đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES

Ca khúc "Đưa em về nhàa" của GREY D và CHILLIES đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng hiện nay. Với lời bài hát ngọt ngào, tình cảm và giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc đã nhanh chóng trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất của năm 2023.


Sau khi biểu diễn thành công ca khúc này tại concert "Trên những đám mây" của CHILLIES vào ngày 18.3 vừa qua, GREY D đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của bài hát. Sự lan truyền nhanh chóng của "Đưa em về nhàa" trên TikTok cũng được cho là một trong những lý do khiến ca khúc này trở nên hot như hiện nay. Ngoài chữ nhà có hai chữ a trong tựa đề, điều thu hút người nghe ở ca khúc này là câu hát cuối cùng của GREY D: "đưa em về nhà...anh". Cách đặt tựa đề theo lối chơi chữ này cũng đã trở thành một "đặc sản" của các nghệ sĩ thuộc ST.319 Entertainment, như Shay nắnggg (AMEE) hay vaicaunoicokhiennguoithaydoi (GREY D)... Khác với những ca khúc trước đó của GREY D, "Đưa em về nhàa" mang đến cho người nghe một bầu không khí tươi sáng, yêu đời. Với lời bài hát ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng, GREY D đã thể hiện được tình cảm chân thành của mình dành cho người mà anh yêu. Với sau 4 tuần ra mắt, ca khúc đã đạt được con số 4,8 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, đây cũng chính là sự thành công của một ca khúc đối với một chàng trai còn rất trẻ như GREY D


Có thể nói, "Đưa em về nhàa" là một nốt nhạc vui trong vùng đất xám vốn nhiều trầm tư của GREY D. Bản hit này chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được cộng đồng mạng yêu mến trong thời gian tới.

đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES
đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES
đưa em về nhàa - GREY D x CHILLIES

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy