Không Thể Say - HIEUTHUHAI

Ngày 19/4 vừa qua, HIEUTHUHAI đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 mang tên "Không Thể Say". Đây là ca khúc "thuần hát" thứ hai của nam rapper sau bài hát "Ngủ Một Mình" ra mắt vào tháng 11 năm trước đó. Sự kết hợp giữa Pop, Hiphop và RnB đã mang đến thành công cho "Không Thể Say", với việc leo lên vị trí thứ hai trong danh mục âm nhạc thịnh hành chỉ sau 4 ngày phát hành.


MV mới nhất của HIEUTHUHAI trong năm 2023 này đã gây ấn tượng với nội dung mới lạ và các cảnh quay độc đáo, sáng tạo. Trong sản phẩm mới này, HIEUTHUHAI đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt về phần lời bài hát, cùng với việc tiếp tục khai thác sức mạnh của giai điệu bắt tai. Không Thể Say được HIEUTHUHAI viết với nội dung xoay quanh tâm trạng của nhiều người trẻ sau chia tay, mang trong mình những cảm xúc đau khổ, day dứt và hối hận. MV của bài hát tạo cảm giác như một kỷ niệm về mối tình tan vỡ, với các khung cảnh thể hiện qua chiếc điện thoại và những tin nhắn đánh dấu "sự tổn thương đầu tiên", cùng với những đồ vật gợi nhớ đến cô gái trong quá khứ. Tuy nhiên, nhân vật nam rapper đã nhận ra rằng tất cả đều xuất phát từ cách hành xử thiếu tình cảm của mình. Lời bài hát cũng là lời tâm sự và thú tội của người con trai dành cho người yêu cũ. Sau 1 tháng ra mắt, HIEUTHUHAI đã đánh dấu được cột mốc của mình với ca khúc Không Thể Say, qua đó mang về hơn 8 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.


Không Thể Say là ca khúc được giới trẻ yêu thích trong thời không chỉ trên các nền tảng âm nhạc mà còn lan truyền với tốc độ nhanh trên các nền tảng mạng xã hội. Chính vì thế bạn còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay ca khúc này nào.

Không Thể Say - HIEUTHUHAI
Không Thể Say - HIEUTHUHAI
Không Thể Say - HIEUTHUHAI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy