Trường THCS Thuận Minh

top 7
Giang Lam Ygd

Trường THCS Thuận Minh được xây dựng trên khu vực trung tâm huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Những năm qua, trường THCS Thuận Minh đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc dạy và học. Về cơ sở vật chất, nhà trường ngày càng được đầu tư xây dựng tốt hơn với 16 lớp học dành cho 4 khối 6, 7, 8, 9 cùng các phòng bộ môn thực hành có các trang thiết bị đảm bảo cho hoạt động dạy học. Khuôn viên nhà trường ngày càng khang trang hơn, đảm bảo yêu cầu xanh, sạch, đẹp.

Các thầy cô có lòng yêu nghề, sức trẻ và sự tâm huyết hết lòng vì học sinh thân yêu nỗ lực xây dựng một mái trường đoàn kết, kỷ luật, thân thiện và tích cực. Đến nay, nhà trường có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn bồi dưỡng ra nhiều thế hệ học sinh giỏi cấp trường, huyện, tỉnh. Nhiều thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi và các cuộc thi chuyên môn khác. Trong công tác giáo dục, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm.

Trường THCS Thuận Minh
luôn hoàn thành tốt chương trình, nhiệm vụ mỗi năm học. Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi đạt từ 80% và tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt trên 100%. Nhiều học sinh thi được vào trường THPT chuyên, lớp chọn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Bên cạnh chương trình học chính khóa, nhà trường còn tổ chức chương trình học bồi dưỡng, chuyên sâu theo năng lực phân loại học sinh. Nhà trường tập trung ưu tiên các môn ngoại ngữ, tin học và hoạt động ngoại khóa, tạo cơ hội phát triển kỹ năng toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 1, Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
Điện thoại: 025 2305 1588
Email: c2thuanminh.binhthuan@moet.edu.vn
Fanpage: facebook.com/thcsthuanminh
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Trường THCS Thuận Minh
Trường THCS Thuận Minh
Trường THCS Thuận Minh
Trường THCS Thuận Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy