Pocketful of Miracles

Pocketful of Miracles là một bộ phim hài của Mỹ năm 1961 với sự tham gia của Glenn Ford và Bette Davis, do Frank Capra sản xuất và đạo diễn, được quay ở Panavision. Kịch bản của Hal Kanter và Harry Tugend dựa trên kịch bản của Robert Riskin cho bộ phim Lady for a Day năm 1933, được chuyển thể từ truyện ngắn "Madame La Gimp"năm 1929 của Damon Runyon. Bộ phim gốc năm 1933 đó cũng do Capra đạo diễn - một trong hai bộ phim do ông làm đạo diễn ban đầu và sau đó được làm lại, bộ phim còn lại là Broadway Bill (1934) và bộ phim làm lại Riding High (1950).


Bộ phim được chứng minh là dự án cuối cùng của cả Capra và nam diễn viên kỳ cựu Thomas Mitchell, đồng thời đánh dấu sự ra mắt điện ảnh của Ann-Margret. Vào năm 1930 ở New York, ngay sau khi chủ hộp đêm nợ nần chồng chất Rudy Martin qua đời, cô con gái Elizabeth của ông, người mà ông gọi là "Queenie", xuất hiện để trao chứng thư chuyển nhượng câu lạc bộ của mình cho tay buôn lậu tốt bụng Dave the Dude. Bị Queenie thu hút, Dude quyết định giúp cô biến câu lạc bộ trở thành một câu lạc bộ nổi tiếng, và hai năm sau, cô đã trả hết nợ cho cha mình. Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi với Dude, người nghĩ rằng vận may của mình đến từ việc anh ta mua một quả táo hàng ngày từ "Apple Annie", một người bán táo già đầu bù tóc rối, người dẫn đầu những người ăn xin ở Broadway. Anh ta chuẩn bị thỏa thuận với trùm xã hội đen Chicago Steve Darcey, và Queenie đã đồng ý kết hôn với anh ta. Tuy nhiên, ngay khi Dude chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận với Darcey, các chàng trai của anh ta không thể tìm thấy Annie.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1961
Thể loại: hài hước
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: Glenn Ford, Bette Davis, Hope Lange, Arthur O'Connell, Peter Falk, Thomas Mitchell, Edward Everett Horton, Mickey Shaughnessy
Điểm IMDb: 7.2/10

Pocketful of Miracles
Pocketful of Miracles
Pocketful of Miracles
Pocketful of Miracles

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy