Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK

Ca khúc "Anh Đã Ổn Hơn" của RPT MCK đã trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Với giai điệu nhẹ nhàng và lời ca tình cảm, bài hát đã chinh phục không chỉ các fan hâm mộ âm nhạc mà còn cả những người chưa từng quan tâm tới dòng nhạc này.


Tâm trạng của chàng trai trong ca khúc là một chủ đề gần gũi với nhiều người, đặc biệt là những ai đã từng yêu và phải chia tay. Những câu ca từ như "Ừ thì anh đã ổn hơn, vẫn muốn biết em đang thấy thế nào?" hay "Em hỡi, có lẽ anh chỉ là thằng điên/ Đã tìm thấy em" đều thể hiện sự tiếc nuối và mong muốn được quay lại với người yêu cũ. Điệp khúc của bài hát cũng vô cùng bắt tai và lấy đi nhiều trái tim của người nghe bởi sự ngọt ngào và chân thành của những lời ca. Đây là giai điệu dễ hát theo và chính điều này đã giúp ca khúc "Anh Đã Ổn Hơn" trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó, thời lượng của bài hát rất gọn gàng với chỉ 3 phút 14 giây. Thời lượng này không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, phù hợp với thể loại R&B và làm cho người nghe không bị nhàm chán. Với sau 2 tháng ra mắt, ca khúc đã mang về cho MCK con số 10 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube và là một trong số những ca khúc đình đám của album 99%


"Anh Đã Ổn Hơn" như một nốt trầm và là những tâm tư của MCK truyền tải đến mọi người. Chỉ cần một lần thưởng thức, người nghe sẽ dễ dàng cảm nhận được thông điệp tình yêu đong đầy trong ca từ và giai điệu của bài hát.

Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK
Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK
Anh Đã Ổn Hơn - RPT MCK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy