Top 8 Vật dụng hữu ích ai cũng phải có trong ví để phòng những trường hợp xấu xảy ra

Mai Ly 21 0 Báo lỗi

Bất cứ khi nào chúng ta cũng sẽ gặp phải những tình huống xấu bất ngờ. Tốt hơn hết là bạn nên giảm thiểu rủi ro gặp phải trường hợp xấu nhất và bạn nên luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Muối

    Ngoài việc giúp thức ăn ngon hơn, muối có thể được sử dụng như một công cụ bảo vệ. Khi gặp nguy hiểm, hãy ném muối vào mặt kẻ tấn công, nhắm thẳng vào mắt. Nó sẽ giúp bạn có thời gian để chạy trốn. Hơn nữa, nếu bạn thấy mình đang ở trên mặt băng hay bất kỳ bề mặt trơn trượt nào không thể đi lại, hãy ném một ít muối xuống để tạo lực kéo và thoát ra ngoài an toàn hơn.

    Muối
    Muối

  2. Nó có thể được sử dụng như một cách đánh lạc hướng khi bị cướp. Trong lúc bỏ chạy, bạn có thể vứt chiếc ví giả xuống để tên trộm dừng lại lấy. Bằng cách này, bạn sẽ không mất bất kỳ tài liệu hay khoản tiền quan trọng nào và có thể thoát khỏi cuộc tấn công một cách an toàn.

    Ví tiền giả
    Ví tiền giả
  3. Một chai nước trong suốt có thể tái sử dụng không chỉ là một công cụ sinh thái hợp thời mà nó còn có thể giúp bạn khử trùng nước. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước được đặt dưới đèn UV trong 6 giờ sẽ không còn vi trùng, bao gồm cả Escherichia coli. Mặc dù các hóa chất từ ô nhiễm sẽ không biến mất, nhưng nếu có, nước vẫn có thể uống được và đó là một lựa chọn tốt hơn là giải khát.


    Hơn nữa, một chiếc chai tái sử dụng có thể nhanh chóng trở thành một công cụ tự bảo vệ tốt. Gắn nó vào thắt lưng và bắt đầu quay nhanh. Toplist luôn hy vọng rằng bạn sẽ không bao giờ phải rơi vào tình huống như thế này, nhưng bạn vẫn nên có gắng chuẩn bị vật dụng này để phòng thủ cho bản thân.

    Một chai nước tái sử dụng
    Một chai nước tái sử dụng
  4. Một chiếc đồng hồ đeo tay được đặt bên trong nắm tay của bạn, ngang qua các đốt ngón tay giữa có thể nhanh chóng trở thành một bộ phận đốt ngón tay được sử dụng để tự bảo vệ chống vỡ kính khi bạn cần thoát ra ngoài. Ngoài ra, chỉ cần hiển thị thời gian là một tính năng hữu ích sẽ phát huy tác dụng nếu bạn đang lạc trong rừng. Biết được thời gian còn lại cho đến khi mặt trời lặn, thời điểm xây dựng hay tìm nơi trú ẩn ban đêm hay thời gian bạn ở dưới nước khi bị mắc kẹt đâu đó, có thể là một người thay đổi cuộc chơi.

    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
  5. Có thể bạn đã có một chiếc lược chải tóc trong ví, nhưng ngoài việc là một công cụ chải chuốt tiện dụng, nó có thể giúp bạn bảo vệ chính mình. Hãy sử dụng nó để tấn công một người có ý đồ xấu với bạn. Ngoài ra, nhiều chiếc lược chải tóc có thể được sử dụng để cất giữ tiền và bản sao giấy tờ tùy thân. Nhiều loại lược rất dễ tháo lắp và có thể giấu được những đồ có giá trị.

    Lược chải đầu
    Lược chải đầu
  6. Nó sẽ không làm cho chiếc túi của bạn trở nên nặng hơn đâu. Chỉ nha khoa có rất nhiều công dụng trong nhiều trường hợp khẩn cấp. Bạn có thể sử dụng nó để băng bó, cắt thức ăn, thắt dây giày khẩn cấp, bắt cá hay thậm chí là kiềm chế ai đó. Mặc dù nó rất nhỏ và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết nó có thể có bao nhiêu công dụng tiềm năng trong những trường hợp nguy cấp đâu.

    Chỉ nha khoa
    Chỉ nha khoa
  7. Túi ziplock không chiếm nhiều diện tích và có thể bảo vệ các vật có giá trị khỏi nước. Đã có trường hợp điện thoại được cất trong đó không thấm nước và cứu được mạng người. Ngoài ra, loại túi này cũng có thể được sử dụng để làm sạch nước dưới ánh sáng mặt trời nếu chai nước tái sử dụng của bạn không trong suốt. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể giữ một mảnh giấy, chẳng hạn như thông tin y tế của bạn, danh sách các bệnh dị ứng của mình hoặc số điện thoại của người thân trong những chiếc túi này nếu cần chúng trong trường hợp khẩn cấp.

    Túi ziplock
    Túi ziplock
  8. Bạn có thể sử dụng một chai nhỏ có thể tái sử dụng, đựng nước và xà phòng, hay thậm chí là nước cay, vì nó sẽ hoạt động tương tự như bình xịt hơi cay. Bạn cũng có thể sử dụng chai nước hoa hay chất khử mùi để thay thế cho bình xịt hơi cay.


    Nguồn: BRIGHSIDE
    Một chai nước hoa có thể sử dụng lại
    Một chai nước hoa có thể sử dụng lại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy