh đạo nhà trường và đội ngũ giáo viên, học sinh chính là sự vươn lên mạnh mẽ về chất lượng dạy học, liên tục đạt danh hiệu Trường tiên tiến, xuất sắc.

    Bên cạnh việc học, Trường THPT Trần Nhân Tông cũng chú trọng đến các hoạt động văn nghệ - thể thao, công tác Đoàn và các hoạt động cộng đồng khác. Mục đích là để các em kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi. Đây chính là những hành trang cần thiết để mỗi học sinh ngày càng trưởng thành và năng động hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hương Viên, Hai Bà trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3978 0 762
    Email: contact@c3trannhantong.edu.vn
    Website: c3trannhantong.edu.vnite
    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
    Trường THPT Trần Nhân Tông
  7. Top 7

    Trường THPT Trương Định

    Gọi điện

    Luôn bắt nhịp được với sự thay đổi của giáo dục, Trường THPT Trương Định là một trong những trường cấp 3 được đánh giá cao trên địa bàn Hà Nội. Trong những năm gần đây, nhà trường đã và đang tích cực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang để hỗ trợ việc học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều là những người được tuyển chọn nghiêm ngặt, có tri thức, có tinh thần trách nhiệm với công việc.


    Đặc biệt, Trường THPT Trương Định cũng tăng cường công tác rèn luyện các kĩ năng cho học sinh như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm,... để các em dễ dàng hơn khi hội nhập trong tương lai. Đây chính là nguyên nhân vì sao mà ngôi trường này luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các gia đình khi cho con theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3864 6513

    Email: thpttruongdinh.hanoi@gmail.com

    Website: thpttruongdinh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongDinhHaNoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)
      Gọi điện
      Giáo viên Trường THPT Trương Định
      Giáo viên Trường THPT Trương Định
      Khai giảng tại Trường THPT Trương Định
      Khai giảng tại Trường THPT Trương Định
    • Top 8

      Trường THPT Việt Đức

      Gọi điện

      Trường THPT Việt Đức chính thức được thành lập ngày 03-3-1955. Là một trong những ngôi trường cấp 3 có quy mô lớn nhất Hà Nội, Trường THPT Việt Đức luôn khiến các phụ huynh yên tâm khi cho con theo học tại đây.


      Hàng năm có gần 1000 học sinh tốt nghiệp, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp từ 99.9% đến 100%, tỷ lệ vào các trường Đại học, Cao đẳng gần 80%. Mục tiêu mà các thầy cô của Trường THPT Việt Đức đặt ra là nâng cao chất lượng dạy và học, phát triển tư duy và kỹ năng cho học sinh theo hướng toàn diện, đảm bảo học phải đi đôi với hành. Năm 1998, trường được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3. Trong những năm gần đây, trường liên tục giành được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và khu vực, đặc biệt là các giải về văn nghệ, thể dục thể thao như Huy chương Vàng và Huy chương Bạc trong các kỳ đại hội thể dục thể thao ở khu vực Châu Á và Đông Nam Á.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3825 3306 & 024 3826 2156
      Website: c3vietduc.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Thptvietduchanoi
      Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)
      Gọi điện
      Cô giáo biểu diễn văn nghệ nhân ngày 20/11
      Cô giáo biểu diễn văn nghệ nhân ngày 20/11
      Học sinh thường xuyên đạt giải trong các kì thi
      Học sinh thường xuyên đạt giải trong các kì thi
    • Top 9

      Trường THPT Trần Phú

      Gọi điện

      Trường Trung học Phổ thông Trần Phú là trường trung học phổ thông công lập với lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời. Trường THPT Trần Phú vốn là trường Petit Lycée do kiến trúc sư C.G. Lichtenfelder thiết kế, được xây dựng năm 1907. Ban đầu đây là trường tiểu học dành cho nữ, sau thành trường trung học. Năm 1960, trường chia thành hai ca học, buổi sáng là trường THPT Hoàn Kiếm, buổi chiều là trường THPT Trần Phú. Năm 1995, hai trường sáp nhập, lấy tên là trường THPT Trần Phú. Đến tháng 2/2009 trường đổi tên thành THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (để phân biệt với một trường cùng tên trên địa bàn Hà Nội).


      Trường học gồm hai khối nhà, trong đó khối hai tầng hướng ra phố Hai Bà Trưng; khối xưởng trường và các phòng thí nghiệm một tầng nằm đối diện, cách một khoảng sân rộng.

      • Nhà học chính hình chữ U gồm hai tầng, với hai cánh mở rộng về phía trước. Chính giữa có hành lang cầu mái ngói đón từ cổng trường dẫn vào chính sảnh. Nhà được cấu trúc theo kiểu hai hành lang phía trước và phía sau, mỗi hành lang rộng 2 m, có hệ thống cửa sổ gồm cửa kính trong, cửa chớp bên ngoài. Phòng học ở cuối hành lang, nơi tòa nhà nhô ra phía trước, tạo thành hai cánh chữ U. Bao quanh phòng học này là hành lang. Các cửa sổ dạng cuốn vòm với bán kính cong nhỏ dần theo phương đứng, dãy cửa thông gió trang trí bằng gạch hoa kết hợp với hàng công son bằng gỗ đỡ bờ mái nhô ra làm tăng thêm vẻ kỳ thú và rõ nét phong cách kiến trúc địa phương vùng Paris và phía Bắc của Pháp.
      • Khối trung tâm được nhấn mạnh bởi chiều cao nổi trội với tháp đồng hồ trang trí cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho cả tòa nhà. Cầu thang cuốn dẫn lên tầng 3, thực chất chỉ là tầng chống nóng cho khu vực trung tâm.
        Trường THPT Trần Phú là số ít trường thời Pháp thuộc còn giữ được hệ cầu thang và sàn phòng học bằng gỗ lim.


      Trường THPT Trần Phú có rất nhiều nhân vật nổi tiếng từng theo học như: cố Tổng bí thư Trường Chinh, hoàng thân Lào Souphanouvong, giáo sư Hồ Đắc Di, nhà văn Thạch Lam, Vũ Bằng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3825 7303
      Email: c3tranphu@hanoiedu.vn
      Website: thpttranphuhk.hanoi.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/THPTTranPhuHoanKiem
      Gọi điện
      Khai giảng tại Trường THPT Trần Phú
      Khai giảng tại Trường THPT Trần Phú
      Hoạt động của Trường THPT Trần Phú
      Hoạt động của Trường THPT Trần Phú



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy