Agasa Hiroshi

Thường được gọi là Tiến sĩ Agasa. Tiến sĩ Agasa là bạn thân của cha mẹ Kudo Shinichi, đồng thời cũng là hàng xóm của gia đình Kudo ở Nhật. Ông đã quen với Shinichi và Ran khi hai người còn rất nhỏ. Có thể nói, tiến sĩ Agasa là người thân duy nhất mà Shinichi tin tưởng khi ở Tokyo. Ông cũng là người đã phát hiện ra Miyano Shiho khi cô bị teo nhỏ thành một đứa bé và đã nhận nuôi cô. Tiến sĩ còn là người đồng hành với Đội thám tử nhí trong nhiều vụ án khác nhau.


Xuất hiện ở ngay tập đầu tiên sau khi Shinichi Kudo bị teo nhỏ, Agasa Hiroshi tạo ra ấn tượng khó quên với mọi độc giả Conan bằng thân hình to béo và có nét “hao hao” giống thiên tài vật lý Albert Einstein.


Với chỉ số IQ 155, Tiến sĩ Agasa Hiroshi đã chế tạo và phát minh ra hàng ngàn loại máy móc, trò chơi điện tử, robot và đương nhiên là những loại “Vũ khí bí mật” đã cùng kề vai sát cánh với Conan chiến đấu với bọn tội phạm hung ác như: Giày tăng cường sức mạnh, Nơ thay đổi giọng nói, Kính định vị, Đồng hồ gây mê, Máy fax kiêm cơm hộp, Huy hiệu thám tử định vị, Đai quần co dãn, Bông tai điện thoại, Thắt lưng tạo bóng, Ván trượt tuyết siêu tốc,...

Tiến sĩ Agasa
Tiến sĩ Agasa
Tiến sĩ Agasa và Đội Thám tử nhí
Tiến sĩ Agasa và Đội Thám tử nhí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy