Nhật Ký Tình Yêu (The Notebook)

Bộ phim chuyển thể của nhà văn Nicolas Parks được đánh giá là xuất sắc hơn bản gốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn thông qua giọng kể của một cụ ông. Ngày ngày, ông cụ vẫn ngồi đọc cho bà cụ nghe tại viện dưỡng lão câu chuyện về tình yêu của một đôi nam nữ là Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ gặp nhau tình cờ tại một đêm ở lễ hội và lập tức yêu nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên.


Nhưng bố mẹ của Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng, và do đó đưa Allie đi xa. Sau nhiều năm chờ đợi những lá thư dường như bặt vô âm tín của Noah, Allie đành phải chấp nhận sự sắp xếp của bố mẹ và đính hôn với Lon, một chàng lính điển trai. Nhưng vì tình yêu dành cho Noah vẫn còn nồng cháy, Allie quyết định ghé sang thăm Noah. Cuộc gặp mặt ấy đã chứng tỏ họ vẫn yêu nhau say đắm. Liệu Allie sẽ chọn người hôn phu hay tình yêu đầu đời của cô?


Dù câu chuyện không mới mẻ nhưng tình yêu dưới sự thể hiện của Rachael Adams và Ryan Gosling vẫn có sức hấp dẫn không thể phủ nhận. Phim giành được giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh.

Nhật Ký Tình Yêu (The Notebook)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy