Tái Bút, Anh Yêu Em (P.S I Love You)

P.S. I Love You được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ người Ireland Cecelia Ahern. Cô sinh năm 1981 và viết tiểu thuyết đầu tay này khi mới 21 tuổi. Đó là những tâm sự về tình yêu, sự mất mát và niềm hy vọng. Xuất bản năm 2004, P.S. I Love You trở thành cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Ireland trong 19 tuần liền và sau đó nổi tiếng khắp thế giới. “Tuổi tác, xuất xứ hay công việc không quan trọng. Tất cả chúng ta đều yêu 1 ai đó và đã yêu thì chúng ta sẽ biết cảm giác như thế nào khi mất người yêu”, Ahern liên tưởng đến bộ phim. Đạo diễn Richard LaGravenese là người thực hiện phiên bản điện ảnh. Ông cũng nổi tiếng là người nói về sự thật với những lời lẽ rất hoa mỹ.


Phim kể về Holly ( Hilary Swank ) và Jerry ( Gerard Butler ) là một cặp vợ chồng có cuộc sống hoàn hảo: họ có thể cãi nhau tới mức kịch liệt nhưng ngay sau đó lại rối rít nói lời xin lỗi và lao vào nhau yêu đương cuồng nhiệt. Hoàn cảnh không dư dả khiến Holly cứ mãi chần chừ chuyện con cái trong khi Jerry nóng lòng làm bố. Bất hạnh lớn nhất xảy ra khi Jerry mắc bệnh và qua đời. Từ đó, cô vợ trẻ bắt đầu đắm chìm trong bóng tối và những ký ức của một thời hạnh phúc. Mãi cho đến đúng vào ngày sinh nhật tròn 30 tuổi, Holly nhận được 1 chiếc bánh ngọt kèm theo 1 cuộn băng ghi âm của Jerry và cuộc sống cô đã thay đổi một lần nữa.


Phim thực sự là một câu chuyện tình yêu đẹp, không có tính cách mạng nhưng mang nét mới mẻ. Cảnh quay cổ điển ngập chìm không khí lãng mạn của tình yêu. Sự mất mát mang lại cảm giác đau buồn nhưng không quá nặng nề hay cực đoan. Đặc biệt, xen lẫn những giọt nước mắt là tiếng cười hài hước nhẹ nhàng được sắp xếp hợp lý làm giảm cảm giác tuyệt vọng u tối. P.S. I Love You thực sự là 1 món quà tình yêu ý nghĩa vào dịp Valentine bởi sự độc đáo, hài hước, nhẹ nhàng và cảm động.

Tái Bút, Anh Yêu Em (P.S I Love You)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy