Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (HKUST)

Được thành lập vào năm 1991, Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (HKUST) là một trường đại học nghiên cứu quốc tế dành riêng cho giáo dục và nghiên cứu hàng đầu.Sứ mệnh của trường là thúc đẩy học tập và kiến thức thông qua giảng dạy và nghiên cứu đặc biệt trong nghiên cứu khoa học, công nghệ, kỹ thuật, quản lý và kinh doanh, khoa học xã hội và nhân văn, cũng như hỗ trợ trong việc phát triển kinh tế xã hội của Hồng Kông.


Ngôi trường trẻ và đầy hoài bão này đã đưa những giấc mơ ngông cuồng nhất của nhiều người bay xa hơn, leo cao hơn tại trường quốc tế và gặt hái được nhiều danh hiệu và giải thưởng. Trong năm 2016, HKUST được xếp hạng thứ 59 trong số 800 trường đại học và thứ 3 trong 150 trường Đại học hàng đầu của thế giới theo tạp chí Times Higher Education.


Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong là một trong chín trường đại học lớn nhất của Hong Kong. Năm 2016, Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu Châu Á đã xếp HKUST ở vị trí thứ 4/350 trường đại học. Chỉ sau 25 năm thành lập và phát triển, trường đã được thế giới biết đến rộng rãi nhờ tạo ra sự khác biệt trong các hoạt động nghiên cứu và giảng dạy.


Trường nổi tiếng bởi chất lượng nghiên cứu các ngành thuộc lĩnh vực: khoa học, kỹ thuật, thương mại, nhân văn và khoa học xã hội, môi trường học. Khuôn viên trường rộng 58 hecta, dọc theo bờ vịnh Clear Water bởi vậy khung cảnh ở đây vô cùng tuyệt đẹp mỗi khi hoàng hôn xuống. Trường có 10 giảng đường (AH, HK), vô số các phòng học, phòng thí nghiệm, cơ quan hành chính, các căn tin, ngân hàng, hiệu sách và siêu thị. Các giảng đường có thể có sức chứa đến 450 sinh viên.


Website: https://hkust.edu.hk/

Fanpage: www.facebook.com/hkust

Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (HKUST)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (HKUST)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (HKUST)
Đại học Khoa học và Công nghệ Hong Kong (HKUST)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy