Here Comes the Groom

Here Comes the Groom là một bộ phim ca nhạc hài lãng mạn của Mỹ năm 1951 do Frank Capra sản xuất và đạo diễn với sự tham gia của Bing Crosby và Jane Wyman. Dựa trên câu chuyện của Robert Riskin và Liam O'Brien , bộ phim kể về một phóng viên nước ngoài có năm ngày để giành lại vị hôn thê cũ của mình, nếu không anh ta sẽ mất những đứa trẻ mồ côi mà anh ta đã nhận nuôi. Được quay từ cuối tháng 11 năm 1950 đến ngày 29 tháng 1 năm 1951, bộ phim được hãng Paramount Pictures phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 20 tháng 9 năm 1951.


Người chơi Piccolo Mike Scanlon mất cô gái của mình do lối sống không thú vị, vì vậy anh ta quyết định thực hiện một vụ cướp để nổi tiếng. Nhưng vụ cướp trở nên tồi tệ và Mike thấy mình đang chạy trốn khỏi cảnh sát, giả làm một ca sĩ nổi tiếng có mánh lới quảng cáo là đeo mặt nạ ở nơi công cộng.


Pete tiết lộ kế hoạch của mình với Winnifred Stanley. Anh phát hiện ra rằng cô đã yêu anh họ Wilbur từ lâu, nhưng cảm thấy quá khó xử về mặt xã hội khi theo đuổi anh. Trong một chút về Pygmalion , Pete dạy Winnifred cảm thấy thoải mái với chính mình. Sự tự tin mới tìm thấy của Winnifred bùng lên trong buổi tổng duyệt đám cưới. Cô ấy và Emmadel nổ ra một cuộc ẩu đả trên bãi cỏ phía trước. Winnifred thừa nhận cuộc chiến và Emmadel tuyên bố rằng cô ấy tự hào là con gái của một ngư dân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1951
Thể loại: ca nhạc hài lãng mạn
Đạo diễn: Frank Capra
Ngôi sao: Bing Crosby, Jane Wyman, Alexis Smith, Anna Maria Alberghetti
Điểm IMDb: 6.4/10

Here Comes the Groom
Here Comes the Groom
Here Comes the Groom
Here Comes the Groom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy