50 Lần Hẹn Đầu (50 First Dates)

"50 First Dates" là một trong những phim tình cảm lãng mạn đáng nhớ nhất của thập niên 2000. Phim kể về Lucy (Drew Barrymore) là cô gái tóc vàng xinh đẹp, bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn sau tai nạn nghiêm trọng một năm về trước. Chấn thương ở não trái khiến cô không thể nhớ thêm bất cứ chuyện gì kể từ đó đến nay, như thể mọi thứ đều được gột sạch sau mỗi đêm ngủ dậy. Ngày nào đối với cô cũng là ngày Chủ nhật, 13/10 năm ngoái - ngày cô vĩnh viễn mất đi một phần trí nhớ của mình. Cô sẽ đến tiệm ăn sáng của Sue, đi hái một quả dứa tặng sinh nhật cha, cùng cha thổi nến, xem một cuốn phim và quên sạch tất cả vào sáng hôm sau.


Hai người gặp nhau và ngay lập tức thu hút nhau. Henry lắp giúp Lucy chiếc cửa cho ngôi nhà bằng bánh pan cake. Lucy mê mẩn đôi bàn tay vạm vỡ, tanh nồng mùi cá biển của Henry. Họ phải lòng nhau như cánh buồm phải lòng biển cả. Chỉ có điều, Lucy sẽ lại quên hết và hai người sẽ lại trở thành hai người xa lạ vào sáng hôm sau.


50 First Dates (ban đầu được đặt là 50 First Kisses) đã kể về hành trình “yêu lại từ đầu” cả nghìn lần của Henry và Lucy, khi chứng mất trí nhớ ngắn hạn chính là thử thách khiến tình yêu của họ không được trọn vẹn và nguyên lành như một tình yêu bình thường.


Mặc dù chỉ được đánh giá cao trên tư cách một phim giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng 50 First Dates của đạo diễn Peter Segal đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả trong một thập kỷ qua. Bộ phim nhắc nhớ mỗi chúng ta về cách giữ lửa trong tình yêu, để mãi yêu và được yêu như lần đầu.

50 Lần Hẹn Đầu (50 First Dates)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy