Top 13 vai diễn để đời của diễn viên Lâm Tâm Như

Phương Nhi 7484 0 Báo lỗi

Là một trong số những diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa ngữ, từ lâu, cái tên Lâm Tâm Như đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn ... xem thêm...

  1. Vai Hạ Tử Vi trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" là bước đệm giúp Lâm Tâm Như được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn. Vai diễn này không những giúp Lâm Tâm Như tìm được cho mình vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ, mà còn tạo tiếng vang cho cô ở toàn Châu Á.

    Hình ảnh nàng Hạ Tử Vi xinh đẹp, hiền thục, tài năng cùng với trái tim nhân hậu, bao dung đã chiếm trọn tình cảm của khán giả truyền hình. Góp mặt trong cả hai phần của bộ phim, Lâm Tâm Như đã đem đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái bởi lối diễn xuất chân thực, có "hồn" của mình. Bước ra từ thành công của bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như nhận được vô số hợp đồng đóng phim, cũng như trở thành diễn viên trẻ đầy tiềm năng lúc bấy giờ. Có thể nói, đây chính là một trong số vai diễn để đời của nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

    Hạ Tử Vi hiền thục, xinh đẹp, tài năng do Lâm Tâm Như thể hiện
    Hạ Tử Vi hiền thục, xinh đẹp, tài năng do Lâm Tâm Như thể hiện
    Tập 1 bộ phim Hoàn Châu Cách Cách do Lâm Tâm Như đóng vai Hạ Tử Vi

  2. Một trong số những vai diễn thành công, để đời của nữ diễn viên Lâm Tâm Như không thể không nhắc đến đó chính là vai Lục Như Bình trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt". Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ sĩ Quỳnh Dao, đóng cùng với dàn diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ là Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ,...Lâm Tâm Như đã thể hiện xuất sắc vai trò trong cách thể hiện tính cách nhân vật của mình. Với hình ảnh cô gái si tình, nhân hậu, Lâm Tâm Như đã tạo được sự yêu mến từ khán giả thông qua nhân vật Lục Như Bình.
    Lục Như Bình xinh đẹp, nhân hậu do Lâm Tâm Như thủ vai
    Lục Như Bình xinh đẹp, nhân hậu do Lâm Tâm Như thủ vai
    Tập 1 bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" do Lâm Tâm Như thủ vai Lục Như Bình
  3. "Khuynh thế Hoàng phi" là bộ phim đầu tay mà Lâm Tâm Như đóng vai trò nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính. Không thể phủ nhận, vai công chúa Mã Phức Nhã là một trong số những vai diễn để đời của Lâm Tâm Như bởi sự thành công, tiếng vang để lại. Không những Lâm Tâm Như đã thể hiện xuất sắc, chuyên nghiệp trong việc thể hiện tính cách nhân hậu, tốt bụng của công chúa Mã Phức Nhã, mà còn khéo léo truyền đạt những biến chuyển trong tâm lí, hành động.

    Bằng tất cả những nỗ lực, sự cố gắng, "Khuynh thế Hoàng phi" đã gây được dấu ấn trong lòng khán giả, cũng như tạo được thành công vang dội, được nhiều người biết đến.
    Lâm Tâm Như trong vai Mã Phức Nhã
    Lâm Tâm Như trong vai Mã Phức Nhã
    Ca khúc của bộ phim "Khuynh thế hoàng phi" : "Lắng nghe ta" được Lâm Tâm Như thể hiện
  4. Với tạo hình nhân vật hoàng hậu Đậu Y Phòng xinh đẹp, thông minh, sắc sảo đã để lại dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp diễn xuất, cũng như là một trong những vai diễn để đời của diễn viên Lâm Tâm Như. Bộ phim được công chiếu vào năm 2009 và đã tạo được thành công vang dội, gây được thiện cảm với khán giả truyền hình. Xuyên suốt các tập phim, Lâm Tâm Như đã thể hiện tròn vai diễn của mình, thành công trong việc thể hiện cuộc đời, số phận, tình yêu của Đậu Y Phòng từ lúc còn là một cung nữ cho đến khi làm Thái hoàng Thái hậu. Bằng tất cả sự nỗ lực của mình, vai diễn đã tạo sự thành công cho nữ diễn viên, cũng như làm nên tên tuổi bộ phim "Mỹ nhân tâm kế"
    Lâm Tâm Như trong tạo hình nhân vật Đậu Y Phòng
    Lâm Tâm Như trong tạo hình nhân vật Đậu Y Phòng
    Ca khúc chính của bộ phim "Mỹ nhân tâm kế" : "Hoa rơi" do Lâm Tâm Như trình bày
  5. Tô Lạp là vai diễn của Lâm Tâm Như trong bộ phim "Trai tài gái sắc" cùng với nam diễn viên Lục Nghị. Bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn khi có lượt xem nhiều nhất trên đài truyền hình CCTV 8. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, có "hồn", Lâm Tâm Như đã tạo bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của mình, bước ra khỏi cái bóng lớn của cô trong "Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt". Quả là một vai diễn ấn tượng, để đời của nữ diễn viên tài năng này.
    Lâm Tâm Như và Lục Nghị trong phim
    Lâm Tâm Như và Lục Nghị trong phim "Trai tài gái sắc"
    Tập 1 bộ phim "Trai tài gái sắc" do Lâm Tâm Như đóng vai Tô Lạp
  6. Được xem như một trong số những diễn viên thể hiện thành công nhất nhân vật Đát Kỷ của màn ảnh Hoa ngữ, Lâm Tâm Như đã thể hiện tròn trịa vai diễn của mình bởi thần thái, cách miêu tả tâm lí, tính cách nhân vật vô cùng chuyên nghiệp. Với tạo hình Đát Kỷ xinh đẹp, kiêu sa, huyền bí, vai diễn này xứng đáng được xem như vai diễn để đời của diễn viên Lâm Tâm Như bởi sự mới mẻ, khác biệt so với hình tượng nhân vật mà các diễn viên khác đã thể hiện trước đó.

    Hình tượng Đát Kỷ do Lâm Tâm Như thể hiện được đánh giá khá hiền, lương thiện hơn so với tạo hình của Đát Kỷ trước đó. Nhưng dù sau vẫn không thể phủ nhận nét đẹp từ cách diễn đến thần thái mà nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã thể hiện.
    Lâm Tâm Như trong vai Đắc Kỷ
    Lâm Tâm Như trong vai Đắc Kỷ
    Nhân vật Đắc Kỷ do Lâm Tâm Như thể hiện mang nét đẹp sắc sảo, huyền bí
  7. Không những là diễn viên chính của bộ phim, Lâm Tâm Như còn kiêm vị trí nhà sản xuất. Với tạo hình nhân vật Âm Lệ Hoa sang trọng, quí phái, Lâm Tâm Như đã thành công trong việc truyền tải những nét đặc sắc trong tâm lí nhân vật đến với khán giả truyền hình.

    Với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, bộ phim "Tú lệ giang sơn trường ca hành" đem lại thành công lớn, cũng như để lại dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như. Với thành quả đó, vai Âm Lệ Hoa xứng đáng là một trong số những vai diễn ấn tượng, để đời của nữ diễn viên tài năng Lâm Tâm Như.
    Tạo hình nhân vật Âm Lệ Hoa do Lâm Tâm Như thể hiện
    Tạo hình nhân vật Âm Lệ Hoa do Lâm Tâm Như thể hiện
    "Tú lệ giang sơn trường ca hành" do Lâm Tâm Như đóng vai chính
  8. Tháng 7/2014, Lâm Tâm Như xuất hiện trong bộ phim kinh dị "Kinh Thành Nhà Số 81", trong vai cô nhà văn Hứa Diệp Ngọc bị cuốn theo những câu chuyện lạ lùng tại ngôi nhà ma ám số 81. Từ trước khi ra mắt, tác phẩm này đã được kỳ vọng là một bom tấn mới của điện ảnh xứ Trung. Tuy nhiên ít ai nghĩ rằng doanh thu phòng vé của phim lại có thể cao vượt kỳ vọng trong một thời gian ngắn đến vậy. Chỉ tính riêng trong ngày đầu tiên ra mắt, phim đã đạt doanh thu hơn 40 triệu NDT (khoảng 137 tỷ đồng). Sau 3 ngày phim được công chiếu, con số này đã lên đến 150 triệu NDT (khoảng 513 tỷ đồng), lập kỷ lục mới trong dòng phim kinh dị Trung Quốc.


    Ngoài kịch bản hấp dẫn, sự thành công của bộ phim không thể không kể đến tài năng diễn xuất vượt bật của nàng Hạ Tử Vy. Cô đảm nhiệm cùng lúc 2 nhân vật khác nhau ở quá khứ và hiện tại, xen lẫn nhiều cảm xúc trái chiều, mâu thuẫn. Đây cũng là dấu ấn nổi bật của Lâm Tâm Như trong dòng phim điện ảnh.

    Hứa Nhược Khanh - Kinh thành nhà số 81
  9. Bá Vương Học Đường là phim điện ảnh đầu tiên Lâm Tâm Như tham gia diễn xuất. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô hoàn toàn phù hợp với vai hoa khôi, biệt danh là “Công chúa” - người tình trong mộng của biết bao nam sinh. Lục Chí Hào (Lâm Chí Dĩnh) vừa chuyển trường đến đã gây sự chú ý vì vẻ ngoài thư sinh cùng xuất thân giàu có. Điều này làm tên đầu gấu biệt danh là “Quạ” thấy chướng mắt nên tìm cách thách thức, trấn lột tiền của Chí Hạo. Kim Thành Vũ diễn vai cậu bạn có biệt danh là “Đại bàng”, thường ra mặt bảo vệ Chí Hạo. Phim xoay quanh những mâu thuẫn giang hồ thời thanh xuân bốc đồng của các nam sinh này.

    https://www.youtube.com/watch?v=TGTwqvvNp3Y
  10. Nếu Hạ Tử Vy là vai diễn kinh điển nhất của Lâm Tâm Như thì vai tiểu quận chúa Phi Phượng trong Tân Bao Thanh Thiên Chi Mai Hoa Đạo được bình chọn là vai diễn có tạo hình đẹp nhất của cô. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng hình ảnh tiểu quận chúa trong sáng, dễ thương với má lúm đồng tiền đã chiếm được nhiều tình cảm của người xem.

    Tân Bao Thanh Thiên Chi Mai Hoa Đạo (năm 1997)
  11. Tiểu Bảo Và Khang Hy được cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung xoay quanh Vi Tiểu Bảo (Trương Vệ Kiện đóng) và 7 cô vợ, mỗi người một vẻ. Lâm Tâm Như hóa thân thành công chúa Kiến Ninh xinh đẹp, lém lỉnh. Nhân vật Kiến Ninh dưới ngòi bút Kim Dung là cô vợ hung dữ, tính cách quái đản nhưng cũng đáng thương.

    Tiểu Bảo Và Khang Hy (năm 2000)
  12. Một lần nữa Lâm Tâm Như vừa đóng vai trò nhà sản xuất vừa kiêm luôn vai chính với phim thần tượng Tỷ Tỷ Tiến Lên. Cô đảm nhận vai nữ biên kịch Uông Minh Minh – gái ế chính hiệu với mái tóc xù mì, quần áo luộm thuộm, sự nghiệp thường thường và tình trường bi thảm khi bị “đá” những 3 lần. “Sông có khúc người có lúc”, đến khi vận đào hoa gõ cửa thì Uông Minh Minh lại được vây quanh bởi toàn soái ca: chàng diễn viên Eason (Uông Đông Thành), “em trai mưa” Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân), quý ông lịch lãm Phó Vân Khải (Hồ Binh).

    Tỷ Tỷ Tiến Lên (năm 2012)
  13. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu, tình bạn của Đường Gia Ny và những người bạn từ năm 1998 đến 2014. “Chị đại” họ Lâm gây choáng khi dũng cảm “cưa sừng làm nghé” hóa thân thành thiếu nữ Đường Giai Ny để kiểu tóc “đầu nấm”, style ăn mặc trẻ trung, đeo balo nhí nhảnh. 16 Mùa Hạ có rating cao nhất trong lịch sử đài PTS với tỷ suất người xem vượt con số 2. Điều này chứng tỏ sao nữ xứ Đài khá mát tay với cả hai vai trò: nhà sản xuất và nữ chính.

    16 Mùa Hạ (năm 2014)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy