Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine

Những ngày qua, bài hát Nắng Lên của Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo và B-wine đã trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của giới trẻ Việt Nam. Với giai điệu sôi động cùng lời ca tự tin, bài hát này đã chinh phục không chỉ các fan hâm mộ âm nhạc rap mà còn cả những người chưa từng quan tâm tới dòng nhạc này.


Ca khúc Nắng Lên vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả trẻ. Bài hát đã khéo léo tái hiện lại không gian xanh mát cuối mùa hè, khi mặt trời nắng rực rỡ và những đám mây trắng bay trôi trên bầu trời. Những hình ảnh đẹp mắt này càng làm cho người nghe cảm thấy thư thái và yêu đời hơn. Bên cạnh đó, câu chuyện trong bài hát cũng đem lại sự cảm động và đầy ý nghĩa. Với những câu hát như "Nắng lên rực rỡ cùng làn mây", bài hát vừa là một lời chúc tốt đẹp, vừa là sự khích lệ và động viên cho những ai đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Ca khúc được SOOBIN trình diễn lần đầu tiên tại đêm nhạc ra mắt album từ trại sáng tác Space Jam của SpaceSpeakers: 30 nghệ sĩ tham gia trình diễn, bùng nổ không gian âm nhạc cảm hứng Ngũ hành. Sau 5 tiết mục giới thiệu về màu sắc chính của từng trại, fan rap được phen đã tai, đã mắt với những sáng tác mới đi sâu hơn vào tinh thần các nghệ sĩ muốn truyền tải. Điểm nhấn có thể kể đến màn visual thần sầu toả sáng như hoàng tử của SOOBIN khi hát Nắng Lên ca khúc được lấy cảm hứng từ nhạc phim đình đám Vệt Nắng Cuối Trời.


Nắng Lên đã mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm nhạc đầy sức sống và cảm xúc. Từ giai điệu đến lời ca ý nghĩa, phong cách của các nghệ sĩ, tất cả đều là những yếu tố thu hút khán giả và làm cho bài hát trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất hiện nay.

Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine
Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine
Nắng Lên - Rhymastic, SOOBIN, RPT Gonzo, Bwine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy