You Can't Take It with You

You Can't Take It with You là một phim hài do Frank Capra đạo diễn, phỏng theo vở kịch cùng tên đã đoạt giải Pulitzer của George S. Kaufman và Moss Hart. Phim này do hãng Columbia Pictures sản xuất năm 1938. Các diễn viên chính James Stewart, Jean Arthur, Lionel Barrymore và Edward Arnold.


Phim được đề cử Oscar trong 7 hạng mục và đoạt được hai: giải Oscar cho phim hay nhất và giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất (Frank Capra). Đây là giải Oscar thứ ba mà Frank Capra đoạt được trong vòng 5 năm, sau It Happened One Night năm 1934 và Mr. Deeds Goes to Town năm 1936. Đây cũng là phim có đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trong năm.


Alice (Jean Arthur) - người tương đối bình thường trong gia đình lập dị Sycamore - yêu Tony Kirby (James Stewart). Người cha chủ ngân hàng giàu có của Tony, Anthony P. Kirby (Edward Arnold) và người mẹ có tính trưởng giả học làm sang (Mary Forbes), phản đối quyết liệt cuộc hôn nhân này. Khi gia đình Kirby được mời ăn cơm để làm quen với gia đình thông gia tương lai, thì mọi sự đã diễn ra trái với mọi hy vọng của Alice và Tony. Con trai của một chủ ngân hàng phố Wall hợm hĩnh đính hôn với một phụ nữ xuất thân từ một gia đình tốt bụng nhưng lập dị, không nhận ra rằng cha anh đang cố gắng ép gia đình cô rời khỏi nhà của họ để phát triển bất động sản.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1938
Thể loại: hài hước
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: James Stewart, Jean Arthur, Lionel Barrymore, Edward Arnold
Điểm IMDb: 7.9/10

You Can't Take It with You
You Can't Take It with You
You Can't Take It with You
You Can't Take It with You

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy