Riding High

Riding High là một bộ phim ca nhạc đen trắng năm 1950 về đường đua có sự tham gia của Bing Crosby và do Frank Capra đạo diễn. Các bài hát được biểu diễn trực tiếp trong quá trình quay phim thay vì hát nhép theo thông lệ đối với các bản thu âm trong phòng thu. Bộ phim là phiên bản làm lại của bộ phim Capra trước đó với nhà biên kịch Robert Riskin có tựa đề là Broadway Bill (1934). Mặc dù bộ phim nói chung là một bộ phim hài ca nhạc nhẹ nhàng, nhưng cốt truyện của nó chứa đựng một bước ngoặt bi thảm bất ngờ.


Sinh viên tốt nghiệp Yale Dan Brooks dự kiến sẽ kết hôn với Margaret, con gái của ông chủ giàu có JL Higgins và tham gia công việc kinh doanh đóng hộp của gia đình. Anh ấy quan tâm nhiều hơn đến việc đua con ngựa mà anh ấy sở hữu tên là Broadway Bill.


Làm việc kém hiệu quả, Dan và chú rể Whitey rời thị trấn để tham gia Bill trong trận Derby Hoàng gia, nhưng trước tiên phải tìm tiền cho phí tham gia. Anh ta và người bạn cũ Giáo sư Pettigrew, mỗi người cố gắng lừa người kia hết tiền và sau đó phải hát bài hát của trường Yale khi họ không thể thanh toán séc tại một nhà hàng.Alice, em gái của Maggie, thầm yêu Dan nên đã cho anh một số tiền để cầm cố đồ đạc của cô. Whitey bị đánh đập khi cố gắng giành được tiền trong một trò chơi craps, và Broadway Bill bị đuổi đi vì Dan không thanh toán hóa đơn thức ăn chăn nuôi của mình, và Dan cũng bị tống vào tù.


Một người đàn ông giàu có đặt cược vào Bill với tỷ lệ 1 ăn 100, dẫn đến tin đồn thất thiệt rằng con ngựa chắc chắn sẽ thắng. Tỷ lệ cược giảm xuống nhanh chóng, nhưng các tay cờ bạc và một tay đua ngựa gian xảo cố gắng đảm bảo rằng những người họ yêu thích sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua. Broadway Bill bằng cách nào đó đã giành được chiến thắng nhưng gục ngã ở vạch đích và bị một cơn đau tim gây tử vong.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1950
Thể loại: phim ca nhạc đen trắng
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: Bing Crosby, Coleen Gray
Điểm IMDb: 6,2/10

Riding High
Riding High
Riding High
Riding High

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy