Top 7 Ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất

  1. Top 1 Pony
  2. Top 2 Park Seul
  3. Top 3 Park Sora
  4. Top 4 Byun Jung Ah
  5. Top 5 Taeri
  6. Top 6 Lim Bora
  7. Top 7 Kim Na Hee

Top 7 Ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất

Thu Thảo 21236 2 Báo lỗi

Eoljjang (얼짱), hay Ulzzang hoặc Ulijang là một thuật ngữ Hàn Quốc có nghĩa là "gương mặt đẹp nhất", hay "ngoại hình tốt". Các Ulzzang là những người dẫn đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pony

    Pony, hay còn được biết đến với cái tên thật là Park Hye Min, đã trở thành một người nổi tiếng trên Internet thông qua những video make up thu hút hàng triệu lượt xem. Trước đó, cô được biết đến là một trong những ulzzang đầu tiên và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ban đầu, Pony bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu tóc giả và thời trang. Tuy nhiên, với tài năng và sự am hiểu về làm đẹp, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái nữ và chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp.

    Pony
    không chỉ dừng lại ở việc dạy make up trên YouTube, cô còn xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và trở thành người mẫu được ưa chuộng của nhiều nhãn hiệu danh tiếng. Năm 1992, cô nàng cá tính và xinh đẹp đã chứng minh rằng việc theo đuổi đam mê và tài năng sẽ dẫn đến thành công vượt bậc. Với sự ảnh hưởng của mình, Pony đã trở thành một hình mẫu mạnh mẽ cho các cô gái trẻ, đồng thời khẳng định vai trò của mình trong ngành làm đẹp ở Hàn Quốc.

    Pony
    Pony
    Pony
    Pony

  2. Park Seul là một trong những ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Cô sinh ngày 3/3/1989 tại Seoul và nổi tiếng từ khi làm người mẫu ảnh cho các trang web bán hàng. Với gương mặt xinh đẹp và thần thái cuốn hút, Park Seul được coi là “viên ngọc” của giới ulzzang.



    Park Seul
    sở hữu nhiều ưu điểm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, như làn da trắng mịn, khuôn mặt V-line, mũi cao, mắt to và dáng người nhỏ nhắn. Cô luôn toát lên vẻ đẹp trong trẻo và thánh thiện, không cần phải make up quá nhiều. Phong cách thời trang của cô cũng rất đơn giản và thoải mái, nhưng vẫn rất thu hút và trẻ trung. Park Seul chính là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích ulzzang.
    Park Seul
    Park Seul
    Park Seul
    Park Seul
  3. Park Sora, sinh ngày 29/7/1988 tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất và được coi là biểu tượng thời trang hàng đầu của Châu Á. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Style Nanda, làm cho tên tuổi cô trở nên thân thuộc với công chúng.


    Với thân hình gần như hoàn hảo và chiều cao 1m68, Park Sora sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bởi phong cách ăn mặc thời trang và quyến rũ của mình. Cô luôn thu hút sự chú ý khi biến hóa đa dạng phong cách, từ ngọt ngào, quyến rũ đến dịu dàng, nữ tính. Điều này đã khiến Park Sora trở thành hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái ao ước. Không chỉ đơn thuần là một ulzzang nổi tiếng, Sora còn có sự ảnh hưởng to lớn và thúc đẩy xu hướng thời trang trong cộng đồng trẻ Châu Á.

    Park Sora
    Park Sora
    Park Sora
    Park Sora
  4. Byun Jung Ah là một trong những ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất bởi gương mặt trẻ trung và thân hình chuẩn. Cô nàng làm việc cho Stylenanda - một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc và được mệnh danh là “nàng thơ” ulzzang. Jung Ah luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ bằng phong cách thời trang đa dạng và sáng tạo.


    Jung Ah không bị gò bó bởi một chuẩn mực thời trang nào, mà có thể “biến hóa” trong mọi concept, từ trong sáng, nhẹ nhàng, đến quyến rũ, cá tính. Cô nàng cũng thường chia sẻ những bức ảnh đẹp mắt và những lời nhắn nhủ đáng yêu trên Instagram, nơi cô có rất nhiều followers.

    Byun Jung Ah
    Byun Jung Ah
    Byun Jung Ah
    Byun Jung Ah
  5. Top 5

    Taeri

    Với gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi và vóc dáng nóng bỏng, Kang Taeri là một ulzzang Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Cô nàng còn được gọi là Angela Baby phiên bản Hàn Quốc vì có nét đẹp giống với người đẹp Trung Quốc. Taeri là một hot girl nổi tiếng của Hàn Quốc và có lượng fan đông đảo. Cô nàng thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram và làm người mẫu cho thương hiệu thời trang Chuu.


    Taeri mang phong cách thời trang dễ thương và duyên dáng. Cô nàng hay đăng những bức ảnh đẹp mắt trên mạng xã hội, trong số đó có nhiều bức ảnh diện đồ tắm rực rỡ. Taeri nhận được nhiều lời khen vì có thân hình 3 vòng hoàn hảo và quyến rũ. Cô nàng cũng có sở thích du lịch và tìm hiểu những nơi mới lạ. Mặc dù sở hữu nhan sắc “hút hồn” nhưng Taeri không muốn gia nhập showbiz. Cô nàng tỏ ra muốn sống một cuộc sống bình thường và hạnh phúc.

    Taeri
    Taeri
    Taeri
    Taeri
  6. Lim Bora, một trong những gương mặt ulzzang mới đang chiếm trọn cảm tình của giới trẻ Hàn Quốc, đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Sinh năm 1995, cô nàng người mẫu ảnh này sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, trong trẻo, khiến nhiều người không khỏi nhớ đến ulzzang đàn chị nổi tiếng Park Seul. Vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào của Bora còn được so sánh như những viên chocolate ngon ngất ngây. Ngoài khuôn mặt xuất sắc, nàng ulzzang còn gây ấn tượng với thân hình nữ tính gợi cảm, khiến nhiều người ghen tị.


    Nhưng điểm đặc biệt của Lim Bora chính là phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung mà vẫn cuốn hút. Không cầu kỳ như nhiều ulzzang khác, nàng ulzzang sinh năm 1995 này vẫn khiến dân tình đổ rầm rầm và mãn nhãn bởi vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút không thể chối từ.

    Lim Bora
    Lim Bora
    Lim Bora
    Lim Bora
  7. Nếu bạn là một fan của ulzzang Hàn Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Kim Na Hee - một trong những gương mặt trẻ tuổi và xinh đẹp nhất trong giới ulzzang hiện nay. Cô nàng sinh năm 1997 này có vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ và nữ tính với mái tóc dài thướt tha. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Na Hee còn có thân hình mảnh mai với ba vòng cân đối, cho phép cô thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau từ sexy, đáng yêu, đến dịu dàng.


    Na Hee luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng những bức ảnh đẹp mắt trên mạng xã hội. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống, những bộ cánh ấn tượng và những lời nhắn nhủ đáng yêu. Na Hee được coi là một trong những ulzzang Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

    Kim Na Hee
    Kim Na Hee
    Kim Na Hee
    Kim Na Hee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy