Top 5 xu hướng son môi nổi bật nhất năm 2018

Tran Thao 80 0 Báo lỗi

Son môi là một trong những mỹ phẩm luôn sánh liền với vẻ đẹp của phái đẹp. Tùy vào sở thích khác nhau thì các nàng sẽ có cách lựa chọn màu son khác nhau cũng ... xem thêm...

  1. Có lẽ son bóng đối với các nàng chẳng mấy xa lạ. Có nhiều loại son bóng khác nhau nhưng xu hướng năm 2018 là gắn liền với hình ảnh những bờ môi bóng, căng mọng và lấp lánh ánh nhũ như thủy tinh. Có thể nói năm nay sẽ là sự lên ngôi của những thứ có kết cấu có bề lặp bóng lấp lánh từ làn da căng bóng như sương khói đến làn môi bóng gợi cảm. Chắc chắn các nàng sẽ thật sự thích thú với xu hướng son bóng này bởi nó sẽ làm cho đôi môi trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

    Bờ môi bóng, căng mọng và lấp lánh ánh nhũ như thủy tinh
    Bờ môi bóng, căng mọng và lấp lánh ánh nhũ như thủy tinh

  2. Màu son "nhòa" là gì? Thật ra định nghĩa này rất khó để giải thích nhưng lại là một trong những xu hướng nổi bật nhất năm nay khi nhanh chóng được các nàng "cool girl" lăng xê hết mực. Chúng ta có thể hiểu đơn giản xu hướng này là sự nhạt dần của màu son khi được trang điểm sau vài tiếng đồng hồ, màu son bị nhạt cùng các đường viền kẻ không còn rõ nét. Một bờ môi bị "nhòa" màu son mới thật sự mang lại cảm giác tự nhiên và rất gợi tình. Để có thể tạo được một bờ môi bắt kịp xu hướng này thì các nàng nên thoa son từ trong lòng môi rồi tán đều ra khắp các phía, hoặc sử dụng sản phẩm son dưỡng có màu.

    Màu son bị nhạt cùng các đường viền kẻ không còn rõ nét
    Màu son bị nhạt cùng các đường viền kẻ không còn rõ nét
  3. Thông thường các đường kẻ môi sẽ đều nhau nhưng năm nay có một sự thay đổi là người ta sẽ chú trọng vào đường viền môi trên (Cupid’s Bow). Có thể nói đây là một trong những điểm rất được các nghệ sĩ trang điểm yêu thích để mang đến vẻ cuốn hút và gợi cảm hơn. Để bắt kịp nét nổi bật của xu hướng này, có một bí quyết nhỏ được sử dụng là dùng highlighter tán lên phần viền môi trên rồi mới bắt đầu thoa son lên để tạo được hiệu ứng căng mọng cho đôi môi và tất nhiên các nàng sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.

    Người ta sẽ chú trọng vào đường viền môi trên
    Người ta sẽ chú trọng vào đường viền môi trên
  4. Từ trước đến nay phái đẹp luôn tôn thờ một làn môi xinh đẹp với màu son đỏ rực rỡ. Tuy nhiên, vấn đề được đưa ra ở đây là làm sao để bạn có thể sử dụng màu son đỏ cho phù hợp với xu hướng mới nhất của năm 2018 này. Chắc hẳn với xu hướng này khá phù hợp với các nàng năm động, dễ dàng thực hiện và chẳng tốn nhiều thời gian khi trang điểm để ra đường. Đó là chỉ cần bạn chọn màu son đỏ thật nổi bật được yêu thích rồi thoa đều lên cả môi mà chẳng cần kẻ mắt hay đánh má hồng. Như thế cũng đủ rực rỡ rồi.

    Bạn chọn màu son đỏ thật nổi bật được yêu thích rồi thoa đều lên cả môi
    Bạn chọn màu son đỏ thật nổi bật được yêu thích rồi thoa đều lên cả môi
  5. Màu son hồng đào là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu hồng nhạt và cam nhạt. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ lẫn lộn giữa xu hướng son nude và son hồng đào bởi hai khái niệm này hướng đến phạm vi đối tượng khác nhau. Son nude chỉ về những màu son tiệp với làn da trong khi son hồng đào là chỉ một màu son cụ thể và rất được các nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đôi môi hồng đào như trái chính thật sự rất xinh đẹp và hấp dẫn. Đặc biệt là màu son này phù hợp hết tất cả màu sắc khác mà bạn vẽ lên mắt hay lên má.

    Màu son hồng đào là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu hồng nhạt và cam nhạt
    Màu son hồng đào là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu hồng nhạt và cam nhạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy