Top 7 Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Linh Lập 1983 0 Báo lỗi

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam cho độ tuổi từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc THCS, học sinh sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Nguyễn Du

    Gọi điện

    Trường THCS Nguyễn Du với chất lượng giáo dục đã được nhiều phụ huynh, học sinh đánh giá cao. Trường thường xuyên tổ chức đánh giá nghiêm túc chất lượng qua nhiều năm. Đa số học sinh đã có động cơ thái độ học tập đúng đắn. Có thể khẳng định đây là nế nếp tốt mà trường đã duy trì qua nhiều năm. Hằng năm, có rất nhiều em đạt các danh hiệu Nhất - Nhì - Ba các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sinh, Sử cấp tỉnh, mang lại niềm tự hào cho trường. Ngoài ra, trường đã có nhiều cải tiến trong đánh giá, kiểm tra chất lượng học tập của học sinh. 100% cán bộ giáo viên có nhận thức đúng đắn về việc đánh giá, về việc thực hiện cuộc vận động "hai không" của Bộ và đạt hiệu quả giáo dục đạo đức được nâng lên hàng năm. Công tác giáo dục đạo đức được trường quan tâm và đánh giá nghiêm túc, phản ánh đúng chất lượng.


    Một số thành tích Trường THCS Nguyễn Du đạt được trong giai đoạn 2020 - 2022:

    • Tỉ lệ hạnh kiểm khá, tốt đạt 95%
    • Không có học sinh vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội.
    • Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS 100%
    • Hằng năm học sinh đạt các giải cao trong ì thi cấp thành phố, tỉnh, quốc gia.
    • Số học sinh thi đỗ vào trường THPT chuyên ngày càng nhiều
    • Chất lượng thi vào các trường THPT đạt 80%
    • Hoạt động ngoài giờ phong phú và đa dạng, có tác dụng tốt.
    • 100% giáo viên đạt yêu cầu trở lên về trình độ chuyên môn.
    • Cơ sở vật chất kahng trang với các lớp thực hành, phòng đa năng, bổ sung thiết bị dạy học và nâng cấp các phòng thực hành theo hướng hiện đại.
    • Diện tích sân trường rộng để nhà trường và sinh viên tổ chức các hoạt động

      Trong năm những học mới này, Trường THCS Nguyễn Du xác định sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, có giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả để chủ động ứng phó với tình hình dịch bệnh. Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh… Xây dựng nhà trường có chất lượng giáo dục toàn diện được phản ánh thực chất, đạt hiệu quả cao và là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh. Tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng hiện đại. Môi trường học tập thân thiện, học sinh được chủ động, sáng tạo và tích cực trong các hoạt động là điều mà nơi đây hướng đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 125 Nguyễn Hội, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0623 834 019
      Email: c2nguyendu.binhthuan@moet.edu.vn
      Website: thcsnguyenduphanthiet.com
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trường THCS Nguyễn Du
        Trường THCS Nguyễn Du
        Trường THCS Nguyễn Du
        Trường THCS Nguyễn Du

      • Trường THCS Nguyễn Trãi hiện nay được xác nhập từ trường phổ thông cơ sở A Võ Xu và trường phổ thông cơ sở B Võ Xu vào năm 1990, được đặt tên là trường cấp 2 Võ Xu. Đến năm 1995 được chính thức đổi tên thành trường THCS Võ Xu đến năm 2016 được đổi tên thành trường THCS Nguyễn Trãi. Trải qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi đã phấn đấu không ngừng thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục, có nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và trở thành những công dân có ích cho xã hội, nhiều học sinh hiện nay đang nắm giữ những vị trí chủ chốt trên khắp các lĩnh vực như Y tế, Giáo dục, Khoa học công nghệ, Xây dựng...


        Nhà trường thực hiện đúng, đủ kế hoạch thời gian năm học và nội dung chương trình giáo dục theo quy định của Bộ việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá được đẩy mạnh, quan tâm việc phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và quản lý được chú trọng. Do đó, Trường THCS Nguyễn Trãi đã tạo nên những chuyển biến khá mạnh mẽ về chất lượng. Hàng năm có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong học tập, đạt nhiều giải Học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp Quốc gia.


        Các dãy nhà tầng với các phòng chức năng như phòng máy vi tính, phòng thư viện, phòng truyền thống, phòng họp và trong tương lai sẽ xây dựng nhà thi đấu, luyện tập thể dục thể thao đa chức năng. Khuôn viên nhà trường được xây dựng bề thế với thiết kế đẹp, rộng rãi, có vườn hoa cây cảnh. Trường THCS Nguyễn Trãi đã và đang là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh, trở thành nơi ươm mầm xanh cho tương lai đất nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 117 Lê Quý Đôn, Võ Xu, Đức Linh, Bình Thuận
        Điện thoại: 025 2388 2361
        Email: c2voxu.binhthuan@moet.edu.vn
        Website: thcsnguyentrai.pgdduclinh.edu.vn
        Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064235343952
        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
          Gọi điện
          Trường THCS Nguyễn Trãi
          Trường THCS Nguyễn Trãi
          Trường THCS Nguyễn Trãi
          Trường THCS Nguyễn Trãi
        • Top 3

          Trường THCS Lê Lợi

          Gọi điện

          Trường THCS Lê Lợi nằm trong khuôn viên trường Trường THCS & THPT Lê Lợi, trải qua hơn 20 năm học tập và dạy học để thực hiện mục tiêu giáo dục của mình, nhà trường đã thực hiện đạt tiêu chí trường học thông minh, đổi mới toàn diện từ cơ sơ vật chất, định hướng phát triển, tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ - giáo viên - nhân viên trong toàn trường. Không chỉ dạy kiến thức mà Trường THCS Lê Lợi còn chú trọng giáo dục đạo đức, kĩ năng sống. Mỗi học sinh sau khi bước ra từ trường lê Lợi không chỉ đạt kết quả cao trong các kì thi, trúng tuyển vào các trường Đại học danh tiếng mà còn phải trở thành những công dân có ích cho xã hội, có kĩ năng xử lí các tình huống trong cuộc sống .


          Cơ sở vật chất là yếu tố đầu tiên để nâng tầm chất lượng dạy học trong xu hướng phát triển của xã hội hiện nay. Hiểu rõ điều đó, Trường THCS Lê Lợi đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại khang trang với những phòng học thông minh có nhiều ứng dụng mới như màn hình đa điểm, phòng thực tế ảo, máy đánh giá năng lực giúp học sinh được tiếp cận và trải nghiệm. Mỗi lớp học được tu sửa mới tạo nên một không gian học tập thoáng mát. Bên cạnh điều kiện học tập tốt, học sinh còn có sân chơi thể thao, hồ bơi để rèn luyện thể chất, có khu nghỉ bán trú, nội trú hiện đại.


          Yếu tố con người luôn có tính chất quyết định sự thành công và phát triển của nhà trường. Chính vì thế từ khi thành lập nhà trường luôn tuyển dụng những giáo viên là sinh viên khá giỏi tại các trường Đại học uy tín. Nhà trường đã có hơn 90 cán bộ - giáo viên, trong đó có hơn 15% giáo viên đạt trình độ sau đại học, đáp ứng yêu cầu công việc của nhà trường. Đặc biệt, các thành viên Ban giám hiệu trưởng thành từ đội ngũ giáo viên nên giàu tâm huyết, năng động, sáng tao. Tập thể giáo viên vững về chuyên môn, giàu nhiệt huyết, tận tụy với nghề, nỗ lực thay đổi trong từng tiết dạy tạo cho học sinh niềm say mê học tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111 Nguyễn Hội, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 025 2382 1360 & 0989 120 420
          Email: c3leloi.binhthuan@moet.edu.vn
          Website: leloipt.edu.vn
          Fanpage: facebook.com/leloipt.edu.vn
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Gọi điện
          Trường THCS Lê Lợi
          Trường THCS Lê Lợi
          Học sinh Trường THCS Lê Lợi
          Học sinh Trường THCS Lê Lợi
        • Top 4

          Trường THCS Phú Long

          Năm 1990, trường THCS Hàm Nhơn được tách ra từ trường PTCS Hàm Nhơn, đến năm 2003, Trường THCS Hàm Nhơn được đổi tên là Trường THCS Phú Long. Trường có diện tích 9200 mét vuông gồm 16 phòng học, 1 khu văn phòng, 2 phòng thiết bị, 1 thư viện. Cơ sở Vật chất ngày được tu sửa, trang bị đáp ứng đầy đủ cho công tác dạy và học hiện nay. Hiện Trường THCS Phú Long có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 1 nhà giáo ưu tú, hàng năm có nhiều giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, huyện và cấp trường.


          Trường THCS Phú Long có chất lượng học tập của học sinh ngày càng ổn định, phong trào học sinh giỏi hàng năm đều tham gia kết quả đạt được khả quan, tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%, học sinh lưu ban bỏ học có chiều hướng giảm. Trường đạt danh hiệu khá trong những năm qua, hoạt động đoàn thể có chuyển biến tích cực. Phát huy vai trò giáo dục học sinh trên mọi lĩnh vực trường đang tổ chức giảng dạy tin học cho học sinh khối 6, đội ngũ không ngừng học tập nâng cao trình độ, rèn luyện tay nghề bước đầu khai thác thông tin trên mạng Internet phục vụ công tác giảng dạy - học, thành lập trang website tại Violet.vn để cập nhật các thông tin liên quan về công tác giáo dục, hoạt động của trường cũng như kết quả giảng dạy - học tập của giáo viên và học sinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố Phú An, Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
          Website: thcs-phulong-binhthuan.violet.vn
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076084726312
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Trường THCS Phú Long
          Trường THCS Phú Long
          Trường THCS Phú Long
          Trường THCS Phú Long
        • Top 5

          Trường THCS Lê Quý Đôn

          Gọi điện

          Trường THCS Lê Quý Đôn trực thuộc hệ thống trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Lê Quý Đôn tỉnh Bình Thuận. Trường được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu xây dựng được môi trường học tập nền nếp, kỷ cương, thân thiện, có chất lượng giáo dục cao, tạo điều kiện để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển tư duy sáng tạo và tiềm năng sẵn có.

          Nhà trường sở hữu với phòng học hiện đại, phòng bán trú, nội trú, phòng thí nghiệm thực hành, phòng máy tính, phòng thư viện đều được trang bị đầy đủ. Mỗi phòng đều có thống máy lạnh, điều hòa hỗ trợ nhằm tạo môi trường tốt nhất cho thầy cô giáo và các em học sinh. Bên cạnh điều kiện học tập tốt, học sinh còn có sân chơi thể thao rèn luyện thể chất, có khu căn tin hiện đại. Khuôn viên nhà trường lớn, khang trang, tiểu cảnh sân vườn bắt mắt tạo điều kiện phù hợp, hài hòa nhất cho công tác dạy và học.

          Để học tập toàn diện ngoài chương trình chính khoá Trường THCS Lê Quý Đôn còn mở ra các chương trình Cambridge, chương trình Tin học và chương trình giáo dục kỹ năng. Đặc biệt là các tiết sinh hoạt, trại hè, ngoại khóa được kết hợp giữ nhà trường, phụ huynh và các em học sinh tổ chức mỗi kỳ, mỗi năm đều đặn. Đây cũng là một điểm ưu việt của nhà trường nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, thái độ và kỹ năng phù hợp, từ đó hình thành cho học sinh những suy nghĩ và hành động đẹp, văn minh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu Dân cư Bắc Xuân An,Xuân An, TP. Phan thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 025 2363 6556
          Email: c23lequydon.binhthuan@moet.edu.vn
          Website: lequydon.school
          Fanpage: facebook.com/TruongLeQuyDonBinhThuan
          Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
          Gọi điện
          Trường THCS Lê Quý Đôn đề cao các chương trình ngoại khóa
          Trường THCS Lê Quý Đôn đề cao các chương trình ngoại khóa
          Học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn
          Học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn
        • Top 6

          Trường THCS Hàm Kiệm

          Gọi điện

          Trường THCS Hàm Kiệm được thành lập năm 2009 là ngôi trường trọng điểm của huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia và đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Học sinh trong địa bàn được tuyển sinh liên cấp vào trường THCS Hàm Kiệm. Tại đây, học sinh được học chương trình đào tạo cơ bản kết hợp rèn luyện kỹ năng cuộc sống.

          Khuôn viên trường lớn được bao phủ bởi các cây xanh tạo không gian thoải mái nhất cho hoạt động thể thao ngoài trời và cảnh quan. Trường có gần 20 phòng học, 4 phòng chức năng, phòng truyền thống, khu thể chất khang trang đồng bộ, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Hiện trường có gần 30 giáo viên, cán bộ đang giảng dạy và làm việc cùng hơn 500 học sinh thuộc 4 khối lớp. Trong đó, 100% giáo viên có trình độ Đại học, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Học sinh ngoan, nề nếp được duy trì tốt, hơn 90% học sinh đạt học lực khá giỏi.

          Ngoài thời gian học chính khóa, Trường THCS Hàm Kiệm thường xuyên tổ chức các các hoạt động văn nghệ, thể thao và tạo cơ hội cho học sinh tham gia các cuộc thi tài năng, câu lạc bộ trong trường, huyện, tỉnh tổ chức. Qua các hoạt động tập thể, các giờ hoạt động ngoài giờ lên lớp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho học sinh các lớp của trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
          Điện thoại: 025 2389 8345
          Email: thcshamkiembt@edu.vn
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063606875771
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Gọi điện
          Trường THCS Hàm Kiệm
          Trường THCS Hàm Kiệm
          Trường THCS Hàm Kiệm
          Trường THCS Hàm Kiệm
        • Top 7

          Trường THCS Thuận Minh

          Gọi điện

          Trường THCS Thuận Minh được xây dựng trên khu vực trung tâm huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Những năm qua, trường THCS Thuận Minh đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc dạy và học. Về cơ sở vật chất, nhà trường ngày càng được đầu tư xây dựng tốt hơn với 16 lớp học dành cho 4 khối 6, 7, 8, 9 cùng các phòng bộ môn thực hành có các trang thiết bị đảm bảo cho hoạt động dạy học. Khuôn viên nhà trường ngày càng khang trang hơn, đảm bảo yêu cầu xanh, sạch, đẹp.

          Các thầy cô có lòng yêu nghề, sức trẻ và sự tâm huyết hết lòng vì học sinh thân yêu nỗ lực xây dựng một mái trường đoàn kết, kỷ luật, thân thiện và tích cực. Đến nay, nhà trường có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn bồi dưỡng ra nhiều thế hệ học sinh giỏi cấp trường, huyện, tỉnh. Nhiều thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi và các cuộc thi chuyên môn khác. Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm.

          Trường THCS Thuận Minh
          luôn hoàn thành tốt chương trình, nhiệm vụ mỗi năm học. Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi đạt từ 80% và tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt trên 100%. Nhiều học sinh thi được vào trường THPT chuyên, lớp chọn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Bên cạnh chương trình học chính khóa, nhà trường còn tổ chức chương trình học bồi dưỡng, chuyên sâu theo năng lực phân loại học sinh. Nhà trường tập trung ưu tiên các môn ngoại ngữ, tin học và hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội phát triển kỹ năng toàn diện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn 1, Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
          Điện thoại: 025 2305 1588
          Email: c2thuanminh.binhthuan@moet.edu.vn
          Fanpage: facebook.com/thcsthuanminh
          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
          Gọi điện
          Trường THCS Thuận Minh
          Trường THCS Thuận Minh
          Trường THCS Thuận Minh
          Trường THCS Thuận Minh



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy