Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians)

Nội dung phim là câu chuyện tình yêu giữa Rachel Chu (Constance Wu) - một giảng viên môn Kinh tế tại Đại học New York (NYU) - với chàng bạn trai Nick Young (Henry Golding). Sau quãng thời gian yêu nhau, chàng quyết định mời nàng về thăm gia đình mình ở Singapore nhân dịp một người bạn thân lên xe hoa.


Đặt chân tới đảo quốc sư tử, Rachel mới nhận ra rằng gia đình Nick thuộc dạng “siêu giàu”, và cô bắt đầu làm quen với bà Eleanor (Dương Tử Quỳnh) - mẹ của người yêu. Ngoài ra, nữ giảng viên còn đến thăm người bạn học thời sinh viên Peik Lin (Awkwafina), cũng như tham dự đám cưới của Colin Koo (Chris Pang) và Araminta Lee (Sonoya Mizuno).


Song, chuyến đi không hề suôn sẻ khi Rachel phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ các cô gái ở bữa tiệc độc thân của Araminta. Ngay cả bà Eleanor cũng cho rằng cô hoàn toàn không “môn đăng hộ đối” với Nick. Dĩ nhiên, việc chuyển thể toàn bộ khía cạnh của quyển sách lên màn ảnh rộng là gần như không thể. Một số nhân vật, tuyến truyện và sự kiện đã thay đổi, mà quan trọng nhất chính là cái kết của tác phẩm.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy