Our Mr. Sun

Our Mr. Sun là một bộ phim truyền hình dài một giờ của Mỹ năm 1956 bằng Technicolor do Frank Capra viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn. Đây là một bộ phim tài liệu giải thích cách thức hoạt động của Mặt trời và cách nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Nó được CBS phát sóng lần đầu tiên trên truyền hình vào năm 1956.


Phim có sự tham gia của Frank Baxter trong vai "Tiến sĩ Nghiên cứu" và Eddie Albert trong vai "nhà văn hư cấu", nhân vật định kỳ khác trong Loạt phim Khoa học Phòng thí nghiệm Bell. Marvin Miller lồng tiếng cho mặt trời hoạt hình. Sterling Holloway, người không được công nhận, đã lồng tiếng cho một phiên bản hoạt hình của chất diệp lục. Bộ phim đáng chú ý là dự án cuối cùng của nam diễn viên Lionel Barrymore, người đã lồng tiếng cho Father Time. Bộ phim lần đầu tiên được phát sóng trên truyền hình hai năm sau cái chết của Barrymore vào năm 1954.


Mr. Sun của chúng ta, và một bộ phim đồng hành Hemo the Magnificent (về tuần hoàn máu), là những bộ phim được yêu thích để chiếu trong các lớp học khoa học ở trường tiểu học và trung học từ cuối những năm 1950 cho đến đầu những năm 1980. Bộ phim hiện có trên DVD cùng với một bộ phim khác của Frank C. Baxter The Strange Case of the Cosmic Rays (1957).


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1956
Thể loại: tài liệu - giải thích
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: Eddie Albert, Dr. Frank C. Baxter
Điểm IMDb: 7.4/10

Our Mr. Sun
Our Mr. Sun
Our Mr. Sun
Our Mr. Sun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy