500 ngày yêu (500 days of Summer)

Đúng như bộ phim đã nói: Đây không phải là một câu chuyện tình, đây là một câu chuyện nói về tình yêu (This is not a love story, this is a story about love). 500 ngày yêu là một câu chuyện tình thật đặc biệt. Summer Finn, một cô gái xinh xắn với mái tóc đen tự nhiên kiểu cổ điển, sau cú sốc đau buồn của gia đình đã không còn tin vào tình yêu. Tom Hansen là một chàng trai hiền lành, dễ mến, luôn tin vào định mệnh, duyên số và luôn nghĩ rằng anh sẽ không thể hạnh phúc cho đến khi gặp người con gái của đời mình.


Và họ gặp nhau. Họ đã hôn nhau, cùng đi xem phim, cùng đến công viên, cùng qua đêm với nhau và cùng chia sẻ với nhau những điều bí mật trong cuộc sống. Những kỷ niệm rất ngọt ngào. Nhưng, Summer vẫn khẳng định: chúng ta chỉ là bạn. Summer cứ rời đi, không giải thích, không lý do.


Rồi họ gặp lại nhau, trên tay Summer là chiếc nhẫn lấp lánh. Bạn có thể bắt gặp chính mình ở trong phim. Vì bộ phim là câu chuyện rất chân thật, là thông điệp giản dị và sâu sắc về tình yêu. Không phải cứ yêu thì sẽ ở bên nhau mãi. “Có những người sinh ra chỉ để phải lòng với ai đó, nhưng không có nghĩa họ sẽ được ở bên nhau.”

500 ngày yêu (500 days of Summer)
500 ngày yêu (500 days of Summer)
500 ngày yêu (500 days of Summer)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy