Top 5 Xu hướng quần bơi nam hot nhất 2022

Tran Thao 112 0 Báo lỗi

Mùa hè luôn là thời điểm của những bộ đồ bơi lên ngôi. Bên cạnh những bộ bikini sexy dành cho phái đẹp thì những trang phục bơi của nam cũng đầy phong cách, ... xem thêm...

  1. Quần bơi nam họa tiết quân đội đang là một xu hướng cực hot dành cho phái mạnh trong bộ sưu tập thời trang quần bơi nam trong mùa Xuân - Hè 2017. Điểm nhấn của mẫu quần này nằm ở phom dáng cực chuẩn, chất liệu cũng như màu sắc thiết kế toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ đầy cuốn hút.

    Họa tiết mang âm hưởng quân đội khiến phái mạnh không thể bỏ qua được, thể hiện rõ nét qua những chi tiết rằn ri, đậm màu pha lẫn nhiều kiểu dáng cùng kích cỡ của họa tiết tạo nên sự đa dạng để lựa chọn. Màu sắc chủ đạo của thiết kế thông thường là màu xanh rêu, xanh dương đậm, xám, đen. Đặc biệt cũng có màu nude góp phần tạo nên sự mới lạ và hấp dẫn.
    Chi tiết rằn ri, đậm màu pha lẫn nhiều kiểu dáng cùng kích cỡ của họa tiết tạo nên sự đa dạng
    Chi tiết rằn ri, đậm màu pha lẫn nhiều kiểu dáng cùng kích cỡ của họa tiết tạo nên sự đa dạng

  2. Quần bơi nam họa tiết kẻ sọc thủy thủ là một trong những mẫu mã cổ điển được ưa chuộng từ xưa đến nay được phái mạnh đánh giá cao bởi các sắc thái đa dạng và linh hoạt. Vì vậy, hè năm nay sẽ thật sự sôi động hơn khi trong tủ đồ của các chàng trai có sự tồn tại của item này. Quần bơi nam họa tiết kẻ sọc thủy thủ so với những phong cách khác thì dễ dàng chiếm được tình cảm hơn hẳn bởi những chi tiết kẻ sọc luôn là một sự phối hợp tuyệt vời cho ngày hè thêm năng động. Nó mang đến cho người mặc một phong cách hiện đại, mạnh mẽ dù những chi tiết có đơn giản và ngẫu hứng đến đâu đi chăng nữa.
    Những chi tiết kẻ sọc luôn là một sự phối hợp tuyệt vời cho ngày hè thêm năng động
    Những chi tiết kẻ sọc luôn là một sự phối hợp tuyệt vời cho ngày hè thêm năng động
  3. Mùa hè năm nay là sự lên ngôi của những họa tiết sinh động, bắt mắt, rực rỡ sắc màu, tuy nhiên lại có một sự ngoại lệ. Đó là sự giữ vững ngôi vị tuyệt vời của những chiếc quần bơi nam đơn sắc, một nét hấp dẫn riêng khó cưỡng lại. Một trong những điểm quan trọng khiến cho mẫu quần này không hề giảm độ nóng là tính ứng dụng rất cao, phù hợp với nhiều đối tượng, ai cũng có thể diện mà không đánh mất vẻ năng động.

    Thông thường khi nhắc đến hai màu đơn sắc thì người ta sẽ nghĩ ngay đến hai sắc màu là trắng và đen. Tuy nhiên hiện nay thì hai từ "đơn sắc" còn được dùng để mô tả loại quần có hai màu tương phản khác nhau.
    Chiếc quần bơi nam đơn sắc, một nét hấp dẫn riêng khó cưỡng lại
    Chiếc quần bơi nam đơn sắc, một nét hấp dẫn riêng khó cưỡng lại
  4. Quần bơi nam Old school làm cho người gợi nhớ đến hình ảnh những chiếc quần chạy bộ của các thập kỷ về trước. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết đây là một trong những mẫu quần bơi nam được đánh giá rất cao, đậm phong cách thể thao khi dung hòa được nét hiện đại lẫn cổ điển. Điểm nổi bật của mẫu này là nằm ở phần viền hai bên uốn cong cùng với phần ống quần không quá nửa đùi, một thiết kế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và cuốn hút, bộc lộ cá tính cho người mặc.
    Thiết kế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và cuốn hút, bộc lộ cá tính cho người mặc
    Thiết kế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và cuốn hút, bộc lộ cá tính cho người mặc
  5. Một người dù không sành mấy về thời trang cũng có thể biết được một trong những mẫu quần bơi nổi trội của mùa hè là không thể thiếu các kiểu quần bơi nam hoa lá. Đây là một trong những kiểu quần đậm chất Hawaii, trở thành một trong các lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái mạnh khi đi trên bãi biển. Họa tiết dù đơn giản hay phức tạp, từ các khung cảnh, hoa lá đến những chi tiết hoa lá ngộ nghĩnh cực kỳ ấn tượng thì luôn tạo thành điểm nhấn khiến phái mạnh thu hút hơn, tự tin hơn khi mặc.
    Quần bơi nam hoa lá khiến cho phái mạnh trở nên thu hút hơn khi đi trên bãi biển
    Quần bơi nam hoa lá khiến cho phái mạnh trở nên thu hút hơn khi đi trên bãi biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy