A Hole in the Head

A Hole in the Head (1959) là một bộ phim hài DeLuxe Color , được chiếu trên CinemaScope, do Frank Capra đạo diễn, có Frank Sinatra, Edward G. Robinson, Eleanor Parker, Keenan Wynn, Carolyn Jones, Thelma Ritter, Dub Taylor, Ruby Dandridge, Eddie Hodges, và Joi Lansing, và được phát hành bởi United Artists. Nó dựa trên vở kịch cùng tên của Arnold Schulman.


Bộ phim giới thiệu bài hát " High Hopes " của Sammy Cahn và Jimmy Van Heusen, một tiêu chuẩn Sinatra được John F. Kennedy sử dụng làm bài hát vận động tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm sau. Sinatra miêu tả một người mơ mộng ở kiếp thấp kém tên là Tony có người bạn cũ Jerry Marks, hiện là một người giàu có, bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch xây dựng Disneyland ở Florida của anh ta (bộ phim có trước Thế giới Walt Disney đến 12 tuổi) - cho đến khi Jerry nhận thấy rằng Tony có vẻ quá tuyệt vọng khi Tony cổ vũ cho một chú chó mà anh ấy đã đặt cược rất nhiều. Bộ phim kết thúc với cảnh Tony, bạn gái Eloise của anh ấy và con trai anh ấy Ally hát "High Hopes" trên bãi biển. Sinatra hát "All My Tomorrows", một bài hát khác của Cahn/Van Heusen, dưới tựa đề mở đầu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1959
Thể loại: hài hước
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: Frank Sinatra, Edward G. Robinson, Eleanor Parker, Keenan Wynn, Carolyn Jones, Thelma Ritter, Dub Taylor, Ruby Dandridge, Joi Lansing, Eddie Hodges
Điểm IMDb: 6.3/10

A Hole in the Head
A Hole in the Head
A Hole in the Head
A Hole in the Head

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy