Lỗi thuộc về những vì sao (The Fault in Our Stars)

Lỗi thuộc về những vì sao (The Fault in Our Stars) là câu chuyện đã gây tiếc nuối và lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên thế giới. Không giống những bộ phim tình cảm khác, The Fault in Our Stars khiến con người ta chìm đắm câu chuyện tình yêu bình dị, nhẹ nhàng nhưng buồn da diết.


Bộ phim kể về Hazel (Shailene Woodley) là một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi đang bấp bênh sống những ngày cuối đời trong. Augustus (Ansel Elgort) mắc chứng bệnh ung thư xương với một bên chân giả và nỗi sợ một ngày nào đó mình sẽ chìm vào quên lãng. Hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ dành cho những bệnh nhân ung thư gặp khó khăn trong việc hòa nhập cuộc sống. Họ tranh luận về việc ai rồi một ngày cũng sẽ phải đối diện với cái chết và trở thành bạn của nhau.


Không hề có bất kì phép màu nào cả, Hazel và Augustu cho người xem thấy được nghị lực sống, chiến đấu với bệnh tật đến những giây phút cuối cùng. “Nhưng anh tin vào tình yêu đích thực, em biết không? Anh luôn tin rằng con người phải có tình yêu đích thực của cuộc đời mình, và tình yêu đó sẽ tồn tại mãi mãi miễn là ta còn tồn tại trên cõi đời này”.

Lỗi thuộc về những vì sao (The Fault in Our Stars)
Lỗi thuộc về những vì sao (The Fault in Our Stars)
Lỗi thuộc về những vì sao (The Fault in Our Stars)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy