Maui, Hawaii

Maui là đảo lớn thứ hai trong 8 đảo lớn của quần đảo Hawaii, nằm trên biển Thái Bình Dương. Nó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển. Tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng lòng chảo núi lửa Haleakala. Những cánh đồng trồng toàn mía hay những trang trại ngựa… mà họ còn được tham gia các khóa học có một không hai như: học chơi đàn ukulele hay múa hula. Một điệu múa đặc sắc của dân địa phương. Đến quần đảo Hawaii, nếu ai muốn nghỉ ngơi trên những bãi biển phẳng lặng, yên tĩnh, tận hưởng những dịch vụ du lịch cao cấp của các khách sạn và mua sắm thì nên đến Oahu - hòn đảo có thủ đô Honolulu và cảng Trân Châu nổi tiếng.


Đảo Maui là nơi để cho những du khách thích tắm biển theo kiểu di động (nay đây mai đó) và phám phá những bãi biển có vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên. Vậy nên, khi bước ra khỏi sân bay Kahului người ta nên nghĩ ngay tới việc thuê một chiếc xe ô tô để đi về khách sạn và rong ruổi trong những ngày lưu trú trên đảo. Thông thường, những người trẻ tuổi thích khám phá và lãng mạn hay chọn đảo này cho những kì nghỉ của mình. Ngoài ra, những người cao tuổi nhưng thích hòa mình với thiên nhiên và thử cảm giác mạnh với sóng biển cũng chọn nó làm điểm đến. Để được như những chú rùa suốt ngày đầm mình dưới biển, cho sóng lớn đập vào chao đảo và đến lúc mặt trời sắp lặn mới nhoài lên gềnh đá vừa ngủ vừa phơi nắng.

Maui là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất thuộc quần đảo Hawaii
Maui là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất thuộc quần đảo Hawaii
ó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển.
ó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển.

Top 12 Hòn đảo lãng mạn nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân trong dịp Valentine

  1. top 1 Bora Bora, Polynesia, Pháp
  2. top 2 Capri, Italia
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Kauai, Hawaii
  5. top 5 Boracay, Philippines
  6. top 6 Maldives, Nam Ấn
  7. top 7 Maui, Hawaii
  8. top 8 Moorea,Tahiti
  9. top 9 Vieques, Puerto Rico
  10. top 10 Bali, Indonesia
  11. top 11 Palawan, Philipines
  12. top 12 Seychelles, Kenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy