Ngủ một mình - HIEUTHUHAI

Ca khúc “Ngủ một mình” của HIEUTHUHAI đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, được xem là màn comeback hoàn hảo sau bản hit “Vệ Tinh” cùng nam ca sĩ Hoàng Tôn. Với sản phẩm mới lần này, nam rapper tiếp tục hợp tác cùng Producer Kewtie, người đã góp phần tạo nên hàng loạt bản hit của anh như Dynamic Duo, Nghe Như Tình Yêu, Mamma Mia,…


MV "Ngủ một mình" của HIEUTHUHAI được đầu tư kỹ lưỡng, với màn vũ điệu uyển chuyển, cuồng nhiệt. Giai điệu của bài hát mang đậm màu sắc Latinh của thể loại Reggaeton. Dòng nhạc này có điểm mạnh là cực bắt tai và đầy phóng khoáng, cũng chính là hình tượng mà HIEUTHUHAI đang theo đuổi trong thời gian sắp tới. Không chỉ làm mới phong cách, nam rapper còn thử sức với vai trò chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào trước đây, khi không còn là người đảm nhận verse rap trong “Ngủ một mình”. Thay vào đó, anh giữ vai trò thể hiện phần hát và vũ đạo. Tuy nhiên, việc nhảy xung quanh than lửa trong MV "Ngủ một mình" của HIEUTHUHAI đã khiến anh bị phỏng ở chân. Nhưng với tinh thần nghệ sĩ kiên trì, anh vẫn quyết định thực hiện cảnh quay một cách chuyên nghiệp nhất để mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. “Ngủ một mình” là một sản phẩm âm nhạc chất lượng với giai điệu cuốn hút, hợp âm sôi động, được anh chàng rapper HIEUTHUHAI thể hiện một cách rất tự tin và chuyên nghiệp.


"Ngủ một mình" là bản hit này đã thu hút được một lượng đông fan hâm mộ và dành được nhiều lời khen từ cả khán giả lẫn các chuyên gia âm nhạc. Nếu bạn vẫn chưa nghe bài hát mới của HIEUTHUHAI, hãy thưởng thức ngay, cảm nhận sự tài năng và sáng tạo của nam rapper này.

ngủ một mình - HIEUTHUHAI
ngủ một mình - HIEUTHUHAI
ngủ một mình - HIEUTHUHAI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy