Phía cuối cầu vồng (Love, Rosie)

LOVE, ROSIE là một bộ phim đậm chất Anh được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Nơi cuối cầu vồng (Where rainbows end) của Cecelia Ahern, tác giả đã từng viết P/S I love you. Câu chuyện xoay quanh hai người bạn thân từ nhỏ là Rosie (Lily Collins) và Alex (Sam Claflin), họ lớn lên cùng nhau, ở bên nhau, chính vì vậy mà không xác định rõ được tình cảm, hoặc có thể do sợ mất đi mối quan hệ này mà không dám thổ lộ.


Phim bắt đầu từ buổi tiệc trung học cho đến năm hai người 30 tuổi. Trải qua những sai lầm, tiếc nuối tuổi trẻ, họ đã mất đến 12 năm để nhận ra, để quay về bên nhau. Bộ phim không quá gay cấn nhưng có thể khiến người xem cảm thoải mái bởi những tình huống hết sức nhẹ nhàng và đáng yêu. Tình yêu trong phim rất dung dị, chính vì vậy nó nhẹ nhàng và rất thật. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp ngay hình ảnh của mình trong phim. “Ngày hôm nay anh yêu em hơn bao giờ hết, ngày mai anh sẽ thậm chí còn yêu em hơn. Anh cần em, muốn bên em hơn tất cả”.


Và như người ta vẫn nói đấy, những người yêu nhau đi một vòng rồi cũng về với nhau. "Dù cho anh có ở đâu, đang làm gì hay đang ở bên ai, điều đó không thành vấn đề hay thay đổi được một điều rằng em đã và sẽ luôn luôn, thật lòng, thực sự, hoàn toàn yêu anh".

Phía cuối cầu vồng (Love, Rosie)
Phía cuối cầu vồng (Love, Rosie)
Phía cuối cầu vồng (Love, Rosie)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy