An Phước - Pierre Cardin

Là một thương hiệu thời trang cao cấp đã có mặt ở khắp các tỉnh thành phố trong cả nước. An Phước – Pierre Cardin luôn nổi tiếng với kim chỉ nan: Tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Bên cạnh việc tập trung phát triển thị trường thời trang trong nước thì hiện nay An Phước còn lấn sang các lĩnh vực đồ lót, quần áo trẻ em cao cấp, giày thể thao... nhằm xuất khẩu sang thị trường Nhật, EU...


Được thành lập từ năm 1992, tính đến nay An Phước đã có lịch sử ra đời hơn 20 năm. Qua năm tháng An Phước đã dần trở thành cái tên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Hiện nay hàng loạt các cửa hàng mang tên An Phước đã có mặt khắp các tỉnh thành là Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh... Tính tới thời điểm hiện tại thì An Phước đã sở hữu cho mình hơn 70 cửa hàng.


Một điều đặc biệt là các cửa hàng của thương hiệu đều do nhân viên của công ty đảm nhiệm thay vì phân phối qua các kênh đại lí. Do đó các cửa hàng của An Phước đều có phong cách thiết kế, đồng phục, màu sắc... theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.


Ngoài ra An Phước – Pierre Cardin còn luôn được biết đến với sự phục vụ vô cùng chu đáo và tận tâm nhất. Nếu bạn không hài lòng sản phẩm về màu sắc, kích thước... hay chỉnh sửa lại các bộ phận thì công ty An Phước sẽ rất là nhanh chóng đáp ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 028 3830 7337 & 028 3938 1892

Email: info@anphuoc.com.vn

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

An Phước – Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ
An Phước – Tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ
An Phước
An Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy