Top 6 Website tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất

  1. Top 1 VietnamWorks
  2. Top 2 Careerbuilder
  3. Top 3 Việc làm 24h
  4. Top 4 HRChannels
  5. Top 5 Top CV
  6. Top 6 Việc ơi

Top 6 Website tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất

Vũ Minh Hoàng 1046 1 Báo lỗi

Nhân sự luôn là đề tài nóng trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhân sự chính là chủ chốt để quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, những người làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    VietnamWorks

    Gọi điện

    VietnamWorks là một trong những Website tuyển dụng nhân sự hiệu quả và uy tín nhất hiện nay. VietnamWorks là công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam - thấu hiểu rằng người tìm việc không chỉ cần một công việc, mà hơn thế nữa còn là cơ hội phát triển và thăng tiến. Do đó, VietnamWorks - những người được chọn là Dream Maker, có mặt để giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Với hơn 59.000 việc làm được đăng tuyển mỗi năm - con số khổng lồ mà chưa có một website việc làm nào tại Việt Nam có thể phá kỷ lục - cùng hàng ngàn bài viết và bí quyết về thăng tiến nghề nghiệp trên website, VietnamWorks sẽ đồng hành cùng tất cả người tìm việc và nhà tuyển dụng Việt Nam cùng thực hiện giấc mơ sự nghiệp.


    Gần 2 thập kỷ hoạt động trong ngành Tuyển dụng và Nhân sự, VietnamWorks đã không ngừng chắp cánh ước mơ nghề nghiệp cho hàng nghìn công ty và mọi người bằng dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp. Từ năm 2013, sau khi được củng cố thêm khi trở thành thành viên của en-japan, một tập đoàn quốc tế của Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ Nhân sự và Tuyển dụng. VietnamWorks đã liên tục đạt được những bước đột phá quan trọng trên thị trường, bao gồm việc thành lập PRIMUS, một nền tảng nghề nghiệp cao cấp dành riêng cho các ứng viên cấp cao với công việc lương trên $3000 và các dịch vụ khác trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5404 1373
    Email: marketing@vietnamworks.com
    Website: https://www.vietnamworks.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietnamWorksFanpage
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks
    VietnamWorks

  2. Top 2

    Careerbuilder

    Gọi điện

    CareerBuilder.vn là website tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm việc làm sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Careerbuilder kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


    CareerBuilder giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng đạt được mục tiêu của mình bằng tất cả niềm say mê. Qua đó, CareerBuilder.vn giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo nên môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân với tính cách và nền tảng phát triển riêng đều có thể vươn đến thành công. Careerbuilder khuyến khích nhân viên sẵn sàng đón nhận thử thách và cảm nhận ý nghĩa cuộc sống khi biến ý tưởng của mình thành hiện thực và đóng góp tích cực cho cộng đồng.


    Website tuyển dụng nhân sự của CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, 139 Pasteur, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3822 6060
    Email: contact@careerbuilder.vn
    Website: https://careerbuilder.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CareerBuilderVietnam/?
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
    Careerbuilder
  3. Top 3

    Việc làm 24h

    Gọi điện

    Website Việc làm 24h là một sản phẩm của Siêu Việt Group - đơn vị chủ quản của 4 website việc làm nổi tiếng: Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, Viectotnhat.com và Mywork.com.vn đã được sáp nhập thành Việc làm 24h. Trải qua hơn15 năm phát triển, Công ty Cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 500.000 doanh nghiệp, mang lại cơ hội việc làm cho hơn 6,2 triệu người tìm việc.


    Hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, Siêu Việt hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức. Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Là một thành viên của Nguồn Nhân Lực Siêu Việt, chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và thể hiện được năng lực trong công việc, Website Việc làm 24h sẽ luôn sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến cùng những đãi ngộ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7309 2424
    Email: ntd@vieclam24h.vn
    Website: https://vieclam24h.vn/

    Gọi điện
    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
    Việc làm 24h
  4. Top 4

    HRChannels

    Gọi điện

    HRchannels là website cung cấp dịch vụ tuyển dụng dành cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. HRchannels hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên chất lượng, phù hợp với các vị trí thông qua việc đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website với hơn 15 năm và hàng ngàn ứng viên chất lượng.


    Website tuyển dụng nhân sự HRchannels hỗ trợ doanh nghiệp đăng tuyển hoàn toàn miễn phí với 20 tin đăng tuyển đầu tiên. Tất cả các doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào khác trong suốt quá trình đăng tuyển. Đây còn là nơi để tìm kiếm các công việc dành cho cấp quản lý, vị trí cấp cao cho nhiều ứng viên tiềm năng. Các ứng viên sẽ dễ dàng tìm kiếm được những việc làm phù hợp dựa theo các phân loại chi tiết và cụ thể về lĩnh vực ngành nghề, mức thu nhập hay địa điểm làm việc trên website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12A Tòa Nhà MDcomplex, 28 P. Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 361 080
    Email: job@hrchannels.com
    Website: https://www.hrchannels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hrchannelscom/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    HRChannels
    HRChannels
    HRChannels
    HRChannels
  5. Top 5

    Top CV

    Gọi điện

    Top CV được đánh giá là nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Nền tảng ứng dụng sâu công nghệ AI, chủ động tìm & gợi ý ứng viên phù hợp từ hơn 5.000.000 ứng viên (60% ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm).


    TopCV từ lâu đã được biết đến là trang web hỗ trợ ứng viên tạo CV online dựa trên các mẫu CV có sẵn. Hiện nay, TopCV đã trở thành một website tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin miễn phí và hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm phù hợp. Phần lớn các vị trí công việc trên TopCV dành cho cấp bậc nhân viên, rất ít các vị trí dành cho lãnh đạo cấp cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 4 tòa FS - GoldSeason số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 12, Tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (024) 6680 5588 (giờ hành chính)

    Email: hotro@topcv.vn
    Website: https://www.topcv.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/topcv.vn

    Gọi điện
    Top CV
    Top CV
    Top CV
    Top CV
  6. Top 6

    Việc ơi

    Gọi điện

    Website tuyển dụng nhân sự Viecoi.vn được phát triển từ năm 2015, mặc dù khá mới mẻ nhưng được đánh giá là một trong nhưng website tiềm năng với giao diện bắt và thân thiện với người dùng.


    Viecoi.vn là website đăng tin tuyển dụng miễn phí và tìm việc làm theo lĩnh vực, khu vực, từ khóa để tìm công việc phù hợp cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Đối tượng ứng viên cũng như nhà tuyển dụng của Viecoi.vn hoạt động trong lĩnh vực chính là: IT - phần mềm, bán hàng-kinh doanh, kỹ thuật và lao động phổ thông,..Công ty có trụ trở chính tại TP. HCM


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155A Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3820 0510

    Email: info@viecoi.vn
    Website: https://viecoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Viecoi.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Việc ơi
    Việc ơi
    Việc ơi
    Việc ơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy